Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Nhà của Khánh Phụng :) https://forum.kites.vn/?1649 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Looking for a half of me :)

Blog

Gái đẹp - không phải em

Có 464 lần đọc11-3-2016 10:01 PM

Từ ngày qua đây em mới ý thức được sâu sắc hai chữ "gái đẹp". Ở VN vốn nó đã có sự phân biệt rồi, qua đây càng phân biệt rõ hơn, và sự phân biệt này được thể hiện rõ trong đời sống hàng ngày, từ những con người em gặp hàng ngày. Con trai ở đây, tất nhiên, như con trai nơi khác, chỉ thích gái đẹp thôi. Thì ít ra phải đẹp người ta mới chịu để ý tới chứ. Em thì sao? Make up không biết, chỉ biết tô son thôi, hết. Vẫn còn đang nghiên cứu về CC cream - chưa thử nghiệm :)) Thế nên để anh để ý đến em, thật sự là làm khó anh rồi. Con trai ở đây, thích con gái make up --> em hoàn toàn không được để ý tới rồi. Có chăng thì cũng là do "ủa sao nhỏ này không make up ra đường zậy? Vậy cũng dám ra đường à?" - kiểu vậy. Em hoàn toàn không tự tin chút nào. Tự tin tìm ra anh ấy. Anh có ở đây không nhỉ? Có đang ở gần em không? Hay anh vẫn ở một nơi nào đấy mà em sẽ không thể tìm ra? Em nhớ anh lắm rồi. Hàng ngày đi đường, trời lạnh buốt da, em chỉ ước anh sẽ xuất hiện trước mặt em và nói " 이리와" :"> Một đứa gần 30 tuổi vẫn còn mơ mộng thế đấy. 

Hằng đêm em vẫn nghĩ về anh, vẫn tưởng tượng mọi thứ, mặc dù đáng lý ra khi qua đây rồi, phải nhận thức được rõ ràng em đang mơ mộng quá nhiều! Anh sẽ không xuất hiện như cách em thường mơ. Dù có xuất hiện anh cũng sẽ không ngó ngàng đến em như em thường mơ. Dù cho có ngó ngàng thì cũng sẽ không phải là tình yêu như em thường mơ. Thế mà em vẫn cứ mơ mộng ngày này qua ngày khác, từ đất nước này sang đất nước khác :)) Thiệt là không biết xấu hổ! Nhưng nếu em không mơ mộng như thế, chắc em sẽ buồn chết mất. Cho em mơ đi, mơ thôi mà. 

Hồi ở VN em có gặp một người, chỉ là thoáng qua thôi, nhưng dù là thế em đã nghĩ "Mình thích người như thế này!" Chỉ là cảm giác thôi. Và em cũng nghĩ luôn "Nhưng ảnh sẽ chẳng thèm để ý đến mình." Em nghĩ là để cho người nào đó thích em, cần phải có quá trình tiếp xúc mới được. Em đâu phải mĩ nhân nhìn một cái là thích liền? Thế cho nên coi phim thấy nam chính thích nữ chính : "Phải rồi, nữ chính đẹp như thế cơ mà." Đâu phải cần thời gian gì đâu :)) Còn như trong mấy bài hát ấy. "Em đẹp làm anh ngất ngây..." hay gì gì đó tương tự --> đừng bao giờ gửi tặng em mấy bài như thế, vì em luôn coi những lời lẽ trong đó là giả dối, không thật lòng, cũng không thực tế :)) Em thích kiểu "Sao em lại xuất hiện trong tâm trí anh cả ngày..." <-- thà như đừng đề cập gì đến việc đẹp hay không đẹp gì cả. Như vậy mới thực tế với em :)) 

Hôm bữa nói chuyện với 1 bạn TQ chung KTX, bạn í nói đã từng gặp anh ở trường :) Em đã nói là anh học trường khác mà, sao tới trường em làm gì. Bạn í nói hình như có những môn sinh viên trường khác qua thi được. Bạn í nói anh rất là bảnh, cao. Em cứ bồn chồn mãi. Trước khi biết chuyện này em vào trường chỉ đi thẳng 1 hướng, không ngó nghiêng (kẻo trai bên này nó lại bảo gái VN qua đây chỉ lo nghía trai) Nhưng sau đó thì em cứ phải ngó nghiêng (nhưng không quá lộ liễu) và đeo kính! Không đeo kính anh có đứng gần em cũng chả nhận ra :( Và em cứ nhác thấy ai cao là em nghía thôi. :) Rồi đã vậy em lại nghĩ thế này "Biết đâu một ngày xấu trời nào đó, em gặp anh trong trường, ở một chỗ rất vắng không có ai xung quanh cả, anh ở đó với... một ai đó... thì sao nhỉ?" ..................................................................................... À cái bệnh của em nó tái phát thôi. Tốt nhất đừng nghĩ tới :) Thay vì nghĩ như thế, thì thà nghĩ rằng mình chính là "ai đó" đó :"> :"> :"> Nghĩ thôi mà, có ai đánh thuế suy nghĩ đâu? ^^ 

Nói gì thì nói, nhưng em rất muốn gặp anh. Em vẫn chưa có cảm giác em và anh ở cùng một đất nước :)) Em muốn gặp anh lắm >"< Làm sao để em gặp anh đây? Làm sao để anh chịu nhìn em đây? Trong khi gái đẹp xung quanh anh quá nhiều? Em muốn gặp anh, gọi "오빠!" , được anh quay lại nhìn và dùng nụ cười chết người giết chết em >"< Chỉ cần vậy thôi. 

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom