Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của TrâmCollen https://forum.kites.vn/?137267 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

THIÊN BÌNH

Có 507 lần đọc22-7-2013 11:45 PM

[Lá Thư thứ 1 gửi cho cung Thiên Bình]

Người cung Thiên Bình tâm địa hiền lành, có một trái tim ấm áp và nhân ái, lòng đồng cảm phong phú và lại coi trọng tình cảm; làm việc yêu cầu công bằng và ôn hòa, không ưa cực đoan; thành thật ôn hòa, là một người theo thuyết duy tâm; bản chất lãng mạn, có khuynh hướng tự tôi hy sinh; cá tính kiên cường, thông minh, tiếp thu, có bộ óc vừa linh họat lại thích chất vấn, thường có những ý tưởng phi phàm.

[Lá Thư thứ 2 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình rất dễ tổn thương, cũng dễ tự ti, cũng dễ thỏa mãn, cũng dễ dàng yêu phải một người, cũng dễ rơi lệ, cũng dễ... nhưng rất khó thóat khỏi bi thương, rất khó quên đi một người, rất khó phản bội tình bạn và tình yêu, rất khó có tâm cơ, rất khó từ chối, rất khó sống xứng với bản thân mình. Thiên Bình thà hy sinh lợi ích của bản thân để bảo toàn lợi ích của người khác, Thiên Bình thật là đáng để kết giao.

[Lá thư thứ 3 gửi cho cung Thiên Bình]

1 Thiên Bình theo đuổi hoàn mỹ luôn chờ đợi một tình yêu không khuyết điểm, Thiên Bình không yêu 1 cách tùy tiện, nhưng đã yêu rồi thì bất chấp bản thân, Thiên Bình đơn thân cố chấp kiên trì, thà thiếu nhưng nhưng chất còn hơn thừa nhưng loãng, nhiều người cho rằng HỌ yêu cầu cao, thưc ra chỉ có TB biết, HỌ chỉ muốn tìm đúng cảm giác. Một khi đã hẹn hò, TB ngây ngô sẽ cho ra rất rất nhiều, yêu 1 cách không oán không hận. Lúc hẹn hò, đối phương chính là cả thế giới của HỌ.

[Lá thư thứ 4 gửi cho cung Thiên Bình]

TB nhiều lúc trong lòng khó chịu 1 cách kỳ lạ, lại không biết vì sao. Có lúc, cùng những người xung quanh cười cười nói nói, nhưng lại cảm thấy trống trải và cô đơn lạ thường. Có lúc lặng lẽ nhìn ra cửa sổ, sẽ cảm thấy mình là 1 người dễ dàng bị lãng quên. Có lúc, lặng lẽ nhìn người xung quanh ồn ào. Cảm thấy cả thế giới thật là giả và hư vô. Có lúc, thật muốn biến mất khỏi thế giới này.

[Lá thư thứ 5 gửi cho cung Thiên Bình]

Đừng cho rằng TB giỏi giao tiếp thì sẽ có tính khí cực tốt, vậy thì nhầm càng thêm nhầm. Nếu như HỌ chưa bao giờ bùng nổ với một người nào, điều này chỉ cho thấy 1 điểm, HỌ chưa coi người này như người bạn thực sự, chứng minh người này vẫn chưa thực sự đi vào sâu trong trái tim HỌ, ít nhất vẫn còn 1 tia cự ly. Thông thường người TB ở trc mặt người mình vô cùng thân cận đều khá là thoải mái, nhưng cũng vẫn dễ nổi cáu.

[Lá thư thứ 6 gửi cho cung Thiên Bình]

Cảm giác mà TB đem lại cho ng khác, luôn luôn là khí chất nho nhã, giống như không biết giận, luôn trong thái độ rất ôn hòa, đối với ai đều rất tốt. Thật ra trong lòng họ, cũng sẽ chỉ biểu hiện những tính trc mặt người họ thân như lười nhác hay ngang ngược. Thiên Bình đều có vẻ lý trí, rất ít khi bị cảm tính chi phối, khi đang cân nhắc tạo cho người khác cảm gíac do dự không quyết, nếu như cho anh/cô ta một tí tgian, vậy thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn ổn định tuyệt đối.

[Lá thư thứ 7 gửi cho cung Thiên Bình]

Trong lòng Thiên Bình luôn có 1 cái cân yên bằng, không thích cuộc sống bình yên đột nhiên bị náo loạn, tính cách thích sự phối hợp, yêu hòa bình. Thần bảo hộ cho TB là Venus, HỌ có cách hiểu riêng về cả sở thích và sự cầu toàn về cái đẹp với sự hài hoà. Thiên Bình bẩm sinh đã có ngoại hình nho nhã, cử chỉ nhẹ nhàng, bất luận nam nữ đều có phẩm chất tao nhã khó ai có đc, trên người luôn tiềm tàng tài hoa và linh cảm của nghệ thuật.

[Lá thư thứ 8 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình thích những quan hệ tình cảm cân bằng. Mọi chuyện đều yêu cầu phải công bằng và hài hòa, yêu cầu người yêu và mình cùng cho như nhau. Thiên Bình nhiều lúc sẽ phân tán tình cảm của mình ra để đạt được cân bằng, cho nên thường bị hiểu lầm là đa tình. Thực ra 1 khi Thiên Bình nhận định đối phương là người còn lại trong suốt cuộc đời, ắt sẽ mặc kệ mọi thứ để duy trì quan hệ suốt đời đó, nhưng cũng hy vọng các TB nên quan tâm nhiều hơn cảm giác của mọi người xung quanh nhé.

[Lá thư thứ 9 gửi cho cung Thiên Bình]

Chòm sao bảo hộ cho Thiên Bình là Kim Tinh (ngôi sao của cái đẹp và hài hòa]. Cho nên 1 TB dưới sự ảnh hưởng của sao Kim bẩm sinh đã được ban cho năng lực thẩm mỹ cực cao, cũng như sức sáng tạo về cái đẹp. Thiên Bình có thể đẹp tới nỗi tìm không ra 1 điểm xấu nào, nhưng đồng thời cũng tồn tại 1 khuyết điểm, chính là quá dè đặt, khuôn khổ về cái đẹp, có lúc sẽ quá đơn giản, thiếu mất cá tính, rất khó để người ta có cảm giác ẩn đầu sâu đậm, hay yêu từ cái nhìn đầu tiên. Thiên Bình, đẳng cấp lên nào.

[Lá thư thứ 10 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình là chòm sao theo chủ nghĩa duy tâm và hiện thực, nội tâm rất thuần và đơn giản, theo đuổi niềm vui thường nhất, chỉ là quá nhiều thị phi khiến trái lạc mất phương hướng, vì thế xuất hiện sự lề mề và do dự không quyết, chỉ hy vọng người thân mật nhất có thể thông cảm, nếu như không những không cảm thông, ngược lại còn tăng gia hối thúc, một chút cũng không nghĩ tới suy nghĩ của TB, như vậy, TB hiền lành sẽ chỉ có thể dừng sự yên lặng để biểu đạt sự bất mãn và nỗi buồn của mình.

[Lá thư thứ 11 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình yêu phải một người, sẽ "để" người đó bên miệng ẤY một cách không tự chủ, bất kể chủ đề gì cũng có thể kéo ẤY vào cả, điểm này có thể những người xung quanh cảm nhận vô cùng rõ ràng. Nếu như Thiên Bình vẫn đang mê-muội-do-là-người-trong-cuộc, không biết mình yêu phải người nào, tốt nhất là nên hỏi bạn bè gần đây mình hay nhắc tới ai, tới khi có đc câu trả lời giống nhau rồi, tình yêu của Thiên Bình cũng sẽ theo đó mà sáng tỏ.

[ Lá thư thứ 12 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình y như cái tên của họ, mọi chuyện đều yêu cầu công bằng, công chứng. Thiên Bình nho nhã, xinh đẹp, duyên bạn bè rất tốt hơn nữa thích thảo luận. Khi tình cảm bị nứt nẻ TB sẽ lựa chọn đi nói với bạn bè, nguyện chia sẻ nỗi đau của mình với bạn bè xung quanh, lời khuyên của bạn bè chính là liều thuốc tốt nhất cho Thiên Bình. Thiên Bình lo sợ cô đơn, đối mặt với chia tay, bản thân sẽ không biết phải làm gì, Thiên Bình lúc này hy vọng có bạn bè ở cạnh nhất.

[Lá thư thứ 13 gửi cho cung Thiên Bình]

Khi TB chưa yêu phải một người nào, sẽ không ngừng cân bằng mình, một chút hành vi bất lương, một câu nói tục, một hành động không lễ phép đều sẽ dẫn đến bị trừ điểm hoặc trực tiếp OUT hẳn, nhưng nếu TB yêu rồi, sẽ kiếm vô vàn lý do, không ngừng thuyết phục bản thân chấp nhận khuyết điểm của đối phương. Họ sẽ yêu như nhóm sao LỬA vậy - yêu một cách bất chấp và TB yêu rồi thì sẽ yêu một cách lặng lẽ, sâu sắc, đừng bao giờ làm tổn thương một TB đang yêu một cách dễ dàng không thương tiếc thế !

[Lá thư thứ 14 gửi cho cung Thiên Bình]

Yêu cái đẹp là sự theo đuổi không ngừng của Thiên Bình, đối với thẩm mỹ có cách nhìn rất riêng của mình, có thắc mắc gì về fashion hay style, Thiên Bình nhất định là người tư vấn tốt nhất cho bạn. Đối với đẹp, TB có một chuẩn mực khác người, Thiên Bình không chỉ yêu cầu bề ngoài của mình tươi tắn lung linh mà còn yêu cầu khí chất nội tâm mình gần sát với hơi thở của thời đại. Về việc diện đồ của TB, họ không thích đụng hàng, muốn thể hiện đc bẩm vị và nét đẹp của mình ra.

[ Lá thư thứ 15 gửi cho cung Thiên Bình ]

Chòm sao chuyên tạo ra quý ông và thục nữ, văn lễ giỏi tất, có đầu có đuôi, luôn yêu cầu cảm giác cân bằng chính là đặc tính lớn nhất của Thiên Bình, và cá tính này đã định cho TB không thể xử lý 1 cách quá tải những công việc mang tính phức tạp và sức phá hoại đa tầng lớp, vì như vậy sẽ phá hủy nét nho nhã của việc sống vì cân bằng trong lòng TB. Cho nên, hạnh phúc của TB là chú tâm chi tiết vào việc hưởng thụ cuộc sống của mình, không bị làm phiền, quan tâm đến chính mình là đủ !

[ Lá thư thứ 16 gửi cho cung Thiên Bình ]

Một TB trưởng thành rất rõ việc thích hay không thích một người, sẽ không cùng người khác phái mà mình không có feeling - lãng phí tgian chơi trò tình yêu. Cái "thích" của Thiên Bình, rất dễ để ngkhác cảm nhận đc. Thiên Bình sẽ thường nhắc tới dù những điểm nhỏ của đối phương với bbè, sẽ nhớ bất cứ câu nói nào của đối phương, dù đối phương có tính khí xấu tới đâu. Thiên Bình cũg đều nhẫn nhịn đc. Vì vậy TB có trái tim bao dung , tha thứ.

[ Lá thư thứ 17 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình thích tự do, không thích gò bó, có lúc hy vong 1 mình xách túi đi du lịch khắp thế giới, dùng điên thoại ghi nhận mọi nơi mình đến. Nhưng đôi khi lại rất mong muốn có 1 người có thể đi chung cùng mình, lúc mệt mỏi không cần gì nhiều chỉ cần 1 cái ôm là đủ r :). Thiên Bình có chút tự luyến (iu chính mình), rất lười, thích ở lì trong nhà, không tới đường cùng cũng không làm những việc gấp.

[Lá thư thứ 18 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình có tính ỷ lại khá cao, chuyện gì cũng không muốn tự mình nghĩ, cũng không muốn tự quyết định, một vẻ mình không phàm tục như họ, cho nên không thể ra quyết định. Nếu như không ai nêu ra ý kiến cho Thiên Bình, thì chuyện gì cũng không hoàn thành nhanh chóng được. Thực ra trong lòng Thiên Thiên đã sớm có chủ kiến, chỉ là coi trong cách nhìn của người khác. Trong lòng thực sớm có đáp án, chỉ là bản thân không đủ quả quyết !

[ Lá thư thứ 19 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình coi trọng nội tâm hơn bề ngoài, trọng tinh thần hơn vật chất. Đối với bạn bè không có yêu cầu nhiều, là người tốt là ổn. Không ghi thù, đối với ai cũg khoan dung rộng lượng. Khi có người yêu rồi, sẽ trở nên mất cảm giác an toàn, sợ cô đơn. Đừng tâng bốc khen ngợi 1 cách bừa bãi, TB cũg không vinh hạnh zậy đâu, cũng không ngu ngốc zậy đâu. Thiên Bình có thể phân biệt đâu là giả tình, đâu là giả ý. 

[ Lá thư thứ 20 gửi cho cung Thiên Bình ]

Có người nói Thiên Bình khó nắm bắt, lại giỏi làm người hòa giải. Chút sai sót của thượng đế khiến Thiên Bình trở thành chòm sao bi thương nhất, thực ra Thiên Bình hiền lành lại đơn thuần tới nỗi người khác phải xót. Đừng có hành hạ Thiên Bình, hãy thử lí giải và hiểu, rồi sẽ yêu TB thôi. TB là cung không cảm nhận đc sự an toàn, họ trốn tránh, khủng hỏang. Nếu yêu Thiên Bình thì hãy cho họ cảm giác an toàn. Rồi bạn sẽ phát hiện ra, yêu Thiên Bình là điều hạnh phúc biết bao !

[ Lá thư thứ 21 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình hi vọng mọi việc đều có thể hoàn mỹ không khuyết điểm. Thiên Bình luôn quan tâm chăm sóc đối phương, chu đáo tỉ mỉ, gần như là tồn tại vì đối phương vậy. Cũng vì Thiên Bình muốn đối xử tốt với mỗi người, nên một Thiên Bình giàu sức hút khó có thể tránh khỏi sự mê mụi và dụ dỗ của những người "theo đuổi". Khi TB vì một người phải tốn công lao lực thì có lẽ trái tim TB đã "rung động". Thiên Bình không thể chịu nổi sự cô đơn, nếu như bỏ bê Thiên Bình 1 thời gian, thì Thiên Bình sẽ "đổi hướng" ngay.

[ Lá thư thứ 22 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình thích xã giao, nhưng Thiên Bình chỉ thích kết bạn với những người có địa vị xã hội khá, và chỉ họ tiếp cận mình mà thôi. Không phải Thiên Bình quá để ý đến địa vị, mà vì không thích ngkhác tiếp xúc mình với mục đích vụ lợi. Gỉả sử có người lần nào đến thăm họ cũng có mục đích gì đó, như thế 1 2 lần không sao, cứ nhiều lần như zậy Thiên Bình sẽ dần dần lơ những người đó. Thiên Bình muốn có những ngừời bạn đơn thuần không vụ lợi.

[ Lá thư thứ 23 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thích Thiên Bình nhất định phải rất chủ động rất tự tin mới được, nếu không nhất định sẽ bị sự lạnh nhạt của Thiên Bình hù cho bỏ cuộc. Nhưng Thiên Bình không thích những người tự phụ, sống ích kỷ. Có chủ kiến mới là túyp người yêu thích của Thiên Bình ( coi như bù qua sớt lại cho bản tính k có chính kiến của TB ). Thiên Bình rất giỏi nhẫn nhịn, chuyện gì cũng ẩn trong lòng mình không nói ra, cho nên người yêu của TB phải là người nhạy bén và sâu sắc, trong lúc Thiên Bình bảo " I'm ok" " I'm fine" hãy nắm lấy tay họ bảo " I know U're not " và ở bên cạnh họ :)

[ Lá thư thứ 24 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thích Thiên Bình nhất định phải rất chủ động rất tự tin mới được, nếu không nhất định sẽ bị sự lạnh nhạt của Thiên Bình hù cho bỏ cuộc. Nhưng Thiên Bình không thích những người tự phụ, sống ích kỷ. Có chủ kiến mới là túyp người yêu thích của Thiên Bình ( coi như bù qua sớt lại cho bản tính k có chính kiến của TB ). Thiên Bình rất giỏi nhẫn nhịn, chuyện gì cũng ẩn trong lòng mình không nói ra, cho nên người yêu của TB phải là người nhạy bén và sâu sắc, trong lúc Thiên Bình bảo " I'm ok" " I'm fine" hãy nắm lấy tay họ bảo " I know U're not " và ở bên cạnh họ :)

[Lá thư thứ 25 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình luôn là người cuối cùng quay lưng đi, đối với sự việc luôn có dũng khí và lòng kiên nhẫn nhất định. Thiên Bình một khi yêu ai, dù có thiệt thòi bao nhiêu cũng măc kệ. Luôn cho rằng sự toàn tâm toàn ý của mình sẽ gặt hái được những kết quả tỉ lệ thuận với công sức mình bỏ ra. Cho nên việc chia tay, chưa từng nghĩ qua, cũng không dám nghĩ đến. Nhưng mà, thất tình dường như là việc ai cũng phải đối mặt. Thuận buồm xuôi gío quả thật ít lại càng ít. Nên đừng nghĩ rằng không có người đó thì bạn sẽ không sống nổi.

[Lá thư thứ 26 gửi cho cung Thiên Bình]

Định nghĩa tình yêu của Thiên Bình là : để ý. Tình yêu TB cần thực ra rất đơn giản, chỉ là kiểu tin tưởng lẫn nhau, đc trân trọng, được nâng niu, cảm giác như thế thật sự rất tuyệt vời, biết là yếu đuối không tốt, nhưng Thiên Bình lại muốn trẻ con một lần. Đối mặt với người mình để ý, dùng trái tim mình yêu một cách tốt nhất, có thể sẽ có tổn thương, sẽ có lừa dối. Nhưg thế thì sao chứ, cái ánh mắt đó đã làm mình rung động hoàn toàn.

[Lá thư thứ 27 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình bẩm tính lạc quan, thích kêu gọi bạn bè, cái cá tính không chịu được cô đơn như thế luôn luôn là nhược điểm lớn nhất về mặt tinh thần, cho dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ đều muốn cùng bạn bè chia sẻ. Đúng như biểu tượng của Thiên Bình mang là cán cân cân bằng vậy. Trên phượng diện đối đãi người và việc thường biểu lộ yêu hận rõ ràng, không đặt sự tôn kính , ái mộ tập trung lên 1 người thì là sản sinh sự bất mãn hay căm ghét cực đoan với 1 người.

[Lá thư thứ 28 gửi cho cung Thiên Bình]

Cô gái TB độc lập và cũng rất mạnh mẽ, thà chịu đau khổ và cô đơn cũng k muốn ngỏ lời với ngta. Thiên Bình đôi khi trầm cảm, bạn bè cô ấy sao vậy ?!? . Cô ấy chỉ sẽ nói không sao :). Thực ra cô ấy đang rất mệt mỏi. Nếu gặp được một người hiểum yêu và nâng niu cô ấy. Nàng nhất định sẽ yên tĩnh, cam tâm tình nguyện và yên bình trở lại như bản tính vốn có của nàng.

[Lá thư thứ 29 gửi cho cung Thiên Bình]

Lười đối với TB là 1 khí chất "cao quý". Thiên Bình đại đa số đều mang một kiểu tính cách ung dung tự tại, cảm thấy trên thế giới hình như không có gì đáng để quan tâm hứng thú đặc biệt, ôm trong mình "thái độ" sao cũng được. Giống như trên đời không có chuyện gì để TB phải sốt ruột hết. Thái độ quyết định tất cả ! Cho nên TB không vọng không cầu khi làm việc ắt hiện vẻ "khá lười" rồi.

[ Lá thư thứ 30 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình là một tộc yếu đuối, nhưng Thiên Bình tuyệt đối không để người khác thấy được sự yếu đuối của mình, thậm chí là người bạn tốt nhất. Trong lòng có chuyện gì bứt rứt, không thích tìm bạn thân kể lể, có lúc thà kéo lôi một người lạ mặt để kể lể. Vì người lạ nghe xong thì cũng không ghi nhớ đó là câu chuyện của ai. Thiên Bình sẽ luôn trụ cái vỏ bọc kiên cường của HỌ.

[ Lá thư thứ 31 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình không quá tự lập, thích ỷ lại những người đem đến cho mình cảm giác an toàn, ví dụ như người thân, bạn bè. Vô cùng vui lòng chia sẻ tâm sự của mình cho người mình chú ý, từ trong đó tìm tòi một kiểu cân bằng cho tâm hồn. Với vẻ bề ngoài thì coi trọng, với tình yêu mãnh liệt thì ngưỡng mộ, những cái đó chẳng qua là một kiểu mặt nạ thể hiện sự cân bằng mà Thiên Bình duy trì, thực ra tận đáy lòng Thiên Bình khát vọng mối tình dịu dàng ổn định, có được nhiều lời chúc phúc từ người khác là được rồi.

[ Lá thư thứ 32 gửi cho cung Thiên Bình ]

"TB à thực ra bạn rất ngoan, biết dừng đúng lúc sau những hành động táo bạo. Bạn không ngu ngốc, có những chuyện cũng có thể làm rất tốt. Nhút nhát không phải lỗi của bạn, chỉ là thế giới bên ngoài quá cường mạnh. Đừng đem việc ghét mình treo cạnh miệng, cần phải biết bạn là độc nhất vô nhị đấy. Bạn thích rồi yêu rồi, thì không được hối hận, đừng tự trách mình ngu muội, chỉ là bạn quá muốn được (người ta) yêu. Thiên Bình yêu quý hãy nhớ: bạn không hư, bạn không lười, bạn không tệ, bạn cũng được lắm."

[ Lá thư thứ 33 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình không để ý tới, thì cho dù bạn nói gì, thì mọi chuyện vẫn vậy; Thiên Bình không để ý tới, cho dù chán-như-con-gián cũng không muốn phí nửa câu với bạn. Thiên Bình mà để ý tới, thì có thể ở cạnh bạn suốt đêm dù trong tình trạng mệt mỏi, cho dù ngày mai vẫn phải làm việc; Thiên Bình mà để ý tới, thì có thể nghe bạn kể lể mọi chuyện nhỏ nhặt, không hề có hứng thú đấy; Thiên Bình mà để ý tới, thì có thể vì bạn thay đổi mọi thứ, mù quáng mất bản thân cũng không hề gì.

[ Lá thư thứ 34 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình rất lười, vô cùng lười, thông thường thì sẽ không dễ dàng bỏ đi bất kì cơ hội nào để được lười trong cuộc sống. Nhưng mà đối với người mình yêu, Thiên Bình chưa bao giờ làm biếng. Chỉ cần bạn chấp nhận được đứa trẻ con như HỌ, chấp nhận được người hâm hâm như HỌ, chấp nhận được đứa không dịu dàng chu đáo như HỌ, chấp nhận được việc có này mất kia, lo sợ không có cảm giác an toàn như HỌ, vậy thì Thiên Bình cũng có thể chấp nhận một người không hoàn mỹ như bạn, có thể làm được việc.. yêu bạn, tuyệt đối không làm biếng, chưa bao giờ làm biếng.

[ Lá thư thứ 35 gửi cho cung Thiên Bình ]

Khi Thiên Bình vì bạn rơi nước mắt, đó là lúc họ đã yêu bạn thật sâu đậm; nếu như một ngày, Thiên Bình không còn khóc vì bạn nữa, đó là họ tổn thương rồi, cũng từ từ học cách bỏ cuộc; sau này, đến đau lòng cũng mất đi tri giác. Không có gì là không bỏ được, đau lòng rồi tự nhiên sẽ bỏ cuộc, nếu bạn không thương tiếc, Thiên Bình cũng sẽ không yêu, đợi đến một ngày nào đó, trở thành người dưng, lúc đó Thiên Bình sẽ nói với bạn: “Chúc bạn hạnh phúc!” bạn hãy đem câu này, rời khỏi nhé.

[ Lá thư thứ 36 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình đối với nhiều thứ rõ ràng là khát vọng xuất phát từ bên trong mình, nhưng lại không bao giờ đi cầu xin hay cưỡng ép, Thiên Bình đối với một số thứ thực sự ghét từ trong tâm ra, nhưng lại không bao giờ phủ nhận sự tồn tại của nó. Thiên Bình là thế, có nhiều lúc, nhìn như không phản đối, nhưng là tuyệt đối không ủng hộ, có những chuyện nhìn như không quan tâm để ý, nhưng thiệt ra miệng một đằng trong lòng một nẻo.

[ Lá thư thứ 37 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình rõ ràng là yêu nhiều lắm, nhưng sự biểu đạt lại không hoàn mỹ; rõ biết cần phải bỏ cuộc, nhưng lại không cam tâm ra đi như vậy; rõ biết phía trước cụt đường, nhưng trái tim sớm đã không thể thu hồi; rõ biết cần phải chờ đợi, nhưng lại tự mình cô độc một cách ngu ngốc; rõ ràng không liên hệ, nhưng lại dốc toàn sức để nghĩ tới đối phương! Có những lúc, nhìn bề ngoài của Thiên Bình, có vẻ rất vui vẻ lạc quan, thực ra bên trong đang chảy nước mắt ngầm đấy, bạn sẽ không bao giờ biết được; cho nên xin hãy biết trân trọng.

[ Lá thư thứ 38 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thực ra khi chỉ có một mình quả là rất tự do, không ràng buộc gì cả, muốn làm gì thì làm. Chỉ là một mình lâu rồi, lại không biết rốt cuộc bản thân mình muốn gì, không phải không ai theo đuổi, cũng không phải là không muốn yêu. Chỉ là không quen trải qua cuộc sống 2 người, hoặc có lẽ là vẫn chưa gặp được người có thể khiến Thiên Bình rung động chăng. --- có thể, sự cố chấp của Thiên Bình, đã định sẵn phải độc thân rất lâu rất lâu chăng.

[ Lá thư thứ 39 gửi cho cung Thiên Bình ]

Cá tính do dự, khiến Thiên Bình luôn phân vân tại trước sau – trái phải ngã tư con đường, nếu như không có được ý kiến của người khác, thì sẽ giống như không bao giờ hạ được quyết định vậy. Đối với Thiên Bình mà nói, sự việc mà để trong lòng đồng nghĩa với sự hành hạ, ngày sau còn khó chịu hơn ngày trước, cho dù đây là một bí mật, thì bạn thân của Thiên Bình cũng sẽ nhìn ra vẻ mặt u sầu đó, nếu như được hỏi thăm với sự quan tâm, Thiên Bình cũng có thể nói ra.

[ Lá thư thứ 40 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình dễ dàng mềm lòng bởi lời nói, dễ dàng cảm thấy tội lỗi. Bị bạn bè bình thường nói thêm vài câu, sẽ cảm thấy ngại, tội lỗi, nếu như không phải chuyện gì lớn thì thường họ sẽ chấp nhận yêu cầu. Nhưng trước mặt bạn thân thiết sẽ tỏ ra nhõng nhẽo, nếu như không thích làm gì, thì cho dù là chuyện nhỏ nhặt tới đâu, tuy rằng trong lòng cảm thấy có lỗi, nhưng vẫn có thể nhẹ nhàng nói “không”. Nếu như Thiên Bình nói không với bạn, bạn nên thấy vui, vì bạn đã là bạn tri kỷ của Thiên Bình.

[ Lá thư thứ 41 gửi cho cung Thiên Bình ]

Có thể không lừa dối Thiên Bình không? Thiên Bình rất dễ tin người khác, đặc biệt là người mình để ý, nếu như bạn không thể bảo đảm sự thật với Thiên Bình, xin đừng dễ dàng hứa hẹn gì với Thiên Bình, đừng hứa Thiên Bình sẽ làm cái này cái kia rồi sau đó lại không động tĩnh gì, Thiên Bình tuy bề mặt không nói gì, nhưng thực ra trong lòng đang tổn thương, Thiên Bình chẳng qua không muốn nói ra để bạn cảm thấy tội lỗi mà thôi.

[ Lá thư thứ 42 gửi cho cung Thiên Bình ]

Trên đời này, mình biết được cậu, yêu được cậu. Tình yêu không được nửa vời, cũng không được lằng nhằng do dự, trực tiếp và quyết đoán, 1 tâm 1 ý kiên trì tới cùng, đây chính là toàn bộ lời giải thích cho cách nhìn tình yêu của Thiên Bình. Đối với tình yêu, Thiên Bình chưa từng đùa cợt, nếu như không yêu, xin hãy đi dùm; nếu yêu, xin hãy nghiêm túc. Có thể hơi độc đoán 1 chút, có thể hơi ngang tàng 1 chút, nhưng tình yêu không ướt át, cho đi tất cả, chỉ cần 1 trái tim chân thành thì có thể nhận lại hết. 

[ Lá thư thứ 43 gửi cho cung Thiên Bình ]

Hạnh phúc thuộc về Thiên Bình chính là – đẹp và hài hòa: Thiên Bình có thẩm mỹ quan cao, hơn nữa đối với tình yêu vô cùng nhạy cảm, là một thể mâu thuẫn giữa duy tâm và thực tế. Hạnh phúc mà Thiên Bình nói tới không cần nghi ngờ cũng chính là theo đuổi cái Đẹp và Hài Hòa, do có trái tim trẻ con về nghệ thuật của cái Đẹp, đồng thời cũng luôn đang tìm kiếm thêm nhiều cái tốt đẹp, Thiên Bình đã coi Đẹp và Hạnh phúc thành một thứ có ý nghĩa, cuộc sống hài hòa mỹ mãn chính là hạnh phúc mà họ hướng tới.

[ Lá thư thứ 44 gửi cho cung Thiên Bình ]

Tổn thương Thiên Bình nhất, không phải tình yêu, không phải tình thân, mà là một thứ gọi là tình bạn. Thiên Bình coi trọng bạn bè vô cùng, nếu như Thiên Bình bị người bạn mình coi là thân nhất làm tổn thương, muốn có được sự tha thứ của Thiên Bình rất dễ, nhưng muốn lần nữa có được sự tin tưởng của Thiên Bình thì khó hơn chạm trời. Cho nên, người thực sự yêu thích, quan tâm Thiên Bình, cho dù tổn hại gì cũng đừng bao giờ tổn hại tới trái tim thuần khiết của Thiên Bình.

[ Lá thư thứ 45 gửi cho cung Thiên Bình ]

Dựa vào kinh nghiệm từng trải, trí tuệ, cùng với giác quan thứ 6 thì có thể nhìn rõ bản tính một người. Nhưng mà, khi Thiên Bình gặp phải tình huống chưa từng trải qua, luôn luôn ngây thơ nghĩ mọi chuyện theo hướng quá tốt đẹp, hoàn toàn không phòng bị mà biểu hiện ra toàn bộ bản thân mình, dùng trái tim đi giao tiếp với người khác, đó chính là điều ngốc của Thiên Bình đấy.

[ Lá thư thứ 46 gửi cho cung Thiên Bình ]

Một Thiên Bình duy tâm/lý tưởng càng gợi cảm, có trái tim đơn thuần xinh đẹp. Nhìn thấy bầu trời xanh xanh sẽ cảm động, cảm thấy cuộc sống thật tốt đẹp. Nhìn thấy người già ăn xin, sẽ cảm thấy đáng thương, sao đó lại nghĩ sau này có khả năng sẽ giúp đỡ nhiều nhiều người đáng thương như thế. Cho nên, khi Thiên Bình nói nguyện vọng là “Thế giới hòa bình, người người hạnh phúc” thì, đừng nghi ngờ độ trung thực của nó, bởi vì trái tim trẻ con xinh đẹp đó tuyệt đối là thật.

[ Lá thư thứ 47 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thực ra rất ít người có thể thực sự hiểu được Thiên Bình, chỉ có người Thiên Bình mới hiểu được nhau thôi. Thiên Bình thực ra rất thiếu cảm giác an toàn, Thiên Bình sợ mất đi, sợ không được chú ý, sợ sự phản bội, sợ sự lừa dối. Thiên Bình ghét trời mưa, ghét giấu giếm, ghét bị phớt lờ. Thực ra Thiên Bình là một chòm sao cần được bảo vệ, đặc biệt là Thiên Bình Nữ.

[ Lá thư thứ 48 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình là một người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cực đoan, hoặc là vỡ vụn, hoặc là hoàn mỹ, chứ không muốn nửa vời. Họ chỉ lựa chọn những việc mình thích làm, hoặc là không làm, đã làm thì làm cho tốt nhất. Nhưng Thiên Bình thực ra cũng “lười”, không muốn sống mệt như thế, có thể đơn giản thì cố gắng làm cho đơn giản, không thích giải thích, vẫn luôn cho rằng hiểu mình rồi thì không cần phải giải thích, đã không hiểu mình rồi thì không cần thiết giải thích, không muốn quản nhiều chuyện không liên quan thế.

[ Lá thư thứ 49 gửi cho cung Thiên Bình ]

Nữ Thiên Bình trời sinh đã là cái “máy phát điện”. Thêm vào nữa là trước mặt bạn bè thực ra cũng rất thẳng thắn và dễ dàng, thích cười đùa, nhất là có khá nhiều nữ Thiên Bình thích dùng cách làm trò để đùa vui, tạo không khí. Nhiều lúc trong mắt nhiều người lại giống như đang bấn loạn vậy. Nhưng Thiên Bình bản thân vốn có điều kiện khá tốt, cho nên trên cơ bản mọi người sẽ cảm thấy sự bấn loạn của Thiên Bình khá là dễ chịu, không quá đỗi kinh ngạc.

[ Lá thư thứ 50 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình muốn có một người có thể cùng mình ăn cơm, chỉ cần vui vẻ, dù ăn ở vỉa hè cũng có thể vô cùng hạnh phúc. Sau đó tay nắm tay, cười nói mà cùng đi trên đường… cái mà Thiên Bình cần, là có một người có thể luôn ở cạnh theo dõi mỗi trang post mình viết, tâm trạng đều cảm kích vô cùng, cho cả thế giới này biết được cả 2 đang rất hạnh phúc, rất hạnh phúc.

[ Lá thư thứ 51 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình quả là tự yêu bản thân thế, yêu cái đẹp thế, hiền lành là thế, nhạy cảm như thế, công chính như thế, ham ăn như thế, lười biếng như thế, dễ tổn thương như thế, dễ tin tưởng như thế, dễ mềm lòng như thế, trọng tình cảm như thế, sợ cô đơn như thế. Cho dù trong lòng đau khổ, cũng chỉ sẽ khóc một mình trong đêm mà thôi. Cho dù không vui vẻ, cũng sẽ kiềm nén cảm xúc không để người xung quanh lo lắng. Cho dù từng bị tổn thương, chỉ cần một nụ cười là có thể không ghi hận.

[ Lá thư thứ 52 gửi cho cung Thiên Bình ]

Đừng tùy tiện nói lời chia tay với Thiên Bình, một khi Thiên Bình nghiêm túc với mối tình này rồi, thì cho dù nó trong thời gian ngắn như thế nào cũng sẽ yêu rất sâu rất sâu. Đừng có đánh giá cao Thiên Bình, khi Thiên Bình yêu rồi thì rất khó bỏ cuộc. Thiên Bình vô cùng chung thủy nhé. Đừng tin tưởng những lời nói lúc tâm trạng cực tệ của Thiên Bình, lúc đó họ cần sự quan tâm nhất, cho dù chỉ là một câu hỏi thăm nhẹ nhàng, đối với Thiên Bình mà nói đã đủ thỏa mãn rồi.

[ Lá thư thứ 53 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình không thích quyết định, chuyện nhỏ thì tùy sao cũng được. Nếu như bạn là người Thiên Bình tin tưởng, Thiên Bình sẽ hỏi ý kiến của bạn. Điều bạn cần làm chỉ là phân tích, quyết định thì Thiên Bình sẽ tự làm. Nếu như Thiên Bình có suy nghĩ của riêng mình, một khi hạ quyết định rồi, thì cho dù cả thiên hạ có phản đối, hầu như cũng không có khả năng thay đổi. Thực ra cũng có không ít cũng nhiều chuyện dựa vào trực giác mà làm. Nhưng mà trực giác của Thiên Bình đa số lúc cũng khá chuẩn đấy.

[ Lá thư thứ 54 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình dịu dàng, thích cuồng nhiệt, cố chấp, dễ khóc, thực ra rất nhát gan, ngụy trang mình dũng cảm, không thích lựa chọn, không thích quyết định, sợ bị tổn thương, lo lắng những dây mơ rễ má khá nhiều, rõ ràng biết bản thân cần phải thay đổi, nhưng lại bất lực không thay đổi được, muốn kiêu ngạo, muốn tự tin, tin vào hạnh phúc, dễ trở nên nghiêm túc, nhưng mọi người lại không nhìn ra sự nghiêm túc của mình, không ghi thù, quá dễ dàng, cho nên không có tri kỷ thâm giao, thực ra để ý, trân trọng mà đối đáp mỗi một loại tình cảm.

[ Lá thư thứ 55 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình không thích tổn thương bất kì ai, thà tổn thương chính mình. Khi tình cảnh trước mắt không mấy lạc quan, họ sẽ bình tĩnh nói những lời ghét với người mình thích, sẽ miệng 1 đằng lòng 1 nẻo, vì là vì không tổn thương bất kỳ ai, kết quả ngược lại vẫn là tổn thương rồi, nhưng tổn thương nhiều nhất vẫn chỉ chính là Thiên Bình. Thiên Bình là 1 chòm sao chính mình cũng không rõ mình, vì Thiên Bình giỏi che giấu, ngụy trang, thông thường đến mình cũng không tài nào nhìn rõ chính mình.

[Lá thư thứ 56 gửi cho cung Thiên Bình]

Thiên Bình lúc đang buồn không thích nói chuyện, thích 1 mình yên yên tĩnh tĩnh không cần an ủi, thích 1 mình đứng cạnh cửa sổ nhìn ra xa xa với vẻ suy ngẫm, thích 1 mình không mục đích mà đi, 1 mình khóc, 1 mình lau nước mắt, 1 mình buồn, 1 mình gánh. Nhìn thấy tầm nhìn trước mắt mờ rồi lại rõ, rõ rồi lại mờ, liên tục không ngừng. Mới phát hiện, thì ra, Thiên Bình vẫn luôn có 1 mình mà thôi.

[ Lá thư thứ 57 gửi cho cung Thiên Bình ] 

Thiên Bình như bạn, có phải hay ép người khác, hoặc có tí vấn đề thần kinh. Mỗi tối trước khi ngủ đều cảm giác cửa sổ chưa đóng, cửa đi chưa khóa. Thiên Bình như bạn có phải rất chung thủy, thích 1 ai đó thì thích muốn chết luôn, trong mắt không chịu được 1 tí sai sót, không hoàn hảo! Thiên Bình như bạn có phải hơi lập dị, lại hơi tự cao! Những gì không vừa mắt thì nhiều đó nhưng chỉ là không nói ra thôi.

[ Lá thư thứ 58 gửi cho cung Thiên Bình ]

Bạn luôn sợ sự chia ly đến thế, nhưng luôn giả bộ mình kiên cường; bạn luôn sợ ban đêm đến thế, nhưng vẫn luôn giấu mình trong góc tối; bạn luôn sợ lẻ loi, nhưng lại luôn cô đơn 1 mình; bạn luôn cho đi rất nhiều, rõ biết là đau khổ, nhưng vẫn cố chấp thế; bạn luôn dễ dàng tổn thương, rõ biết là lừa dối, nhưng lại tự lừa dối mình. Bạn luôn ngốc như thế, nói với người mình quan tâm rằng, “I’m ok, I’m fine”.

[ Lá thư thứ 59 gửi cho cung Thiên Bình ]

Đừng có gây với Thiên Bình, đừng ăn hiếp Thiên Bình, Thiên Bình nhạy cảm sợ nhất là tổn thương; Thiên Bình rất khó bộc phát, cho dù chuyện có tệ 8 tệ 9 tới đâu, họ vẫn có thể cứng đầu mà trải qua; nếu quả thực tức giận rồi, Thiên Bình sẽ bất chấp hậu quả mà phát điên lên; nếu như, Thiên Bình giận rồi, vậy thì mọi chuyện quả thực nghiêm trọng rồi; hạt giống vui vẻ trong mắt mọi người, nhìn có vẻ kiên cường, trong lòng chỉ có mỗi Thiên Bình tự biết mà thôi.

[ Lá thư thứ 60 gửi cho cung Thiên Bình ]

Năng lực tiếp thu của Thiên Bình rất cao, cái gì cũng có thể hiểu được, cho dù Thiên Bình có đoán ra được, cũng hy vọng được tận tai nghe bạn nói ra. Nếu như bạn không thể cho Thiên Bình cái gì, đừng gây với họ, họ đơn thuần hơn bạn tưởng tượng nhiều, cũng không có kiên cường như bạn nghĩ đâu. Người được Thiên Bình yêu quả là hạnh phúc, xin hãy trân trọng họ. Yêu Thiên Bình là đau khổ, nếu như Thiên Bình không yêu bạn, kết quả luôn luôn là vừa yêu vừa hận Thiên Bình lại vừa không chịu bỏ cuộc.

[ Lá thư thứ 61 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình càng lớn sẽ càng kiên cường, cũng như càng mỏng manh yếu đuối. Thiên Bình thường rất kiên cường trong việc trải nghiệm những sự kiện lớn, nhưng lại có thể vì 1 chuyện nhỏ nhặt mà khóc tới nỗi xé tim rách phổi. Thiên Bình không hề kiên cường, chỉ là muốn che giấu bản thân thôi. Thiên Bình cũng không hề yếu đuối, chỉ là che giấu quá lâu, 1 khi giọt nước tràn ly thì sẽ bùng nổ thôi. Cho nên xin hãy tin, Thiên Bình không mạnh mẽ tới vậy, nhưng cũng không yếu đuối tới nỗi nào.

[ Lá thư thứ 62 gửi cho cung Thiên Bình ]

Lòng tự trọng của Thiên Bình đều rất cao, thực ra là vì chịu không nổi sự phớt lờ của người khác. Người Thiên Bình đều có vẻ khinh miệt, thực ra chỉ là họ không quen chủ động làm quen với mọi người thôi. Người Thiên Bình sẽ không chủ động bắt chuyện người khác. Người Thiên Bình không thích nói chuyện, thực ra bề ngoài lạnh lùng cao ngạo, khiến người khác không tài nào tiếp cận. Là vì chưa thực sự đi vào nội tâm Thiên Bình thôi!

[ Lá thư thứ 63 gửi cho cung Thiên Bình ]

Người Thiên Bình: giận chuyện nhỏ thì rất mau quên đi, không ghi thù. Người Thiên Bình: người ta tốt với mình thì sẽ khắc cốt ghi tâm, có ơn ắt báo. Người Thiên Bình: không giỏi biểu đạt tình cảm của mình, nên thường dùng sự yên lặng để thay cho biểu hiện. Người Thiên Bình: không chịu được sự không tin tưởng của bạn bè nhất, sự phản bội và bán đứng. Người Thiên Bình: cuộc sống hiện tại vô cùng mờ hoặc, tìm không được lối ra, nhưng đối với tương lai thì kiên định lại tràn đầy hy vọng.

[ Lá thư thứ 64 gửi cho cung Thiên Bình ]

“Thiên Bình: rất đơn giản” không thích cùng người khác đi giành cái gì, cãi cái gì, trừ phi chạm tới điểm mấu chốt. “Thiên Bình: trông kiên cường” thực ra dưới bề ngoài bình tĩnh, nội tâm họ rất dễ tổn thương. “Thiên Bình: biết cải trang” cho dù khắp người đầy vết thương, vẫn sẽ cố chấp làm một vẻ mặt không hề gì. Trên mặt vẫn hiển nhiên nở một nụ cười không sợ gì đấy.

[ Lá thư thứ 65 gửi cho cung Thiên Bình ]

Đại diện cho Thiên Bình có lẽ là MÈO. Giống mèo ở lòng cảnh giác. Ý thức lãnh thổ rất cao, vật của mình, người khác chưa có sự đồng ý của mình mà tùy ý đụng chạm trong lòng sẽ “xù” nhẹ. Giống mèo ở chỗ lười thường ngày, làm việc chậm lề mề, tính đúng thời gian. Nhìn có vẻ nhiệt tình, thực chất tính cách rất nhạt. Không quá thân mật, cũng không quá xa lạ. Sống trong Thế Giới nhỏ bé của mình, so với hiện thực sắp lệch khỏi quỹ đạo. Có thể đây chính là sự cô đơn bất lực của Thiên Bình.

[ Lá thư thứ 66 gửi cho cung Thiên Bình ]

Sao Thiên Bình là sao tình yêu thuộc dạng báo đáp, chỉ cần bạn tốt với Thiên Bình, Thiên Bình có thể vì bạn từ bỏ cuộc sống như thiên thần ấy, Thiên Bình không hề ngại trải qua cuộc sống đạm nhạt ấy, họ khiến cuộc sống của bạn tràn đầy niềm vui thú vị. Đáng quý chính là, cho dù là nam hay nữ, họ cũng không ngần ngại trở thành bản sao của người yêu, người cống hiến ẩn sau họ. Thiên Bình rất dễ gây sự chú ý, nhưng họ cũng là chòm sao biết cách nhường nhịn nhất.

[ Lá thư thứ 67 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình thích phối hợp với người khác, thích chiều chuộng người khác. Khả năng tự ý thức khá nông ít. Thực ra Thiên Bình không giỏi giao tiếp lắm, trong tình huống thông thường không thích nói quá nhiều. Một ít thật thà, một ít bảo thủ. Tuy rằng miệng mồm ấp úng nhưng lại biết cái gì cần nói, cái gì không nên nói. Nhưng trong hoàn cảnh nhiều người cũng sẽ không tỏ tính khí ấp úng nhõng nhẽo, mà nói chuyện sẽ vô cùng dứt khoát. Đây là 1 trong những nguyên nhân cho nhân duyên tốt của Thiên Bình do khí chất xuất chúng.

[ Lá thư thứ 68 gửi cho cung Thiên Bình ]

Có lúc Thiên Bình sẽ không muốn trưởng thành, những lại thường bị lý trí áp đặt cái kiểu suy nghĩ này. Trước mặt người yêu thân mật, sẽ không do dự gì biểu hiện 1 mặt tính khí trẻ con của mình, rất ỷ lại đối phương, giống con nít mà dính chặt lấy người; lòng ham chơi rất lớn, muốn đối phương ở cùng mình, ỷ lại nhau. Mặt khác, khi ở cùng với người hoạt bát, nhiệt tình, rất dễ khiến Thiên Bình mở lòng, 1 phát 1 khai quật hết sự ngây thơ mà mình giấu trong nội tâm ra, làm mặt quỷ, hay những câu chuyện cười.

[ Lá thư thứ 69 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình quá sợ mất đi và bị từ bỏ, nên mới tỏ vẻ không hề để tâm với rất nhiều chuyện, không hiểu thì sẽ cho rằng Thiên Bình này rất kiêu ngạo và lạnh lùng, thực ra là do cảm giác không an toàn vô cùng mãnh liệt dẫn tới 1 kiểu tự mình bảo vệ, nếu như Thiên Bình chỉ bộc lộ tâm trạng tệ hại hay trầm ngâm im lặng khi ở bên bạn, vậy thì xin hãy nhanh chóng tỏ sự nhiệt tình và kiên định của bạn cho Thiên Bình, vì lúc này trong lòng Thiên Bình khát vọng được sự quan tâm và mong được coi trọng nhất.

[ Lá thư thứ 70 gửi cho cung Thiên Bình ]

Chòm sao Dễ Thương – Thiên Bình; Chòm sao Thông Minh nhất – Thiên Bình; Chòm sao Lương Thiện nhất – Thiên Bình; Chòm sao Chơi Vui nhất – Thiên Bình; Chòm sao Nghiêm Ngặt nhất – Thiên Bình; Chòm sao Vị Tha nhất – Thiên Bình; Chòm sao Yêu Nhà nhất – Thiên Bình; Chòm sao Dũng Cảm nhất – Thiên Bình; Chòm sao Có Tài nhất – Thiên Bình; Chòm sao Dịu Dàng nhất – Thiên Bình.

[ Lá thư thứ 71 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình – sợ cô độc, rất muốn ỷ lại người. Nhưng chưa từng thực sự ỷ lại qua, vì bản thân đã quen độc lập và 1 mình. Thiên Bình – vẫn luôn bướng bỉnh và cố chấp như trẻ con, cho dù là sai, lần sau vẫn sẽ cố chấp thế. Thiên Bình – luôn dựa vào cảm giác để nhận định tất cả từ người tới sự việc/vật. Thiên Bình – rất nhát gan lại sợ thất bại, nhưng bề mặt đều tạo ra 1 vẻ kiên cường vậy. Thiên Bình – nhìn có vẻ mạnh mẽ, nội tâm lại rất dễ tổn thương.

[ Lá thư thứ 72 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình, tuyệt đối là chòm sao có sức hút nhất. Không quá phấn khởi, nhưng lại có trí tuệ hơn người, và sức phán đoán siêu cường. Thường thì Thiên Bình trông có vẻ hơi lăng nhăng trong chuyện tình cảm, nhưng đó là vì sự nghiêm túc của Thiên Bình, họ chịu trách nhiệm với tình cảm của mình. Thiên Bình sẽ không cùng 1 lúc chia tình cảm cho mấy người. Họ sẽ không ngừng tìm tòi Người thuộc về mình. Chu đáo tỉ mỉ, sau kết hôn thì chung thủy với tình cảm, cũng là sức hút rất riêng đấy.

[ Lá thư thứ 73 gửi cho cung Thiên Bình ]

Người Thiên Bình – rất nhạy cảm, nhìn thì có vẻ không tính toán gì, không tỉ mỉ, thực ra là đang bao dung bạn, cho nên sẽ giả bộ cái gì cũng không biết. Người Thiên Bình – chịu không được nhất là không được ngủ, nhưng lại thường bị mất ngủ. Người Thiên Bình – có tí mắc cỡ, rất bảo thủ, chỉ khi có đủ sự chuẩn bị, mới dám đặt tay vào làm. Người Thiên Bình – không giỏi biểu đạt tình cảm của mình, cho nên thường dùng sự im lặng để thay thế.

[ Lá thư thứ 74 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình giận rồi nhưng lại đánh chết cũng không thừa nhận, cứ chối rằng mình không giận. Nói gì nói, họ thích lướt câu trả lời. Có thể nhẹ nhàng chào hỏi người lạ mặt. Còn nếu vẫn muốn thành bạn, bộ-máy-tính sẽ bắt đầu tính từ “nửa năm”. Ở cạnh người quen thuộc thì nói chuyện rất thẳng thắn. Cái gì cũng dám nói, 1 chút giấu giếm cũng không. Luôn luôn khiến người quen hết lời với mình. Bản lĩnh soi mói tuyệt đối không ai sánh bằng. Nhưng bên ngoài tuyệt đối không để bạn bè mình mất mặt hay thiệt thòi.

[ Lá thư thứ 75 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình khi ở 1 mình sẽ mê man cầm điện thoại không biết làm gì. Thiên Bình ở cạnh người không thân sẽ rất lịch sự không nói chuyện, cho người ta một cảm giác rất tốt, nhưng nếu thân thuộc rồi bạn sẽ phát hiện trái tim đơn thuần và chưa hề trưởng thành của Thiên Bình, nhưng lại thích chơi nên cái gì cũng dám thử. Thiên Bình lười tới nỗi đi xuống lầu mua đồ ăn sáng cũng cho là phiền phức. Trong phòng luôn lộn xộn nhưng lại cho người ta cảm giác thoải mái. Hãy trân trọng Thiên Bình bên cạnh bạn nhé. Vì họ quá là ngây thơ đơn giản đi.

[ Lá thư thứ 76 gửi cho cung Thiên Bình ]

Khi Thiên Bình yêu phải bạn rồi, sẽ nghĩ tới bạn ngay thời điểm đầu tiên (buổi tối cũng sẽ nhớ nhé), sẽ rất ỷ lại bạn, sẽ rất thường xuyên gọi điện thoại hay nhắn tin hay lưu thoại cho bạn, muốn biết bạn đang làm gì, giả sử honey của bạn là Thiên Bình, thì khuyên bạn tốt nhất đừng tắt điện thoại, bởi vì, nửa đêm tỉnh giấc, Thiên Bình sẽ nhắn cho bạn 1 tin nhắn nho nhỏ yêu thương, để bạn chìm đắm trong sự ngọt ngào và ngủ không được.

[ Lá thư thứ 77 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình cả đời đều gắn bó với tình cảm, trừ tình yêu ra còn có tình bạn, sự nghiêm túc trong tình cảm vượt qua bất kỳ ai thuộc bất kỳ chòm sao nào, vì thế mà khá ít người có thể hiểu được sự cố chấp của Thiên Bình, cũng chính vì thế mà người Thiên Bình đa số đều chỉ có thể giả điên để che lấp đi vẻ ngại ngùng không được mấy ai hiểu của mình, dần dà, khả năng giả điên quả là lên level, lừa được tất cả mọi người. Nhưng mà, xin hãy tin nếu Thiên Bình nói yêu bạn, vì chắc chắn đó thực sự là yêu bạn rồi!

[ Lá thư thứ 78 gửi cho cung Thiên Bình ]

Ưu điểm của Thiên Bình là trầm lặng, an vị, khéo léo, bình tĩnh, vững vàng, tự tại, lưu luyến, yêu Đẹp, khí chất nghệ thuật, dịu dàng, chu đáo, tỉ mỉ, thẩm mỹ tốt. Những đặc trưng về mặt trái của Thiên Bình gồm tính chiếm hữu cao, tự mình phóng túng, ngoan cố, lười biếng, cứng đầu, bướng bỉnh, thái độ thù địch. Rất nhiều bảng xếp hạng của 12 chòm sao trên trang mạng phổ biến về “Người Chồng tốt nhất” và “Người Vợ tốt nhất” đều do Thiên Bình nắm chắc hết.

[ Lá thư thứ 79 gửi cho cung Thiên Bình ]

Nếu như bạn cảm thấy Thiên Bình lễ phép, ưu tú, có giáo dục, bạn tốt thì 2 bạn có thể xã giao nhau; nếu như bạn cảm thấy Thiên Bình đáng yêu lại hài hước, gây cười lại nhường nhịn, hey, 2 bạn là người quen đấy; nếu như bạn cảm thấy Thiên Bình ngang ngạch bá đạo, tính tình xấu lại kiêu ngạo, chúc mừng bạn, 2 bạn là bạn tốt của nhau; nếu như bạn cảm thấy khi nhìn Thiên Bình có cảm giác hoàn toàn bất lực với họ, nói nhỏ bạn nghe, Thiên Bình đang yêu bạn đấy.

[ Lá thư thứ 80 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình đều rất vô vị kỷ, luôn cho bạn cái tốt để bạn có thể vui vẻ, nhưng lại không cầu sự đối đáp mà cứ tốt với bạn, chỉ vì Thiên Bình cảm thấy bạn là người đáng để yêu, Thiên Bình luôn âm thầm cho đi, vì bạn làm rất nhiều việc mà có thể bạn đó giờ không biết được, cho tới 1 ngày nào đó bạn biết rồi sẽ hết hồn, vì Thiên Bình luôn nhường đồ của mình cho bạn, bạn bè cũng như tình nhân vậy, Thiên Bình biết cách yêu người khác, có điều không biết yêu chính mình thôi.

[ Lá thư thứ 81 gửi cho cung Thiên Bình ]

Tình yêu đối với Thiên Bình mà nói, có thể là tất cả, cũng có thể không phải tất cả. Không phải Thiên Bình ích kỷ, kiên quyết, mà là 1 Thiên Bình cho ra tấm lòng thực sự của mình thì không đỡ nổi sự phản bội, càng không níu kéo người không yêu mình, nếu như bạn yêu Thiên Bình, xin hãy chân thành trăm phần trăm, vì Thiên Bình sẽ cho ra 200% tấm lòng của mình. Nếu như không yêu nữa, 1 Thiên Bình trông có vẻ vô sự thực ra trong lòng sớm đã bị xuyên thủng nghìn lỗ, vì Thiên Bình thực sự cho ra tất cả.

[ Lá thư thứ 82 gửi cho cung Thiên Bình ]

Bản thân Thiên Bình, thường vì 1 câu nói của 1 người đã có thể mất ngủ cả đêm, nhưng lại không bao giờ bị 1 câu nói của 1 người đánh bại. Bản thân Thiên Bình, có thể đứng nhìn người mình thích quay lưng rời đi, nhưng không chịu mở miệng níu kéo. Bản thân Thiên Bình, có thể đối mặt với người mình thích, nhưng tuyệt miệng không nhắc tới “thích”. Bản thân Thiên Bình, sợ cô độc, muốn ỷ lại người, nhưng chưa bao giờ thực sự ỷ lại, vì bản thân đã quen với cô đơn và độc lập.

[ Lá thư thứ 83 gửi cho cung Thiên Bình ]

Người được Thiên Bình yêu phải thật là hạnh phúc, nhưng bạn nhất định phải hiểu rằng: tính cách Thiên Bình rất quái, có lúc cực thích nói chuyện, có lúc lại có thể cả ngày ngậm bồ hòn; lúc vui vẻ, sẽ nói không ngừng, lúc không vui, thì 1 câu cũng không nói. Thiên Bình không thích ghi thù, nhưng ai tốt với mình, ai không tốt với mình, Thiên Bình vẫn sẽ nhớ rõ mồn một.

[ Lá thư thứ 84 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình tuyệt đối không ăn nói hoa bướm trước người mình không thích, cũng không vì những thứ khác mà từ bỏ tình yêu. Cho nên khi Thiên Bình yêu phải bạn rồi, đừng nghi ngờ, bạn đã trở thành người hạnh phúc nhất trên Thế Giới này rồi. Chỉ cần cho Thiên Bình sự tin tưởng tuyệt đối, Thiên Bình sẽ trả cho bạn một cuộc sống lãng mạn nhất ấm áp nhất. Chỉ là… rất ít người có thể khiến Thiên Bình yêu phải. Thiên Bình nhạy cảm sẽ phát hiện ra nhất cử nhất động bất kỳ của đối phương

[ Lá thư thứ 85 gửi cho cung Thiên Bình ]

Tặng cho Thiên Bình yêu quý: luôn có người hỏi bạn, có đối tượng chưa? Haha, chưa nè. Không phải chứ! Thực ra, là thật đấy, không phải không ai theo đuổi, chẳng qua là chưa có người thích hợp thôi; không phải kén chọn hay yêu cầu cao, chỉ là không cảm giác. Có thể có lúc muốn hẹn hò yêu nhau, muốn bản thân không còn cô đơn, nhưng lại không có người còn lại, không muốn tùy tùy tiện tiện mà yêu thôi. Vì có 1 kiểu đơn thân gọi là “thà thiếu nhưng chất”, có 1 kiểu đơn thân chỉ vì chờ đợi ai đó.

[ Lá thư thứ 86 gửi cho cung Thiên Bình ]

Người Thiên Bình nick Y!M không phải invi thì là off, thực ra họ có onl đó! Chỉ là vì muốn trò chuyện với người cảm thấy hứng thú, những người khác thì họ không để tâm. Siêu lười. Thích thả hồn theo mây. Giỏi nhất trò giả điên. Ngây thơ thuần khiết không tâm cơ. Thích mỉm cười. Gặp người lạ kiệm lời. Bạn thân thì thích gây náo. Bạn cũ chỉ nhớ chứ không liên lạc. Ghét chủ nghĩa hình thức, ghét người giả B (chắc là “bad”), ghét người ẹo ẹo, cũng có lúc có những manh động muốn đánh người.

[ Lá thư thứ 87 gửi cho cung Thiên Bình ]

Đứa nhóc Thiên Bình, có tí ngốc, có tí điên, có tí khùng. Rất trân trọng bạn bè, thật lòng đối đãi. Đối mặt với tình yêu, sợ tổn thương, thích lẩn tránh. Có lúc sẽ rất tuyệt tình, nhưng vẫn bị mềm lòng. Rất lười, sợ cô độc. Yêu yên tĩnh, yêu viết lách. Super ăn vặt, ăn vặt đồng nghĩa với việc dễ nuôi! Gặp 1 đứa nhóc Thiên Bình, xin hãy trân trọng.

[ Lá thư thứ 88 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình đang đợi 1 người, 1 người có thể vẽ lên dấu STOP trong câu chuyện cô đơn của Thiên Bình; 1 người có thể cùng Thiên Bình ngồi nghe hết tất cả các loại nhạc buồn về tình yêu, nhưng lại làm cho Thiên Bình không muốn khóc ấy; 1 người Thiên Bình có thể tìm ra hàng trăm khuyết điểm trên người ấy, nhưng vẫn “ngoan cố” phải yêu người ấy ấy; thực ra, Thiên Bình vẫn luôn đang chờ bạn, hy vọng bạn có thể biết được.

[ Lá thư thứ 89 gửi cho cung Thiên Bình ]

Khi Thiên Bình đau lòng, tôi nghĩ họ vẫn đang do dự không quyết, muốn tìm người thân hay bạn bè mình kể lể, nhưng lại lo họ sẽ lấy chuyện-khiến-mình-đau-lòngra làm cho mọi người đều biết, cho nên chính lúc đang tìm đối tượng kể lể cũng là lúc tự mình chịu đựng nỗi đau. 1 cách bất giác, có thể chưa đợi được tới lúc nói cho bạn bè nghe, bản thân đã tự mình vượt qua, tự quên hết những chuyện đau lòng rồi.

[ Lá thư thứ 90 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình là cô độc đấy, chưa bao giờ thích giành giật gì với ai, đều chỉ hy vọng người xung quanh cam tâm tình nguyện để lại thôi. Trong dòng người, muốn Thiên Bình phải lòng 1 ai không hề dễ, những ai khi vừa tiếp xúc Thiên Bình đều bị cái thái độ không nóng không lạnh dọa bỏ chạy. Nhưng người thực sự đi được vào lòng Thiên Bình, sẽ phát hiện ra Thiên Bình đối xử tốt với ai rồi sẽ không có giới hạn tối thiểu nào. Những người bỏ sót Thiên Bình quả là tổn thất lớn.

[ Lá thư thứ 91 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thực ra Thiên Bình là dám yêu dám hận, bạn đối xử với tôi tốt, thì tôi sẽ đối xử với bạn tốt gấp đôi; bạn đối xử với tôi rất tốt, thì tôi chắc chắn đối xử với bạn vô cùng tốt; bạn quan tâm tôi, thì tôi sẽ quan tâm ân cần với bạn; bạn chịu tin tưởng tôi, thì tôi sẽ giữ bí mật thật kín; nhưng mà, bạn lừa dối tôi, thì tôi cũng dám chọc vỡ mọi thứ; bạn xấu với tôi, thì tôi cũng dám xài thủ đoạn với bạn.

[ Lá thư thứ 92 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình nữ sẽ hy vọng người yêu mình có thể để ý mình, cô ấy không thích điều mình cầu về có được, cái cô ấy cần là sự nhớ nhung xuất phát từ trong lòng của bạn. Thiên Bình nữ muốn được cưng chiều, cho dù cùng đi ăn bữa cơm rẻ bèo nhất, cô ấy cũng sẽ vui vẻ cả buổi, vì bạn cần nhớ chiều cô ấy là đủ, bạn lạnh với cô ấy, cô ấy sẽ càng nhạt với bạn.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom