Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của —╬Kin╬— https://forum.kites.vn/?1569 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Hãy hiểu Tiffany hơn nữa- đọc và yêu thương nhiều hơn. - fany là t ...

Độ hot 3Có 1048 lần đọc18-12-2011 08:46 PM




Dưới đây chỉ là những suy nghĩ của mình, mình đã viết chỉ mong mọi người hiển thêm về thành viên này trong S9, một sự pha trộn kì diệu giữa chiếc lông vũ màu hồng mỏng mảnh và một ý chí kiên định sắt đá.


Khi mình chứng kiến người khác bashing Nấm, mình biết đó là bởi họ chưa thực sự hiểu hết về con người của Nấm. Họ hoàn toàn hiểu nhầm hết, về sự nhiệt tình của cô ấy, về sự cởi mở, quan tâm, rộng lượng cho sự ích kỉ của mọi người. Thật là mỉa mai và bi kịch. Giá mà họ có thể đi được 10 bước trên đôi giày của Nấm, họ sẽ chẳng biết làm gì ngoài việc ngưỡng mộ cô ấy. Mình đã viết tên cả 9 cô gái của chúng ta, cố hiểu những điều kì diệu và tôi có thể nói ra điều này, rằng Tiffany thực sự là một fan lớn nhất của S9.


Để mình nói một lần nữa nhé.

Không ai có thể tin tưởng vào “power of 9” hơn Nấm.

Hãy nhìn vào con đường mà cô ấy đã lựa chọn. trước tiên cô áy phải tin tưởng vảo chính bản thân mình trước, đó là power of 1. Cô ấy đã dám mạo hiểm một mình đến một nước hoàn toàn xa lạ, và kiên tâm đi theo con đường mình đã chọn. Bạn hãy nghĩ mà xem, khác biệt về ngôn ngữ, phong tục, thức ăn, rồi phải vẫy một que kẹo mút kì quặc, rồi văn hóa trong ứng xử…. Nhưng cô ấy đã vượt qua tất cả, cô ấy đã trèo lên đến đỉnh của một ngọn núi cheo leo, không phải bằng cách dẫm đạp lên người khác, mà là giúp đỡ và giữ chặt lấy họ bên mình. Thực sự, điều này còn hơn cả xuất sắc. Điều gì khiến tính cách cô ấy mạnh mẽ đến vậy, điều gì khiến cô ấy tin tưởng ở bản thân mình? Chính ước mơ của cô ấy cho thấy điều ấy.


Khi họ mới debut, 9 cô gái ấy, có người đã là bạn với nhau vài năm rồi. Nhưng quãng thời gian đào tạo dài cùng nhau, cùng làm việc vì một mục tiêu chung đã khiến một cái gì đó rất quý giá được hình thành. Đó là một hạt giống sẽ nảy mầm trong Soshi. Bằng việc leo lên đỉnh núi với chị em của mình, Tiffany đã mở lòng mình với những người ghét mình. Những người khác phán xét cô ấy bởi cô ấy không hiêu sao lại không là gì trong mắt họ. Vốn tiếng Hàn nói ngập ngừng của cô ấy là một trong những lý do mà họ không chịu chấp nhận Nấm. Một số khác lại không ưa Nấm bởi cô ấy theo đạo. Có thể đấy lại chính là nguồn sức mạnh của cô ấy. Theo mình nghĩ, thì cô ấy hiện thân cho lòng kiên định, lạc quan và hy vọng. Điều ấy tệ quá chăng?


Dù có nói thế, thì Tiffany vẫn là thành viên mà mình lo lắng nhiều nhất. Cô ấy là một cô gái đầy mâu thuẫn. Dũng cảm đến mức khiến người khác phải kinh ngạc, khỏe mạnh và chu đáo, nhưng lại cất giấu trái tim mình. Cô ấy rất trong sáng, không thể giấu được những cảm xúc của mình, những gì khiến mình đau đớn và khiến mình khóc. Nếu cô ấy vui vẻ, thì cô ấy như tỏa nắng. Và khi cô ấy cười, thì cô ấy khiến người khác phải nao lòng.

Không ai khắt khe với Nấm hơn chính bản thân cô ấy. Hãy dừng lại và nghĩ một chút mà xem. Không có một lời châm chọc, tàn nhẫn hay một lời chỉ trích nào có thể khiến công việc của cô ấy khó khăn hơn cô ấy làm. Tiffany chào đón cả kẻ thù của mình mà không hề phòng vệ. Cô ấy sẵn sàng nhận những lời lẽ cay độc nhắm vào mình, cố gắng hiểu và cải thiện, cho dù là Nấm còn đau khổ hơn cả bất cứ ai.


Trong các cuộc phỏng vấn, hầu như lần nào Fany cũng là người trả lời đầu tiên, không phải vì cô ấy muốn được chú ý, mà là cô ấy quan tâm Soshi được thấy như thế nào. Cô ấy không bảo vệ mình, nhưng chắc chắn cô ấy sẽ mạnh mẽ bảo về gia đình của mình, chị em của mình, bảo vệ S9.


Trong Hello Baby, Trái tim mình như vỡ vụn khi thấy Nấm bị em bé cự tuyệt. Với mọi thứ mà cô ấy đã trải qua, bất cứ sự kết nối nào mà Nấm có thể làm còn quý giá hơn cả lòng tự trọng của Nấm. Đây chính là một điểm rất đáng yêu của nấm. Vừa ngã gục nhưng cô ấy có thể đứng dậy ngay tức khắc. Dù có phải đổ máu, thâm tím mìh mẩy, cô ấy cũng không quan tâm. Nếu cô ấy có thể, cô ấy rất kiên cường. Hãy xem lại tập 2, khi lần đầu tiên bị chọn là worst mom, lúc ấy họ đang ở phòng khách. Điều duy nhất mà cô ấy nhìn trong suốt lúc ấy là Kyungsan. Nấm lúc nào cũng nhắc nhở mọi người “cẩm thận! cẩn thận! cẩn thận chứ!”. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng sáng tỏ, khi môt người cha một ngày- một người cha thực sự đã chọn cô ấy là best mom, BỞI ANH ẤY ĐÃ XEM TẬP 2.


Bởi Nấm đã mất mát người thân, nên Nấm lúc nào cũng sợ mất thêm người nào nữa, và diều ấy luôn hiện hữu trong tâm trí của cô ấy. Cô ấy nhận thức rõ hơn sự mất mát hơn bất kì ai. Trong Wonderful Outing, khi Seohyun chơi xà đơn, bnaj sẽ nghe thấy Nấm nói: “Jho-shim”- Cẩn thận đấy. Khi 8 gái xuất hiện trong Intimate note, Nấm vắng mặt. Bởi ông của Nấm đã qua đời ở Mĩ. Mình thực sự tự hào về 8 gái, họ vẫn làm tốt chương trình dù những trái tim ấy đang ở bên Tiffany, cách đó cả ngàn dặm. Vâng, cả KJE Chocolate show nữa. Nếu bạn nghĩ Soshi là những sản phẩm được chế tạo, những con búp bê nhựa, thì bạn hãy xem chương trình ấy đi. Đó chính là Soshi của chúng ta, những cảm xúc thật sự đằng sau phong cách làm việc chuyên nghiệp. 9 cô gái trẻ ấy đã phải hy sinh quá nhiều để giúp chúng ta giải trí. Ngay cả đá tảng thì cũng phải rơi lệ.





Trong Chocolate, bạn sẽ thấy 8 gái dẹp sự cô đơn của mình sang một bên, để dành sự quan tâm cho Nấm. Taeyeon rất lo lắng cho Nấm, bởi vì Nấm- người mà bị mọi người ghét vì nghĩ cô ấy ích kỉ, lại không hề chăm sóc cho bản thân mình. Cô ấy không hề chạy trốn bản thân. Cô ấy đã cố tháo bột, bởi cô ấy không thể chịu được không được nhảy cùng chị em của mình, đó chính là Tiffany. Hãy xem lại đoạn phỏng vấn ngay sau solo concert mà xem. Hãy nhìn vào khuôn mặt của Fany. Nó khiến mình thực sự sợ hãi, bởi cô ấy hoàn toàn kiệt sức. Hoàn toàn ủ rũ. Cô ấy đã dành toàn bộ sức lực của mình cho concert. Tiffany không biết điều gì gọi là ít hơn 110% nỗ lực cả. Giọng hát và vũ đạo của nấm không phải là xuất sắc nhất, nhưng không ai có thể chăm chỉ được hơn cô ấy.


Bởi Tiffany đến từ nền văn hóa khác, cô ấy thêm chiều sâu cho mối quan hệ trong nhóm. Hàn quốc là một đất nước có nền văn hóa phân tầng rõ rệt. Để được sự chấp thuận của xã hội, thì mọi người phải theo những nghi thức xã giao chuẩn mực. Bởi cô ấy không quen với những điều ấy, nên cô ấy trở thành mục tiêu cho mọi người chỉ trích. Nòa là cô ấy khiếm nhã, cô ấy bất lịch sự vì chẳng biết thế nào là lịch sự…


Nhưng bay giờ, cô ấy đã biết những nghi thức phù hợp. Luôn chào mọi người, luôn vui vẻ với nụ cười từ thiên đường, đó chính là Tiffany. Cô ấy biết phá vỡ bức tường vô hình trong nhóm. Trong nhóm, thì cô ấy chỉ là một cô em họ người Mĩ bình thường, và những lễ nghi giữa các thành viên với nhau thì thật là kỳ cục. Điều ấy đã khiến mối quan hệ của họ trở nên bền chặt hơn. Cô ấy là “mẹ” của Seohyun, là gia sư tiếng anh và là chị của các thành viêc khác, và là vợ của leader hư hỏng nữa.


Cuối cùng, để hiểu Nấm hơn, mình nghĩ rất cần thiết biết những vết sẹo trong tâm hồn mà cô ấy phải chịu đựng khi cô ấy mất mẹ. Tôi không thể hiểu được điều ấy như thế nào, nhưng tôi nghĩ tôi có thể đánh giá được sự khao khát của Nấm. Cô ấy nói khi cô ấy còn là thực tập sinh, cô ấy không thực sự thường xuyên nghĩ về gia đình mình, không hè nhớ họ, không hối hận vì đã chọn con đường này. Nhưng khi cô ấy debut, khi giải thưởng đến với cô ấy, cô ấy mới cảm nhận được khoảng trống  Cô ấy biết rằng những thành công ấy không thể trọn vẹn nếu không có người chia sẻ với mình. Những năm tháng quên đi sự cần thiết của một gia đình đã thực sự là một cú giáng đòn vào cô ấy. Đó chính là lí do tại sao chúng ta được chứng kiến những khó khăn, và cô ấy chấp nhận những gì mà việc mất mẹ mang đến cho mình. Bạn có biết Soshi có ý nghĩa gì với cô ấy không? Là tất cả.


Làm sao lại có người không yêu quý Nấm được

Nếu người ấy là bạn, chắc hẳn là đang dối lòng rồi.

Cre [email protected] 
[ORIGINAL]
Vtrans by [email protected]

Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời Cá.cry 19-12-2011 02:50 PM
c quả là một big and great fan của nấm :"> ^^
Trả lời —╬Kin╬— 19-12-2011 05:05 PM
Cá.cry: c quả là một big and great fan của nấm :"> ^^
haha kin là fan bự lun này. lúc nào cũng tiffany riết tụi bạn nó bảo hâm lun ấy :)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom