|
![]()
Siêu phẩm “The Monkey King” và chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, Mình đi đâu đấy?” đều có khởi đầu cực tốt trong đợt nghỉ tết Âm Lịch trong khi bộ phim “Frozen” sản xuất bơi Disney được đánh giá là sẽ hút khách ngày thứ tư.
Chỉ vài ngày trước khi bước vào năm Giáp Ngọ, doanh thu phòng vé tại Trung Quốc đã kịp phi nước kiệu. Ngay ngày đầu tiên của năm, số vé bán ra đã là $41 triệu dollar, phá kỉ lục $34 triệu dollar doanh thu ngày lễ tình nhân của năm trước.
Đến ngày 2/3, chỉ bốn ngày sau khi công chiếu, siêu phẩm “The Monkey King” sản xuất bởi Poi Soi Cheang đã chạm ngưỡng $64.35 triệu dollar trong khi show truyền hình “Bố ơi, Mình đi đâu thế” chạm mức $ 50.97 triệu dollar cùng thời điểm.
Trung Quốc hiện đang là thị trường điện ảnh lớn thứ 2 thế giới, và chắc chắn là thị trường nóng nhất dịp tết âm lịch này, khi mà hàng ngàn người đổ về các rạp chiếu phim dịp Tết.
Vtrans: THR.com
http://www.hollywoodreporter.com ... -sets-single-676900
Credits: [email protected]
[Kites.vn] Tin tức được dịch bởi Kites, vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn! |
|