Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Himido Land https://forum.kites.vn/?110 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Mối tình đầu

Độ hot 36Có 1623 lần đọc3-2-2012 12:23 AM

2/2/2012


Cuối cùng thì anh cũng đám cưới. Mối tình hơn mười năm của tôi cũng vì thế mà kết thúc. Hơn mười năm… tôi sợ phải đếm chính xác thời gian mà tôi yêu anh. Hơn mười năm… từ đây đến khi tôi chết còn có thể yêu được mấy ai hơn mười năm nữa?

 

Ngày đó, tôi học lớp sáu còn anh học lớp tám. Trước và sau đó với tôi anh chỉ là bạn. Nhưng cái ngày định mệnh đó. Tan trường tôi và anh cùng đi về. Trời mưa rất tầm tã… ngập cả đường… kẹt cả xe… ngay cả vỉa hè chúng tôi cũng không thể đi được. Giây phút tôi bị kẹt giữa lòng đường đầy xe và mưa rơi ướt cả người mà không đi được, cũng chính anh, người đã đưa bàn tay ra cho tôi nắm lấy. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng “có bàn tay này thật là tốt biết mấy”.

 

Từ ngày đó, mỗi lời nói của anh đều khiến tôi nhớ mãi. Chuyện cười anh kể tuy không vui nhưng tôi đều cười nghiêng ngả. Vì anh không thích con gái anh mặc hở hang, trang điểm lòe loẹt nên tôi, dù đã hơn hai mươi tuổi vẫn không biết tí gì về ba cái thứ đó. Vì anh ghét con gái điệu đà, ẻo lả nên tôi lúc nào cũng phải tỏ ra mình mạnh mẽ, không cần người khác bảo vệ. Vì anh bị dị ứng mũi không ngửi được nước hoa nên tôi biến bản thân thành một người ghét cay ghét đắng chúng. Vì anh ghét môn Hóa, bảo rằng khó nên tôi có chết cũng phải học giỏi môn đó. Vì mọi bí mật anh dặn không được nói nên tôi ngay cả nhật ký cũng không dám viết. Vì anh nên dù anh nói gì tôi cũng cho là đúng.

 

Thế rồi ngày đó, chính anh lại đi tố cáo tôi. Dù rất giận anh nhưng tôi biết trong lòng mình vẫn sẽ tha thứ cho anh.

Thế rồi ngày đó, anh lại đi quen một cô nàng rất ư là nữ tính và nhõng nhẽo với anh. Dù không thích nhưng cô ấy vô tội nên tôi vẫn phải mỉm cười với cô ấy.

Thế rồi ngày đó, anh lại sức nước hoa, thứ mà trước đó anh bảo ghét. Dù mùi đó bình thường nhưng tôi lại thấy khó chịu.

 

Kể từ giây phút đó… tôi biết anh đã không còn là người mà tôi thích nữa rồi. Chàng trai mà ngày đó đưa bàn tay cho tôi, mãi mãi bảo vệ tôi đã không còn nữa. Người mà ngày ngày đi học với tôi, người mà tôi đã yêu hơn mười năm nay đã thật sự biến mất rồi. Người mà tôi dùng như chuẩn mực để cân đo đong đếm các chàng trai khác đã chẳng còn là của tôi.

 

Không biết sau này ra sao và thế nào, nhưng sẽ chẳng có ai thay thế được anh trong tim tôi… mối tình đầu đẹp đẽ của tôi dù mãi mãi có lẽ anh cũng không biết tôi yêu anh.


Bỏ qua

Trứng thối
33

Tặng hoa
2

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (35 người)

Tất cảBlog mới nhất

Đăng bình luận Bình luận (6 bình luận)

Trả lời ¶\¶ğỐ¢♥ 3-2-2012 07:52 PM
Lớp 6....10 năm sau, vậy là giờ chị đã đi làm phải kô? Vậy xưng là e rùi ạ.

E không biết được chuyện anh ta tố cáo chị là như thế nào. Nhưng việc a ta quen 1 cô gái khác và dần thay đổi, có lẽ c là người cảm thấy rõ nhất phải không ạ? Mối tình đầu bao giờ cũng đẹp và đáng nhớ nhất ạ. Hì hì. Chị đã từng vì a ta mà cố gắng làm 1 cô gái mạnh mẽ phải không nào? Giờ chị hãy tiếp tục đi....chỉ có điều là vì bản thân và vì người người chị yêu thương. Rồi a ta sẽ thật bất hạnh khi đã yêu ''con nhỏ'' đó ^^!

Chúc chị luôn tìm thấy hạnh phúc và nụ cười :)
03/02/12
Trả lời suisenka 24-2-2012 01:14 PM
Mối tình đầu được ví như là là dấu chân in trên cát.
Vì nó rất sâu nhưng lại nhòa mau.
Tình cảm rất trong sáng, rất đẹp đẽ đó luôn để lại cho ta nhiều kỉ niệm nhưng mất đi 1 người ko yêu mình thì ko có gì là đáng tiếc.
Hãy kiên cường, mạnh mẽ tiếp tục con đường còn rất dài phía trước để đến với tình yêu thật sự của mình, bạn nhé!!! ^^
Trả lời LovingGe4ever 28-2-2012 02:20 AM
Chà chà, ss him từng trải quá :">
Cái anh này sao quay ngoắt 1 cái thế lày, hem sợ bị vẹo xương sống sao =))
Ném trứng thối cho a này một phát mí đc :))
Mà ss ở Xì Gòn à ss, Sài Gòn mưa mau đến rồi mau đi ;)) chứ ngoài Bắc là mưa tầm tã lâu lắm luôn
10 năm dài thật đấy, ss iêu sớm quá nha :P
Trả lời leovt89 8-7-2012 08:54 AM
Mối tình đầu đến hơn 10 năm thì quả là khó quên, nhưng leo mong là thời gian sẽ chuyển những tổn thương một thời thành 1 phần kí ức, sau này khi nghĩ về nó him sẽ không còn cảm giác gì nữa, chỉ đơn giản là 1 sai lầm mà thôi.

Ai cũng có mối tình đầu, dù tổn thương nhưng đó cũng là 1 kinh nghiệm cho bản thân. Mối tình đầu khó phai, nhưng không có nghĩa là không có mối tình thứ 2, chúc him luôn lạc quan và hướng tới một tình yêu mới, một tình yêu đích thực, và có được niềm hạnh phúc thực sự.
Trả lời Leebabycutepro 22-9-2020 04:40 PM
ss Him yêu sớm vậy. Mối tình đầu thật không dễ dàng nhưng chẳng ai nỡ lãng quên nó cả. Em đến h vẫn còn chả có mối tình nào là đầu đây này. :)))) Mà ss nhiều bạn thế
Trả lời himido 22-9-2020 05:03 PM
Leebabycutepro: ss Him yêu sớm vậy. Mối tình đầu thật không dễ dàng nhưng chẳng ai nỡ lãng quên nó cả. Em đến h vẫn còn chả có mối tình nào ...
Người đó giờ lấy vợ sinh con rồi. Nhưng có lẽ có vay có trả, giờ tính tình thằng nhóc y chang ss luôn =)))  Hồi xưa cứ ai xin add friend là accept, fb cũng vậy. Giờ đỡ nhiều rồi =))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom