Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của thachbmt1 https://forum.kites.vn/?144 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Đêm giáng sinh

Độ hot 3Có 1265 lần đọc24-12-2011 02:40 AM

 

Cách đây hai mùa Giáng sinh, em hờn anh vì anh đến muộn. Em đóng chặt cửa phòng, khóc một mình.  

Đêm đó bạn bè ai ai cũng đi chơi từ sớm. Em ngồi ở một góc phòng chờ anh. Gần 23g vẫn không thấy bóng dáng anh. Anh bỏ rơi em rồi sao? Hay anh đang đi với cô gái khác? Bao suy nghĩ về anh cứ vây lấy em.

Trời vẫn se lạnh. 23g30, anh vẫn chưa đến. Mắt em cay xè, môi em mặn đắng... Anh đang ở đâu, làm gì? Nhìn ra cửa sổ em cố ngăn dòng nước mắt, tự nhủ: “Chắc đây là Giáng sinh buồn nhất của mình".

Bất chợt tiếng chuông cửa cắt ngang dòng suy nghĩ. Em ủ rũ ra mở cửa. Một ông già Noel râu dài trắng xóa, chìa một hộp quà về phía em: “Đây là quà Noel cho cô bé”.

"Cô bé ư? Mình lớn thế này rồi mà? - Em ngạc nhiên - Ủa! Mà sao giống giọng nói của anh quá, chỉ có điều hơi khan thôi!”.

Ông già Noel còn hỏi: “Con ước gì trong đêm đặc biệt này?”. Em buồn bã: “Con ước người con yêu quý sẽ đến với con ngay bây giờ”.

Ông già Noel cười hô hô: “Điều ước của con sẽ thành hiện thực”. Rồi ông gỡ mũ, tháo hàm râu ra. Là anh! Nước mắt em tuôn rơi vì hạnh phúc. Anh ôm em vào lòng thật lâu.

Chúng ta đón Giáng sinh trong căn phòng nhỏ ấm áp. Căn phòng như bừng dậy khi có anh. Em nhẹ nhàng mở món quà “ông già Noel” tặng: một hộp kẹo trái cây bốn mùa. Anh thanh minh thật tội nghiệp: “Anh đi làm về muộn quá. Chỉ kịp mua hộp kẹo này làm quà cho em”.

Căn phòng nhỏ không có ánh đèn nhấp nháy, không có cây thông lộng lẫy, không có hang đá lung linh, huyền diệu, không có những món quà đắt tiền... Chỉ có anh và em. Anh là món quà ý nghĩa nhất đối với em... Cảm ơn anh nhé, anh thương yêu...


Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời ma_cute 26-12-2011 11:37 AM
"...I don't want a lot for Christmas
There's just one thing I need
I don't care about the presents
Underneath the Christmas tree
I just want you for my own
More than you could ever know
Make my wish come true
All I want for Christmas is...
YOU""  

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom