Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của 1407jellybean https://forum.kites.vn/?109774 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Con cua nhỏ - thích yaoi :">

Có 636 lần đọc31-5-2013 07:31 PM

14/7: NGÀY CỦA NHỮNG NGƯỜI GIỎI THUYẾT PHỤC

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Problem-The-Monster-Remix-Becky-G--ft--Will-i-am/IW9A09I8.html

Nét tiêu biểu của những người sinh ngày này: quyến rũ, thuyết phục, có sức cám dỗ, làm cho mê muội, ko đáng tin cậy, lôi cuốn.

[Suy ngẫm]

Nói cho cùng thì bạn là tất cả những gì đang xảy ra quanh bạn, còn điều gì khác nữa mà bạn biết không?

[Tính cách]

Những người sinh vào ngày 14/7 rất có sức thuyết phục người khác. Họ sẽ không thể hiện nó bằng cách nói thẳng mọi vấn đề; mà với sự khiêm tốn duyên dáng của mình, bạn sẽ nghe theo họ một cách mê hoặc, không cưỡng lại được. Một số người sinh vào ngày này sẽ táo bạo thể hiện sự thuyết phục của mình ngay trong lần gặp đầu tiên. Số khác, ngược lại, bằng sự chính xác, cẩn thận, từ từ,thậm chí là nài nỉ sẽ khiến người khác nghe theo họ một cách vô điều kiện. Ấn tượng ban đầu của bạn với họ có thể sẽ là một con người bảo thủ thậm chí là nhạt nhẽo, nhưng cuối cùng bằng phong thái khách quan cũng như chuyên nghiệp, họ đã trở nên vô cùng đáng tin trong mắt bạn.

Một điều tuyệt diệu về khả năng cám dỗ của những người sinh ngày 14/7 là họ vô thức cám dỗ những người khác. Thậm chí với những người nhận ra là mình đã bị họ cám dỗ vẫn tình nguyện nghe theo họ, bởi sự cám dỗ này thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bất cứ ai. Có lẽ là vì mặc dù họ được sinh ra với sức cám dỗ đến chết người như vậy, nhưng họ chưa bao giờ lấy nó làm thú vui cả mà ngược lại cố gắng để khai sáng những người khác theo những cách riêng của ho.

Hầu hết những người sinh vào ngày này đều có một yêu cầu chung đối với chuyên môn, kỹ năng cũng như công việc của họ, đó là vượt trội. Những câu chuyện của họ vô cùng hấp dẫn và đáng tin. Do đó, nếu họ là người cẩu thả, vô trách nhiệm; họ vẫn có thể thoát được một việc rất gay go trước khi họ bị phát hiện ra. Nếu họ là người lương thiện, hãy mua những gì họ đang cố gắng bán hay tiếp thị cho bạn đi, bởi vì nó thực sư đáng tin đấy! Nhưng không may cho họ là người khác không dễ nắm bắt được thành tâm của họ, cho nên họ dễ bị nghi ngờ bởi vì thỉnh thoảng họ quá tốt tới mức không thể tin được.

Mặc dù duyên dáng, tự tin và hài hước, nhưng họ lại có thể rơi vào khủng hoảng tinh thần trầm trọng theo một chu kỳ nào đó mà không rõ nguyên nhân. Bên ngoài, khi tiếp xúc với họ bạn sẽ cảm thấy ngoài vẻ thân thiện ra họ còn có một nỗi buồn nào đó phảng phất đâu đây làm họ càng thêm nhân văn và quyến rũ. Nhưng bên trong, khi ở một mình, họ sẽ tự nhấn chìm mình vào dòng xoáy cảm xúc của riêng họ nhưng cũng chỉ biểu hiện mờ nhạt ra bên ngoài. Họ cảm nhận được những góc tối trong tâm hồn của con người và những cảm nhận này được họ mang theo đến suốt đời.

Bởi vì mọi người có khuynh hướng ngưỡng mộ và rất tin tưởng vào những gì họ nói, những người sinh vào ngày 14/7 nên cố gắng đảm bảo sự chính xác về những gì họ nói cũng như khuyên bảo người khác, đừng lấy sự tưởng tượng của mình để khuyên bảo người khác, vì đôi khi sự tưởng tượng đi quá xa sẽ trở thành hư cấu, không có thật. Do sở hữu khả năng thu hút người khác , nên rất đông mọi người sẽ trở thành thính giả trung thành của họ, và nếu muốn họ có thể sẽ sử dụng không đúng khả năng của mình, làm cho những người nghe theo họ đi sai đường. Khả năng khiến người khác tin vào mình của họ sẽ phát triển rực rỡ nếu họ là một ảo thuật gia, họ sẽ khiến những người khác tin vào màn trình diễn của mình một cách dễ dàng. Những người sinh vào ngày này nếu không hiểu rõ được khả năng của mình có thể sẽ sử dụng sai sức ảnh hưởng của mình với người khác và thao túng người khác một cách vô thức. Do đó họ có thể sẽ nguy hiểm với những người quan tâm tới họ.

[Sức khỏe]

Những người sinh vào ngày 14/7 có mối liên hệ khá lạ lùng với bệnh tật. Một mặt, họ rất cố gắng nỗ lực để giúp họ và những người khác vượt qua bênh tật; nhưng mặt khác dường như cứ đến 1 chu kỳ nào đó, họ lại đầu hàng bệnh tật như 1 nghi thức trừ tà thuộc về chòm sao Diêm Vương của họ. Do đó bên ngoài bạn có thể thấy họ đang phải đầu hàng chịu đựng bệnh tật, nhưng thực tế bên trong họ đang trải qua quá trình hồi phục sức khỏe của bản thân. Bạn có quen biết với những người phải trải qua tuyệt vọng và chán nản mới có thể trưởng thành được không? Hãy hỏi ngày sinh của họ, biết đâu họ lại sinh vào ngày 14/7 đấy . Về thể xác, những người sinh vào ngày này dễ bị mắc những căn bệnh mãn tính về đường tiêu hóa, đường hô hấp và những bệnh ngoài da, nếu phát hiện thì những bạn sinh ngày này nên mau chóng đi chữa trị, tránh để bệnh thành mãn tính. Thói quen ăn uống của những ai sinh vào ngày này khá là khác biệt so với những người khác và đam mê về luyện tập thể dục thể thao của họ gần như là con số không tròn trĩnh; 2 vấn đề này người ngoài khó mà can thiệp vào, cách tốt nhất là để họ tự xoay sở với chính mình.

[Lời khuyên]

Nhận ra và thừa nhận sức hấp dẫn của mình để phục vụ cho những yêu cầu có tính xây dựng cao hơn
Muốn biết mình đang đứng ở vị trí nào, hãy xem ảnh hưởng của mình đối với người khác
Mặc dù bạn có thể trưởng thành bằng cách hiểu ra những góc tối trong con người mình; nhưng bằng mọi cách có thể, hãy đi theo hướng ánh sáng.



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom