Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của minsunnguyen https://forum.kites.vn/?127515 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Người nổi tiếng Ai sẽ làm giáo viên Awesome

Có 638 lần đọc16-5-2013 04:38 PM |Phân loại:thông tin liên quan đến Goo Hye sun


vtrans: minsun nguyên
Trong lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo trên 15/05, chúng ta để cho trí tưởng tượng của chúng tôi chạy hoang dã và một sidedly những người nổi tiếng được thuê làm giáo viên của chúng ta.  Nếu chúng ta có giáo viên như thế này khi chúng tôi ở trường, chúng tôi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong lớp học.
 
1: Toán - Infinite L 

Nếu lấp lánh đôi mắt của anh ấy không đánh lạc hướng chúng tôi, chúng tôi khá chắc chắn chúng ta sẽ học được rất nhiều về toán học từ L. Infinite Anh ấy đã có kinh nghiệm làm việc trước đó, đóng vai trò là giáo viên toán trong Mnet của bạn là của tôi oppa , nơi anh ấy theo học các thành viên Infinite khác và Yoo Ji Ae trên XX và YS.
 
2: Hàn Quốc - Yoo Jae Suk 

Kể từ khi ông kết hôn với một bình luận viên, anh ta chắc chắn biết tất cả các từ vựng ngữ pháp thích hợp. Ông cũng làm chủ được kỹ năng nói một cách nhanh chóng nhưng lại rất rõ ràng, và chúng tôi tưởng tượng ông sẽ có giúp lớp tràn ngập trong tiếng cười  tuyệt vời của mình impersonations và những câu chuyện vui ở giữa bài giảng - mà chúng tôi đã biết sinh viên sẽ xếp hàng để tham dự .
 
3: Tiếng Anh - 2PM Taecyeon 

Taecyeon của 2PM có đủ điều kiện để trở thành một giáo viên tiếng Anh của mình với  điểm số TOEIC hoàn hảo  của 990 ra khỏi 990. Thêm vào đó, Taecyeon thực chất là một người nói tiếng Anh bản địa, như anh sống và học tập ở Boston trong nhiều năm. Và khi lớp học của mình bị nhàm chán, ông có thể đánh thức tất cả mọi người lên bằng cách chơi nhạc bằng miệng ... hoặc bằng cách cởi áo của mình.
 

4: Trung Quốc - f (x) 's Victoria 

Học một ngôn ngữ thứ hai hoặc thứ ba là phải trong ngày và tuổi tác, với  tiếngTrung Quốc là một trong những ngôn ngữ chính thức được sử dụng tại Liên Hiệp Quốc, nó bắt buộc sinh viên của chúng tôi nên tìm hiểu nó quá. Các ứng cử viên tốt nhất chúng tôi đã có trong tâm trí là f (x) 's Victoria, một người gốc Trung Quốc. Và từ tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc của cô là không mạnh như Trung Quốc của cô, sinh viên sẽ phải nghiên cứu để giao tiếp với giáo viên này. 
 
 5: Khoa học - LEDApple của Han Byul  

Hiện nay một sinh viên nha khoa về nghỉ phép tại trường Đại học có uy tín của Queensland, Australia, Han Byul LEDApple là giáo viên khoa học của chúng tôi. giáo dục trong các lĩnh vực chính của khoa học, Han Byul là giống như đủ điều kiện để dạy cho chúng ta một điều hoặc hai về hóa học, sinh học, và tất cả những nhạc jazz. Ngoài ra, ông cũng thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, và tiếng Latin, vì vậy có lẽ sinh viên sẽ nhận nhiều ngôn ngữ trong khi tham gia lớp học của mình.
 

6: Lịch sử - Ji Hyun Woo 

mỗi thời điểm khác nhau thì mỗi  cá nhân có kinh nghiệm hơn trong cuộc đời của mình, Ji Hyun Woo (chúng tôi đang nhìn thấy anh ta như  Queen In Hyun của Man  ​​"Kim Bong Do đây) là một sử gia hoàn hảo để giáo dục học sinh. Không chỉ có anh là một học giả cao quý, ông được kết nối trực tiếp với gia đình hoàng gia, đặc biệt Queen In Hyun. Am hiểu về sản phẩm tốt nhất và tồi tệ nhất của cả hai thế giới, Ji Hyun Woo sẽ có rất nhiều cổ phiếu. 
 7: Giáo dục thể chất - Kim Jong Kook, Trợ lý đặc biệt - Minho của SHINee 

Nếu bạn đã từng xem một tập phim của  Running Man  , đây là tự giải thích. Nếu bạn có không, chỉ cần có một cái nhìn tại Kim Jong Kook và cố gắng thuyết phục chúng tôi lý do tại sao Kim Jong Kook sẽ không là một giáo viên thể dục tốt.Trong khi chúng tôi tin rằng ông có thể xử lý các học sinh của mình, nó không làm tổn thương để có Minho của SHINee như trợ lý của ông. Chúng tôi chắc chắn các sinh viên nam rất thích hợp bên cạnh tranh của Minho, và các sinh viên nữ - tốt, đó cũng là tự giải thích.
 
8: Âm nhạc - G-Dragon của Big Bang 

Một giờ trong Big Bang lớp âm nhạc của G-Dragon sẽ có tất cả các sinh viên nhận được của họ  Crayon  . Không chỉ G-Dragon được giảng dạy sinh viên cách viết nhạc và rap, anh ta sẽ có chúng Boomshakalaka-ing tất cả các ngày dài.
 
9: Nghệ thuật - Goo Hye Sun 

 Với các tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, Goo Hye Sun có thể giúp học sinh nhìn thấy những điều trong quan điểm khác nhau trong khi giúp họ áp dụng các kỹ năng cơ bản về tác phẩm nghệ thuật của họ. Được biết đến như là cuối cùngum-chin-ddal , Goo Hye Sun cũng là một nguồn lực tốt cho những sinh viên muốn làm tốt bất cứ điều gì, kể từ khi Goo Hye Sun đã thành công như là một diễn viên, đạo diễn, ca sĩ và nghệ sĩ.
 
10: Sức khỏe - Song Joong Ki  
Giáo dục trong các trường đại học Sungkyunkwan danh tiếng, Song Joong Ki cũng đã đóng một số vai trò có thể đã được bổ sung vào kiến thức chung của mình - đặc biệt là trong các vấn đề về sức khỏe  Sau khi chơi một bác sĩ phụ khoa trong bộ phim truyền hình  OB / GYN Doctors  , Song Joong Ki có thể cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi liên quan đến sức khỏe cơ bản.  Thiếu giáo dục giới tính trong trường học cũng là một vấn đề định kỳ tại Hàn Quốc, vì vậy kiến thức y tế Song Joong Ki, đặc biệt là trong sản phụ khoa, là cần thiết trong trường học.  Ai bạn muốn như giáo viên của bạn?  Ảnh: Loen Entertainment, MBC, CJ Entertainment, SM Entertainment, Starkim giải trí, kênh tvN, JTBC, SK Telecom, YG Entertainment, SBS

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom