Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

(~‾▽‾)~ M ~(‾▽‾~) https://forum.kites.vn/?10784 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Vòng đu quay

Độ hot 3Có 1216 lần đọc14-1-2012 12:15 AM

Câu hát dịu dàng như làn gió len lỏi vào đám lá chò tít trên cao.

Dịu dàng...

Rất dịu dàng...

Tựa như ngày anh đến và đi

-----------------

Cuộc sống như vòng đu quay và mỗi con người lại đang ngồi trong một buồng nhỏ xinh. có những khi không đủ chỗ, họ lên cùng nhau trong một buông giống như em và anh. Trải qua những khoảnh khắc thăng và trầm, bình yên ngắm nhìn sự hối hả của những con người phía dưới. Cùng cười, cùng trải lòng ra ngắm nhìn những buồn vui đau khổ. Nhưng rồi đến một lúc nào đó họ sẽ nhận ra thời gian vẫn đang rượt đuổi họ, cũng như anh và em. Không còn đủ thời gian để mà lặng yên ngắm nghía điều gì. Thời gian bắt đầu đưa anh và em cùng những con người kia rời khỏi vòng đu quay, rời khỏi những buồng nhỏ quen thuộc để đến một vòng quay lớn hơn, nơi mà chúng ta chẳng dễ để chạm mặt nhau.

Em không muốn lại lần nữa chỉ là một con người im lặng và dõi mắt theo bước chân anh. Em không mạnh mẽ thế nhưng cũng không quá yếu đuối để gục ngã trên con đường này. Em đã bước ra khỏi buồng đu quay với anh và đi đến một nơi khác. Nhưng đó chưa là kết thúc đúng không anh. Mọi người vẫn luôn nói trái đất hình tròn cơ mà.

 

Cho dù em sẽ phải đi cả một vòng tròn lớn thì một lúc nào đó chúng ta cũng gặp lại nhau anh nhỉ.

Cho dù khi ấy anh đã ở cùng một người mới và em cũng thế, thì chúng ta vẫn có thể nhìn lại những hồi ức đáng yêu của mình.

Cho dù là em đã khóc rất nhiều ngày hôm ấy nhưng em biết em sẽ mỉm cười ngày chúng ta hội ngộ.

Cho dù không thể là người để yêu thương nhưng vẫn có thể là những người bạn.


Một lần nữa vòng quay đu quay lại quay không mảy may suy nghĩ đến những nụ cười và giọt nước mắt mà nó mang lại. Em lặng lẽ ngắm nhìn những hàng cây đang vẫy chào cám ơn vì câu hát. Chờ đợi cánh cửa sẽ mở toang và mỉm cười với một bóng hình quen thuộc.


Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom