Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của dogrose https://forum.kites.vn/?118610 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

...

Có 458 lần đọc10-5-2013 11:31 PM

tớ giận, rất giận cậu! tớ thật sự không biết trong đầu cậu nghĩ gì nữa! nếu coi tớ là bạn thì cậu đã k làm vậy! nhiều lần tơ gọi điện, muốn hỏi cậu vài chuyện thì cậu k bắt máy, còn lúc nghe đt thì nói là mệt, có chuyện k vui! trong lúc đầu tớ phải suy nghĩ nhiều vấn đề mà còn phải lo lắng xem cậu bị làm sao? khi nào cậu bình thường trở lại? có cần tớ giúp gì k? tớ quan tâm lo lắng cho cậu vậy à đổi lại tớ nhận đc gì? chỉ một câu nói "cậu k giúp gì đc đâu!", nếu k giúp đc gì thì chí ít tớ cũng có thể làm c vui, trong đầu tớ đã nghĩ vậy đấy! tớ ngu thật! thực sự rất ngu! trong khi chuyện của t chưa giải quyết xong thì lại lo lắng cho cậu! tớ lo cho cậu còn cậu vui vẻ bên người khác! đứng là sự đời! tớ quá ngu khi lo lắng cho một người k xứng đáng! c coi thường sự quan tâm, coi thường tình cảm của tớ! bị coi thường như vậy mà mãi sau tớ mới nhận ra! đến bây giờ tớ phải tự cười trên cái ngu của tớ!
cậu nói đúng, tớ không biết cái gì hết nên mới dễ tin người, dễ bị lừa như vậy! có lẽ tớ đặt sự quan tâm nhầm nơi. nhầm địa chỉ! !! thà rằng cậu nói sẽ k sang nhà tớ nứ, k chơi vs tớ nữa, tìm đc ng y...hay đại loại gì đó! thà cậu nói vậy tớ còn đỡ tức. đằng này sao phải nói dối? chẳng nhẽ chuyện cậu có ng y là chuyện buồn? chuyện khiếm c phải đau đầu? hay khiếm c phải mệt mỏi? c nói tớ khó hiểu, chính c mới là ng khó hiểu!!! tớ đâu phải loại ng ích kỉ! tớ chỉ là bạn, k phải mẹ c, k phải vợ c cành k phải ng y cậu nên tớ k có quyền cấm c có ng y! nếu c nói thẳng vs t thì tớ sẽ chúc mừng c bằng sự chân thành! 
tớ đã nói là đừng nói dối, đừng có đâm sau lưng tớ! trong khi tớ lo lắng thì cậu lại vui vẻ bên ng khác! như vậy có công bằng k? nếu c nói sự thật thì tớ sẽ k phải lo cho cậu nữa! tớ sẽ yên tâm hơn!
tớ đối xử vs c rất chân thành, k so đo tính toán! đổi lại tớ đc gì! là sự thờ ơ của c, là sự lạnh lùng hay là sư dối trá của c??? bây giờ tớ tỉnh rồi! tớ sẽ k nhắn tin, k gọi điện, k quan tâm c nữa vì dù tớ có gọi thì cũng k có ai nghe đt, có nhắn tin thì k có ai reply lại!
tính cảm phải xuất phát từ tấm lòng, có sự chân thành thì mới bền vững đc!
P/s: tớ đã nói là bạn thì là bạn! trong đầu tớ k có suy nghĩ gì khác! có đôi lúc tớ đã coi c như ng thân của tớ! tự cười nhạo bản thân tập 2 rồi!

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Tất cảBlog mới nhất

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom