Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của nhunhinhanh https://forum.kites.vn/?1011 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Comeback the life!

Có 552 lần đọc2-7-2012 10:24 PM

Mình xem lại những bài mình đã đăng lên thì ôi thôi quá là trẻ con, mình làm sao vậy nhỉ, chỉ có vậy thôi sao.... mà hình như cảm xúc của mình thay đổi rồi thì phải, giờ đi xe bus là lại nghĩ vu vơ và ko muốn xuống.... rồi còn khóc trên xe bus lúc trời mưa, cảnh này dường như chỉ có trên phim nhưng giờ chính mình lại gặp phải.... khóc ư... mình còn ko thể tim là mình đã khóc, đứa con gái cứng cỏi đâu rồi, chợt nghĩ về ai đó lúc đi xem phim rồi lại nghĩ lúc xem cả bộ phim, cũng nhiều lần ko kiềm nén dc.. chợt muốn khóc.... nghe có vẻ sến nhưng đó là cảm xúc thật, khó khăn khi quyết định từ bỏ 1 người, chúng tôi ko bắt đầu nhưng ai đó đã cho mình cảm giác kết thúc bị bỏ rơi tệ hại  Oh Bad Guy!!!!!
 
Mình đã xếp hơn 1000 ngôi sao, giờ chẳng biết tặng ai hay làm gì?! Mình có nên tặng món quà này cho ai đó, nhưng "ai đó" ko đủ tư cách để nhận nó, có lẽ mình nên suy nghĩ kĩ hơn khi quyết định tặng nó cho 1 người nào đó..............................................................................................................................................

Bị giễu cợt vì mình là con nit mà lại đi thích "ai đó" ... ừ thì là con nít nhưng ai nói con nit ko dc thề hiện cảm xúc của mình, ko dc yêu thương!? Sinh năm 95 ko phải là nhỏ nữa mà.... :(( I'm not a lady, not yet a women!

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom