Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Selly https://forum.kites.vn/?115 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

KST, thời gian, yêu, ghét và bập bênh...

Độ hot 19Có 3507 lần đọc7-10-2011 11:27 PM

Mình đã yêu một người
Ừ, mình thích Hyun Bin từ lâu, từ hồi Bin đóng Ireland cơ. Cũng hay vào kst down phim, nhưng chẳng bao h reg nick. Hồi cuối năm ngoái, mình xem xong God of study, thích quá, viết một bài cảm nghĩ thật dài, reg nick chỉ để post bài cảm nghĩ đó.
Rồi mình nghe em mình nói về Secret Garden, mình nghe bạn mình nói về Secret Garden. Phim gì mà nghe nhiều ng bàn thế nhỉ? thế là mình vào xem thử, thấy Hyun Bin, và quyết định xem thật.
Sau khi xem xong thì tình yêu với Bin tăng level. Một ngày đẹp trời, mình la liếm vào nhà Bin hóng hớt. Để rồi dừng chân trên con đường lang thang.
Mình đã yêu thêm nhiều người
Vào nhà Bin, mình lần đầu tiên thực sự làm theo trái tim mách bảo. Lần đầu tập tành tham gia một diễn đàn ảo. Lúc đầu chỉ ngồi đọc xem ng ta viết gì, nhưng lại cảm giác thân thiết lạ thường. Ừm, như kiểu lần đầu biết yêu. Ừ, lần đầu biết tình yêu ảo. Mình nói chuyện với nhiều người, mình được chia sẻ nhiều điều, mình được làm nhiều điều, mình được cho và được nhận. Mình không biết tự lúc nào, nơi ấy trở thành gia đình của mình. Ngay cả với ng mình chưa từng gặp, sao mà thấy gần gũi thế.
Mình bắt đầu nghĩ thật nhiều để phát triển nơi mà mình muốn gắn bó, mình muốn giữ như vậy mãi mãi.
Mình yêu quí thêm một số người
Từ nhà Bin, mình bắt đầu đi khám phá KST.
Mình bắt đầu yêu quý và ngưỡng mộ những người mình cũng chưa hề nói chuyện. Chỉ đơn giản và những việc họ đã làm. Mình như Alice lạc vào một xứ sở mới. Một xứ sở mà nếu mình kể cho bạn bè chắc chúng cũng chỉ tròn xoe mắt và cười.
Và mình bắt đầu ghét một số người
Ngoài đời thực, số ng mình ghét rất ít. Và khi ghét ai, mình tìm cách tránh xa họ, đừng để họ xuất hiện trong cuộc sống của mình. Và ở KST, lúc đầu mình cũng chọn như thế. Nhưng "ng ta vẫn cứ lượn lờ", thừa nước đục thả câu khi có cơ hội.
Mình ghét tới mức lần đầu tiên mình muốn dùng từ "mụ", lần đầu tiên, mình muốn chửi ng khác. Bất kể chỗ nào có những ng đó đặt chân, mình dâng lên một cảm giác khó chịu rồi quay gót đi thẳng.
Mình từng ngưỡng mộ bất cứ ai là staff, và khi ng mình ghét vào staff, mình suy nghĩ lại cách nhìn của mình. Mình ngưỡng mộ những staff mà cách xử xự của họ khiến mình khâm phục và ngưỡng mộ, hơn là ngưỡng mộ vì cái lon đang đeo.
Có lẽ cuộc sống lúc nào cũng thế, luôn có yêu có ghét. Có chăng là vì KST phản ánh cuộc sống chân thực quá. Nhưng nó lại khác cuộc sống thực ở từ trách nhiệm. Thực sự, nhiều ng ko hề có tí trách nhiệm với những gì mình làm ở kst. Ừ thì làm thế đấy, làm gì được nhau, ko có nick này lập nick khác.
Ừ thì bảo mình đừng chú ý, ừ thì bảo mình đừng nghĩ đến, nhưng ai kiểm soát được suy nghĩ của chính mình chứ?
Và mình bắt đầu nghĩ đến chuyện rời bỏ KST.
Và rồi, mình lại chơi bập bênh.
Từng nghĩ đến rời bỏ, nhưng mình thực sự chưa đi được. Có thể ở đâu đó đang có những ng cười khẩy mình, nhưng cũng có rất nhiều người yêu quí mình. Họ là thứ đã níu mình lại, làm mình nguôi giận mỗi khi bực tức. Là người mình nhớ đến mỗi khi trong đầu hiện lên 2 chữ "từ bỏ".
Từ bé mình đã ghét chơi bập bênh. Có gì hay khi ngồi 2 bên, đu lên đu xuống.
Nhưng h cuộc sống của mình ở kst cứ như trò chơi bập bên. Bên yêu, bên ghét.
Bên yêu nặng hơn, lâu lâu bên ghét lại có con ruồi đậu vào khiến bập bênh chòng chành.
Có lẽ cái bập bênh cũng đung đưa như thế theo cảm xúc của chính mình.
Nâng lên.
Hạ xuống.
Đung đưa.
Nhưng bên yêu vẫn ngạo nghễ chiến thắng.

Liệu có ngày bập bênh ngừng hẳn bên kia ko?
Nếu có ngày đó, chỉ mong những người mình từng yêu quí sẽ không buồn,
mà đơn giản coi mình như cơn gió thoảng, vẩn vơ rồi tan biến.
Chiếc bập bênh rỉ sét ở góc sân nhà.
Nhưng một bên nắng vẫn chiếu rạng rỡ
và những đóa hoa dại vẫn đang mỉm cười.



p/s: định viết bài cho cuộc thi của chị Tím mà thành viết linh tinh rồi


Bỏ qua

Trứng thối
15

Tặng hoa
2

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (17 người)

Đăng bình luận Bình luận (4 bình luận)

Trả lời Joongbo 8-10-2011 01:12 AM
ss hok biết phải nói thế nào ~
Nhưng ss nghĩ trong mỗi con người đều có một phần đáng quý, đáng trân trọng ~ chỉ là góc tiếp xúc của chúng ta với họ khác nhau nên có người nhìn được góc ấm áp, có người gặp phải góc nhọn.
Sel cố gắng luôn giữ mình thật sáng suốt và bình thản trước mọi chuyện nhớ :P
Trả lời p14111995p 8-10-2011 01:11 PM
làm sao mà coi chị như một cơn gío thoảng qua được
yêu còn không hết nữa là ....
tuy cuộc sống đôi khi bập bênh thật, nhưng em thà được "bập bênh" như thế còn hơn là cứ để cuộc đời trồi qua êm đềm, không yêu cũng không ghét.
cứ nghĩ rằng Khi cuộc sống đưa ra cho bạn hàng trăm lý do để bạn phải ghét thì bạn hãy hiểu rằng còn cả ngàn lý do để khiến bạn nở nụ cười ♥ chị nhé :D
Trả lời Aloha!! 1-12-2011 11:29 PM
từ tháng 10 à, giờ chị mới đọc thì có đc phép comment ko nhỉ =))
nói gì nhỉ, cuộc sống vốn luôn luôn bập bênh như thế, ở thế giới ảo này lại càng dễ bấp bênh, càng mong manh hơn nữa. Nhưng yêu thì vẫn cứ yêu và ghét vẫn cứ phải ghét, chẳng thể nào tránh được. Thôi thì cám ơn KST đã cho mình được gặp những con người đáng để yêu thương ^^
Trả lời jinjin 25-4-2012 09:12 PM
Hãy nghĩ đến những con ng yêu mến c thực sự.Thử nghĩ nếu đến 1 ngày mà k có c nữa mn sẽ buồn đến mức nào? .Vũ khí tuyệt với nhất để chống lại những kẻ có ác ý với mình là niềm hạnh phúc của chính mình c yêu của e ơi:x

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom