Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của b0ng3bi https://forum.kites.vn/?13738 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Xin loi e hok xih

Độ hot 1Có 903 lần đọc27-10-2011 01:58 PM

 Hôm nay, chính lúc này, vừa mới đây thôi, chàng xối cả gáo nước lạnh buốt vào tim em, làm bầu trời yêu đương trong em bỗng sầm tối lại.

Sau nhiều lần, em hỏi chàng cớ sao chàng vẫn chưa chịu yêu em. Hôm nay, có lẽ chàng đã quá mệt mỏi với tình cảm vụn dại của em, chàng trả lời : " Bởi vì em không xinh!"

" Xin lỗi ! Bởi vì em không xinh!"

Em chỉ biết lẳng lặng nhìn chàng bước đi trong ánh đèn màu rực rỡ, để lại mỗi mình em với màu đen u tối. Em đã nói gì nhỉ? Em đã nói rằng, tình yêu là em dành cho chàng là vô bờ bến, là bất tận, là không vụ lợi, không toan tính. Em yêu chàng, em chấp nhận người đời bảo em dại em khờ. Trăm lần như một, em vẫn yêu chàng, thứ tình yêu chung thủy nhất mà em có.

" Xin lỗi! Bởi vì em không xinh!"

Chàng biết không? Trên đời này, chẳng ai có quyền quyết định mình được sinh ra như thế nào. Chàng có thể đi gặp và hỏi bất kỳ cô gái nào, hãy hỏi họ : nếu được,họ có muốn trở thành nàng Bạch Tuyết vừa hiền dịu vừa xinh đẹp, có làn da trắng ngần và đôi môi đỏ như máu ko?

Tất cả bọn họ sẽ trả lời rằng có . Thậm chí, một vài cô còn kỳ kèo thêm đôi chân thon dài như các cô siêu mẫu, hay giọng ca tuyệt vời như Mỹ Tâm, hay có đôi mắt hớp hồn người như những vũ công Ấn Độ.....

Chàng có biết tại sao đàn bà chúng em lại " đua đòi" như thế không? Bởi vì đàn ông các chàng, cứ mãi tìm kiếm thứ hạnh phúc xa vời, mà quên mất rằng hạnh phúc chính do mình TẠO ra, chứ không phải TÌM KIẾM. Vì đàn ông các chàng mơ mộng sự hoàn hảo, luôn mơ về một nàng EVA hoàn hảo với trái cấm!

" Xin lỗi ! Bởi vì em không xinh!"

Chàng hỏi em : Nếu được sinh ra một lần nữa, em có muốn xinh đẹp như những cô Hoa hậu hay không?

Xin lỗi chàng, em vẫn muốn được là em hơn bao giờ hết!

Vì khi em là chính em - một người đàn bà không xinh đẹp

Khi đó

em sẽ biết rằng

Ai đó mến em vì tấm lòng chân thật của em
Ai đó say em vì câu chuyện cười mà em kể
Ai đó mê mẩn em vì thứ tình cảm vụn dại của em
Ai đó yêu em vì sự quan tâm từ tấm lòng của em

Còn hơn là : Một em xinh đẹp như hoa, rồi bỗng một ngày xấu trời,........em chẳng còn đôi mắt long lay như nước, cặp môi quyến rũ như đêm, khuôn mặt trái xoan hồng hào, chân dài thon thả.........thì tình yêu ấy có biến mất theo chàng hay không?

Nhưng em biết cho dù có xấu trời đến mấy, thì tấm lòng em, con tim em, sự quan tâm của em dành cho chàng, mãi mãi không bao giờ biến mất!

Và, thật nhẫn tâm cho những cô gái xinh đẹp, nếu một ngày họ nhận ra tình yêu mình đang có chỉ là ảo ảnh.

Một người đàn ông nói với em :

- Lần đầu tiên khi anh ta nhìn thấy một cô gái đẹp, anh ta chỉ muốn vồ lấy cô, hôn lên đôi môi nóng bỏng và khao khát khám phá cơ thể cô
-Lần đầu tiên khi anh ta nhìn thấy một cô gái dễ thương, anh ta bắt đầu tán tỉnh và đem cô đi khoe khắp đầu làng cuối xóm như là một tặng phẩm trời ban
-Lần đầu tiên khi anh ta nhìn thấy một cô gái không xinh, không dễ thương, anh ta chẳng muốn làm gì cả. Nhưng không lâu sau đó, anh ta thấy tâm hồn của mình đồng điệu ở nơi ấy!


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom