Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Pastafan https://forum.kites.vn/?10816 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tặng 1 người!

Độ hot 4Có 976 lần đọc3-4-2012 02:00 PM

Viết tặng "Ấy" một chiều âm u!

Văn chương em chẳng lai láng, hay màu sắc gì. Có thể nói chính xác hơn là lâu lâu lắm rồi, em chẳng còn luyện viết gì như ngày xưa nữa. Vì đủ lí do: không có thời gian, hay lười, hay những thứ linh tinh khác. Đều có cả! Có cả những khi cảm xúc ào ào, rần rần dữ dội lắm, nhưng lúc ấy không viết được. Đến lúc giấy bút hay computer trước mặt, thì cảm xúc bị cuốn đi đâu mất rồi, chắc bỏ đi theo những giọt mồ hôi trong lúc em đang bận chạy lung tung khắp nơi. 

Ngay bây giờ, em phải viết ngay, ngưng mọi thứ, vì đọc blog “Ấy”!

“Ấy” là người rất đặc biết với em, chả biết phải diễn tả thế nào cho hết cái sự đặc biệt ấy! Mà xưa nay em cũng chưa bao giờ trao tình cảm kiểu thế này bao giờ.

“Ấy” gặp em chưa nhỉ? Chưa hề. Em gặp “ấy” chưa nhỉ? Chưa đâu. Dù toàn nói chuyện với nhau bằng chữ, nhìn mặt nhau bằng “mặt người khác”, đoán tính để hiểu nhau cũng chỉ là ăn ốc nói mò, nhưng em hiểu “Ấy” ... một ít.

Có những chuyện “Ấy” chưa bao giờ tâm sự với em, nhưng em biết. Có những lúc “Ấy” cười khoe 10 răng nói chuyện với em, nhưng em biết “Ấy” đang cảm thấy thế nào.

Với em, cuộc sống mỗi người mỗi khác, và ai cũng được này mất kia, lúc trầm lúc bổng.

Cuộc sống này rồi sẽ tốt với “Ấy”, như đã từng làm với em vậy. Ai cũng có lúc cần mạnh mẽ, và cần vượt qua hoàn cảnh của mình, bằng chính nghị lực của mình, dù cho bao người xung quanh có giúp, hay tỏ ra giúp, hay giúp thật lòng, thì cũng tự mình mới được. Với em, đã là 6 năm kể từ ngày e vượt qua được những gì gọi là đớn đau khốn cùng với cuộc đời mình, những ngày tháng e dù muốn quên nhưng nó không bao giờ chịu bỏ em đi, cứ lởn vởn mãi trong đầu. Những lúc không cần thiết, những lúc mình đang vui với cuộc sống nó lại trồi lên, cướp đi cảm giác hạnh phúc của mình. Thế nhưng có như thế mới là cuộc sống mà.

“Ấy” hãy luôn mỉm cười, tự tin vào bản thân. Luôn có bao người yêu quý và bên “Ấy”, trong đó có cả em “Ấy” nhé!^^ “Ấy” buồn thì tâm sự với ai “Ấy” thấy có thể sẻ chia, còn nếu không được, vì quá khó để kể một điều làm đớn đau lòng mình, thì hãy khóc “Ấy” nhé, khóc xong rồi cố gắng vượt qua. Em biết, có những điều mình không thể nói cùng ai, vì “Everyone has a secret”!

P.s. cũng may ngày ấy e chỉ nghĩ bậy chứ chưa làm bậy, không là bây giờ chẳng còn biết gì để mà tiếc!^^

Yêu “Ấy” lắm “Ấy yêu”!:xxx




Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Tất cảBlog mới nhất

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời tumbler 3-4-2012 02:23 PM
Kun ngốc.><. Kute quá làm người khác ướt mi.:((

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom