Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Chanh Tươi https://forum.kites.vn/?156 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Loạn đủ thứ.. điên đủ đường và BT ngàn lần :))))

Blog

Đừng nghĩ nó dễ dàng..

Độ hot 3Có 1182 lần đọc8-11-2011 12:03 PM

Hình như có một số nghĩ E.L.F là từ thích thì nói mà ko thì thôi.. bao nhiêu cảm xúc tình cảm của tôi bao năm để rồi tôi mới có thể thốt lên mình là một ELF..ko biết các bạn thế nào nhưng khoảng thời gian tôi suy nghĩ xem m có thực sự là ELF ko nó dài tới mức nào..Nhiều khi tự tôi thấy xấu hổ vì cái tên ấy.. mình ko xứng đáng.. vậy mà có những người mang cái tên ấy dễ dàng rồi thì rêu rao mình là ELF mà ko hiểu hết ... Đừng rêu rao là ELF khi bạn thích một người trong nhóm hoặc ghét mọt ai đó.. ELF có nghĩa yêu thương cả 13 con người đó..
L

---------------------
Thật tình..còn có kiểu thể loại là ELF mà lại ghét một thành viên của SJ.. hình như mọi người không hiểu rõ cái từ ELF và cái từ FC hay sao ấy..

Thứ nhất.. ELF là FC của SJ nếu là ELF thì chính là bias SJ.. nên nhớ SJ là một khooiis thống nhất gồm 13 thành viên và không có chuyện ghét một ai trong đấy.. Trước khi nhận mình là một fan của một idol nào đó chắc hẳn bạn phải tìm hiểu và thích tất cả những người của band đó..

Thứ 2.. nếu bạn chỉ bias 1, 2 người trong band đó thì đừng rêu rao mình là ELF, CASS hay là mang tên một FC nào đó..Như tôi chẳng hạn..trong FT tôi thích Ki, HUn nhưng tôi không nhận là Prim rồi là TV tôi thich Max nhưng tất nhiên tôi ko phải Cass bởi nếu xếp họ trong nhóm ấy thì tôi ko phải là bias cả nhóm. Tôi chỉ nhận mình là ELF bởi tôi thích tất cả mọi người chỉ có điều thích ai hơn thôi.. Không có cái khái niệm là một fan của nhóm mà lại ghet một thành viên của nhóm.:)).. Vậy đừng nhận mình là ELF mà hãy nhận mình là Petals, Vitamin, ELFish hoặc gì đó.. đừng gộp chung nhận là ELF để rồi quay ra bảo tôi ghet s Min, ghét Wook hay ai đó...

Các bạn đừng nhận cái mác E.L.F dễ dàng như thế... nó ko phải muôn là được..

Tôi đã mất 2 năm để có thể tự nhận m là một E.L.F.. 2 năm đo tôi biết, tôi thích, tôi vẫn nghe nhạc SJ nhưng chưa đủ để tôi đi rêu rao tôi là E.L.F..

Đừng nghĩ cái tên E.L.F nó dễ dàng như thê....
------

Quá bức xúc khi đọc những dòng của một Wook bias chửi Min bias. không những vậy còn chửi Min.. tư cách ở đâu ra thế..

Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom