Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Himido Land https://forum.kites.vn/?110 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Quên...

Độ hot 7Có 952 lần đọc26-4-2013 12:17 AM

12:01 26/4/2013

Hôm nay nhiều chuyện xảy ra với tôi lắm. Nhưng dù người ta có nói tôi thế nào tôi cũng không để tâm. Có mắng chửi, sỉ vả tôi thế nào tôi cũng chẳng để ý vì tôi biết chắc bạn sẽ quan tâm đến tôi mà. Bạn sẽ hỏi tôi chuyện này chuyện nọ. Tôi cứ thế mà chờ nhưng rồi chẳng chờ được gì cả.

Rõ ràng bản thân đã tự nói rằng phải quên bạn đi. Rõ ràng biết rằng chúng ta vốn dĩ thuộc về cùng một loại người. Rõ ràng biết rằng bạn chẳng để tâm đến tôi đâu nhưng sao mỗi đêm tôi nhớ đến bạn tôi vẫn khóc? Ngay từ đầu tôi nên tin lời bạn không thích tôi, nhưng cảm xúc thì làm sao khống chế được. Tôi ngốc lắm! Tôi thật sự rất ngốc! Tôi không biết bạn có thích tôi hay không nên đã đem những chuyện bạn đối xử với tôi kể với bạn bè nghe. Họ đều nói rằng bạn thích tôi. Bạn không biết rằng tôi vui đến thế nào đâu. Lần này là bạn chủ động tiếp cận nói chuyện với tôi. Tôi không hề yêu đơn phương bạn. Thế nhưng có lẽ cả thế giới đã lầm. Tôi nên tin bạn chứ không nên tin cả thế giới. Phải! Bạn không hề thích tôi!

Khi bạn nói với tôi bạn thích một người khác thì tôi đã đau đến mức nước mắt cứ thế chảy mãi chảy mãi. Tôi lao vào edit phim như điên. Một ngày tôi edit 3- 4 tập phim. Tôi không cho mình có thời gian rảnh lên facebook để mà thấy bạn. Tôi giấu điện thoại ở một nơi rồi để chế độ rung. Tôi không cho phép bản thân được thích bạn nữa. Nhưng bạn ơi, khi bạn nhắn cho tôi thì chả biết sao tôi lại cứ ngốc nghếch mỉm cười mà trả lời như vậy. Từng forward tin nhắn của bạn để điều tiết cảm xúc khi buồn bã hay tức giận. Nhưng rồi thì sao chứ...

Tôi ăn không được, phải uống thuốc để có cảm giác thèm ăn. Tôi vì bạn mà sụt 3 kg. Mẹ tôi thấy thế lo lắm. Tôi phải nói dối rằng do con đi Nha Trang ăn uống không được đâm ra chán ăn thôi. Nhưng bản thân tôi biết rõ tôi vì cái gì mà thành ra như thế. Thế nhưng khi nói chuyện với bạn tôi lại tỏ ra không có gì. Tôi phải là một ngườ bạn bình thường bên cạnh bạn như đó giờ vẫn vậy. Vẫn điên điên khùng khùng cười cười nói nói châm chọc bạn. Tôi không biết tôi có thể chịu đựng đến năm nào tháng nào. Dạo gần đây khi đêm đến tôi lại không sao ngủ được. Tôi từng tự hào rằng mình ăn rất nhiều nhưng không mập, nằm xuống là có thể ngon giấc thế mà giờ đây lại thành ra thế này. Tôi xin bạn đừng tiếp tục hành hạ tôi nữa. Bạn không thích tôi thì làm ơn đừng quan tâm tôi như thế. Bạn không thích tôi thì cứ như bây giờ im lặng mãi đi. Ngày qua ngày, đến một lúc nào đó tôi sẽ quen thôi.

Tôi cố ép bản thân phải qua tường nhà bạn đọc stt của bạn để biến bạn thành người bạn bình thường của tôi nhưng quả thật tôi không làm được. Giờ tôi lại phải chỉnh fb lớn lên để không thấy tên bạn hiện lên ở top bạn bè khi bạn bạn online. Tôi không muốn khóa fb vì tôi nhất định phải quên được bạn. 

Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành
2

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Tất cảBlog mới nhất

Đăng bình luận Bình luận (7 bình luận)

Trả lời vandnmlt 26-4-2013 07:38 PM
Sống quá tình cảm, người thiệt thòi là mình thôi em gái à.
Từng ôm hình bóng 1 thằng bạn chung trường từ năm lớp 10. Lúc đó, nó chỉ lỡ ... hơi thích mình, rồi nó đi khoe rằng nó thích mình với 1 đứa bạn, đứa đó mách lại với mình. Chỉ thế thôi mà trái tim mới lớn của mình vội vẽ ra biết bao điều tốt đẹp. Có ai ngờ sau ... 2 tuần nó lại ... hơi thích 1 đứa khác, rồi sau 3 tuần nó hơi thích 1 đứa khác nữa, ...v.v..... Thế mà mình cứ dại khờ ôm mãi tình cảm với nó, tin rằng 1 ngày nó sẽ tỏ tình với mình. Để rồi năm thứ 3 Đại học, gom hết can đảm hỏi thẳng nó, nó tròn mắt "Ủa, bạn còn thích tui hả?" = tan nát cõi lòng.
Suy ra: không nên yêu hết mình, người thiệt thòi mãi là con gái.
Bây giờ, khi đã chồng con đề huề. mình vẫn ngăn không cho bản thân toàn tâm toàn ý hướng về phía anh xã. Phải dặn lòng có sẵn tâm lý đề phòng, rằng nếu có "mệnh hệ" nào, người buồn nhất luôn là phe chúng ta thôi.
Mong em gái tìm được người thật sự dành cho mình.
À, Czone của em tuyệt lắm
Trả lời nickcờnhôn 27-4-2013 12:26 AM
Chào bạn người nổi tiếng.
Có thể cho mình chút thời gian nói chuyện với bạn không.   

P/s: Đã yêu không xoắn, đã xoắn là không yêu.
Trả lời cuculls 28-4-2013 09:39 PM
Ồ, mình cũng đoán già đoán non chắc bạn có việc gì mà bỏ cái phim thơ ngây hơi lâu mà khi quay lại thì làm cái bùm khóa thớt làm hết cả hồn, với lại khi cảnh cáo các bạn kia cũng mang đầy tâm trạng, hì, đúng thật, cố lên bạn nhé !!!!!!!!!!!!! mình ở bên thớt thơ ngây chờ bạn tái xuất thật hoành tráng
Trả lời Pap 1-5-2013 01:23 AM
Cố nhên chị :)

Em tin là chị sẽ vượt qua :)

Trên face chị tuyệt lắm :)
Trả lời Vikky 3-5-2013 08:17 AM
mày ơi :(
Trả lời baiho_4ever 6-6-2013 12:42 PM
:( hiểu cái tâm trạng này. em cũng từng vậy. hên là chỉ sụt 2kg rồi ăn được.
Trả lời caohuyen1005 15-10-2013 03:44 PM
chết xin lỗi bạn, mình bấm lộn chứ ko phải cố tình đâu, thành thật xin lỗi do mình đi lang thang từ nhà này qua nhạ nọ, huhu

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom