Kites
Tiêu đề: [KBS 2018] Miracle That We Met 우리가 만난 기적: Kim Myung Min, Kim Hyun Joo, Ra Mi Ran [In trang]
Tác giả: Kdrama Thời gian: 26-1-2018 11:50 AM
Tiêu đề: [KBS 2018] Miracle That We Met 우리가 만난 기적: Kim Myung Min, Kim Hyun Joo, Ra Mi Ran
Tên phim gốc: 우리가 만난 기적
Tên tiếng Anh: Miracle That We Met
Thể loại:
Thời lượng: chưa rõ
Khởi chiếu: 04/2018
Lịch chiếu: Thứ Hai - Ba hàng tuần
Đạo diễn:
Biên kịch: Baek Mi Kyung
Kênh chiếu: KBS
Diễn viên: Kim Myung Min, Kim Hyun Joo, Ra Mi Ran
Tác giả: Kdrama Thời gian: 26-1-2018 11:56 AM
Bộ phim "Miracle That We Met", được đạo diễn, biên kịch "Strong Woman, Do Bong Soon" chỉ đạo sẽ lên sóng trên kênh KBS2 sau khi "Radio Romance" kết thúc.
Bộ phim xoay quanh một người đàn ông tự dưng trở thành trụ cột của hai gia đình, phải chịu đựng khổ sai với hai người vợ khác nhau.
Nếu đồng ý, Kim Myung Min sẽ vào vai người chồng. Kim Hyun Joo sẽ vào vai người mẹ của 2 đứa con đã yêu và cưới một người đàn ông hoàn hảo nhưng có nỗi buồn che giấu trong lòng, vai này trước đó đã bị Choi Ji Woo từ chối.
Ra Mi Ran vào vai một bà nội trợ tốt bụng, thích buôn chuyện và không nhịn ai.
Như vậy Kim Hyun Joo đã từ chối bộ phim của đài MBC (Xem thêm) mà trước đó đã xem xét.
"Miracle That We Met" sẽ lên sóng vào tháng 4 tới.
Cre: tổng hợp
[email protected]
Tác giả: sara_chan Thời gian: 23-2-2018 04:35 PM
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 10-4-2018 12:47 PM

Miracle We Met được gán nhãn melo, nhưng thật bất ngờ, bộ phim cảm động này lại có nhiều phân cảnh hài hước thú vị vô cùng. Qua 3 tập thì thấy tạm thời tương đối xem được, kịch bản có nhiều yếu tố bí ẩn và cũng ý nghĩa (thật ra, tình tiết chính triển khai hơi chậm). Thủ pháp quay kiểu đời thường, ko hoa mỹ, nhưng chính điều đó đem lại cảm giác giản dị chân thực của đời sống, đôi khi được đổi gió qua những cảnh hành động rượt đuổi gay cấn hay những màn cameo hóm hỉnh (tập 1 có Kim Won Hae, tập 3 Kim Su Ro
). Diễn xuất ổn vì có một dàn cast thực lực mạnh, vai phụ thì cũng có nhiều diễn viên rất duyên, vd anh cảnh sát ngoại hình te tua bụi bụi (nhưng ở anh toát lên điều gì đó rất chân thành và nghiêm cẩn trong công việc, mình thích điều này), hoặc vai cô em gái ruột của nam chính (nhìn mặt khoa trương, nhưng thật ra là một cô em chồng tử tế), hoặc vai người bạn tận tình của nam chính (diễn ra được tình bạn homie rất đáng yêu), vai cô con gái học trung học của nam chính diễn cũng tự nhiên và cảm động...
Tóm lược tình huống phim:

2 nam nhân vật cùng tên cùng tuổi bị tai nạn xe cộ (một người thành đạt làm quản lý bên ngân hàng nhưng nhân cách khắc nghiệt đáng ghét, người kia thì làm chủ nhà hàng món Hoa mập mạp hiền hậu), nhưng vì sai sót của thần chết/sứ giả (EXO Kai) nên ông chú "mập mạp" bị câu hồn mà chết oan mất xác (vì xác đã bị hỏa táng nên ko kịp để cứu vãn sai lầm - người đáng lẽ hết số là vai nam "ngân hàng" ). Vì thế, để đền bù, sứ giả đã cho hồn chú "mập mạp" sống lại trong thân xác đã chết của chú "ngân hàng". Từ đây, nam chính bị buộc rơi vào tình huống cực trớ trêu là, về mặt linh hồn ông yêu quý gia đình trước đó của mình, như về mặt thân thể ông cũng phải có trách nhiệm với gia đình hiện tại, cùng với những âm mưu, bí mật và rắc rối cần phải làm rõ/giải quyết liên quan quanh 2 nam nhân vật này.
Trên tất cả, tình nghĩa vợ chồng, tình thân, tình thương của cha mẹ và con cái, sự hàn gắn vết thương lòng, và sự vượt lên trên những mất mát trong cuộc đời... có lẽ chính là những điểm sáng ấm áp và đáng quý của bộ phim này.
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 10-4-2018 05:28 PM
Sự kết hợp giữa yếu tố giả tưởng và câu chuyện đời thường đã mang đến sự mới mẻ lẫn thân thiết gần gũi cho bộ phim; tính hài hước hóm hỉnh xen kẽ vào giữa những phân đoạn buồn đau giúp cân bằng câu chuyện và đem lại cái nhìn nhẹ nhõm tích cực hơn. Miracle We Met là một bộ phim mang hơi hướng nhân văn và chữa lành hơn là một phim bi lãng mạn.
OST part 1 ngọt dịu, nhẹ nhàng, có một chút khắc khoải.
Bily Acoustie – Monochrome
[utube]vMd5ZMw6Db4[/utube]
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 10-4-2018 10:22 PM
Chiếc xe bị hất tung lên, rơi ầm xuống, kính vỡ tóe ra thành trăm ngàn mảnh rồi bay tan tác như mưa, nam chính nằm đó và đôi mắt to chằm chằm ko thốt nên lời nhưng đầy ám ảnh...
Cảnh quay này thật sự rất ấn tượng. Thậm chí đây ko phải là một bộ phim hành động, nhưng họ đã đầu tư thật sự cẩn thận khi cảnh quay yêu cầu. Có những phân cảnh đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều hiệu ứng như cảnh lật xe, những cảnh xuất hiện của vị thần chết; rồi những cảnh hành động, truy đuổi, đu dây, nhảy lầu... quay và diễn đều tốn rất nhiều công sức so với những cảnh thông thường. Tôi muốn dành sự trân trọng và kính nể cho những phim được dàn dựng và quay đẹp, kỹ lưỡng - Sự nghiêm cẩn trong công việc là một trong những điều có sức hút mạnh mẽ đối với tôi, nhất là trong việc quay phim và cách thức lột tả vấn đề qua ngôn ngữ muôn lời của hình ảnh.
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 11-4-2018 12:09 AM
Một anh hai nàng, là sướng hay họa
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 11-4-2018 07:55 PM
Các diễn viên
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 14-4-2018 12:35 PM
Đẹp nhất là chemistry của cặp nào
?
Cặp nào sẽ thành đôi khi hết phim đây 
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 14-4-2018 03:57 PM
NGANG TRÁI
Trời xanh thẳm an bày ngang trái
Hồn về mà cái xác người dưng
Thương cha tóc bạc vô ngần
Xót vợ tần tảo, sầu phần con thơ
Một thân xác mà hai người vợ
Làm sao cho trọn vẹn nợ thương
Đành thôi chân dấn phong sương
Hai vai gồng gánh chải bươn đôi nhà
Tình em xin hiểu cho ta...
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 19-4-2018 12:01 AM
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 20-4-2018 01:03 PM
Jung Cha Sik - Farewell (The Miracle We Met OST Part 2)
[utube]Tt4Ewv3kuFU[/utube]
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 20-4-2018 02:32 PM
Về kịch bản và diễn xuất...
Miracle We Met bắt đầu cũng khá ổn, nhịp trung bình ko quá chậm, tuy dấu ấn sáng tạo ko đậm nhưng có tính nhân văn nên xem ko tệ.
Nhưng dần dần, kịch bản đang có dấu hiệu trở nên vừa loãng vừa lượm thượm, tình tiết chính triển khai quá chậm/rối rắm lòng vòng mà tình tiết phụ lại đôi khi khá nhạt và thừa thãi cùng lặp lại tình huống quá nhiều. Phim tiết tấu 'chậm mà chắc' thì còn ổn, chứ đã chậm mà kịch bản còn ko chặt chẽ thì thật sự là hơi khó chấp nhận. Phim này có những diễn viên kỳ cựu và được kỳ vọng cao, thật sự ko mong nó dẫm vào vết đổ và thành một ca lòng vòng kiểu Reunited Worlds thứ 2 chút nào. Nếu ngay cả dàn cast ưu tú như này mà cũng ko tận dụng tốt được, và kế tiếp kịch bản vẫn cứ lộn xộn thì chắc chắn là, sau khi hết phim tôi sẽ cạch mặt và ko xem bất cứ bộ phim nào về sau của biên kịch này nữa. Hy vọng kịch bản mau chóng hấp dẫn trở lại và tập trung vào mạch chính nhiều hơn.
Đặc biệt, có một chi tiết rối rắm khó mà hiểu nổi là, khi người vợ mới đưa ra đề nghị ly hôn chính thức (tập 6), thì biên kịch lại cho nam chính có ý giữ lại cô ấy. Làm như vậy chẳng phải là khiến cho vấn đề (2 vợ) càng rối rắm phức tạp và đi vào ngõ cụt hay sao, chẳng khác nào vác đá tự nện chân mình? Hơn nữa nam chính hoàn toàn yêu vợ trước của mình thì anh ta nên sẵn lòng ly hôn để có cơ hội chính thức về bên vợ cũ mới phải? Dù cho anh ta cảm thông cho hoàn cảnh của vợ mới [vợ hờ] (vì người chồng trước đó tồi tệ, gia trưởng và coi thường vợ) thì cũng ko nên dùng chính mình để bù đắp được, lỗi anh chồng trước đâu phải anh gây ra và việc mượn xác mà sống cũng ko phải lỗi của anh, thì trách nhiệm anh bù đắp chỉ đến mức lo cho con cái thôi, còn vợ thì cứ để cô ấy ly dị tìm hạnh phúc mới thì hơn, sao bù được, còn vợ cũ chưa xong mà? Biên kịch làm vậy là ko ổn chút nào. Chẳng lẽ biên kịch định để nam chính và cô vợ hờ nảy sinh tình cảm với nhau? Như thế chẳng khác nào sẽ phá hủy hình tượng của nam chính, hậu quả khó mà lường được, và cũng sẽ gây phản cảm mạnh mẽ, kết thúc sẽ khó thu dọn gấp trăm lần... Giữa 2 nhân vật này liệu có phải từng có mối quan hệ đặc biệt trong quá khứ mà còn che giấu hay bị lãng quên ko, vd như người yêu cũ, tình một đêm...? Hoặc là biên kịch muốn mang ký ức của nam chính "ngân hàng" trở lại và lật ngược lại tất cả, những nhận định trước kia về anh ta như là một kẻ tồi tệ hoàn toàn ko đúng sự thật?
Diễn xuất tâm lý nhân vật đôi chỗ chưa thuyết phục lắm, có thể là do diễn xuất hoặc sâu hơn là do kịch bản dựng tình huống rối rắm/thiếu tiến trình chặt chẽ nên diễn viên khó nắm bắt tâm lý nhân vật. Vd, vai nam thứ chính (vai sếp của Kim Hyun Joo) tâm lý hơi vội vàng nên gây ra ko có sức hút - anh ta biết nữ chính xinh đẹp đã có gia đình mà lại ko biết phải giữ khoảng cách lịch sự nhất định rồi còn cứ thế liên tục tiếp cận cô ấy (như một người đàn ông bị rung động), điều đó cực kỳ dễ gây phản cảm cho người xem - đáng lẽ nên để họ là bạn bè bình thường rồi anh dần hiểu/cảm thông cho cô ấy, và nên cho người vợ ly hôn trước đã, cho nam thứ dù có rung động nhưng biết kìm nén trong lòng và kiên nhẫn chờ đợi điều kiện thích hợp.
Và bất ngờ là, cả vai nam chính của Kim Myung Min cũng có chi tiết hơi thiếu thuyết phục về diễn xuất nữa. Đó là ánh mắt thường xuyên lờ đờ vô thần, trong khi một nhân vật có bản chất hiền hậu/giàu trách nhiệm thì ánh mắt hẳn phải giàu sinh lực hơn thế dù cho anh ta rơi vào tình huống nghịch cảnh, vd như có thể hoang mang và sầu khổ vào lúc ban đầu thôi do bị sốc nặng, về sau thích nghi dần nên hẳn là ánh mắt trong sự bất đắc dĩ có sự nhẫn nại bao dung ấm áp và dần dần kiên nghị cùng chân thành chẳng hạn. Nam chính còn nhiều vấn đề cần giải quyết và nguy hiểm cũng đang rình rập nên anh ta ko thể cứ thế thất thần u buồn mãi được, nhân vật cần phát triển dần qua tình huống, ngay cả nhân vật gốc (anh đầu bếp trước khi đổi xác) vốn cũng ko hề bị động. Tôi nghĩ, dù phải diễn cùng lúc 2 vai là khó khăn, ra được sự khác biệt đã là tài, nhưng với một diễn viên dày dặn như Kim Myung Min, tôi mong muốn phải làm trọn vẹn hơn thế, cần phải diễn ra phù hợp tâm lý nhân vật và làm cho nhân vật trở nên có sức bật.
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 23-4-2018 06:59 PM
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 24-4-2018 06:02 PM
Min Chae - Becoming You (The Miracle We Met OST Part 3)
[utube]8cqhcaa8lls[/utube]
Chất giọng thật đặc biệt, vừa thanh nhã điềm đạm vừa gây xúc động sâu kín.
P.S Một bản dịch khác rõ nghĩa hơn, trong đó ý tưởng về sự rung động đã đến và biến cảm nhận thế giới từ đơn màu/một màu xám xịt u tàn (monochrome) thành được nhuộm màu/đa màu/giàu sinh lực/sống động tươi mới (colored):
[utube]U2r7lbeseco[/utube]
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 4-5-2018 12:03 PM
4 tập gần đây MWM có tiến triển mới trong câu chuyện.
Tại một thời điểm cụ thể của tâm lý nam chính, tôi có thể cảm nhận được trạng thái khó xử khi phải lựa chọn của anh ta, nhưng về mặt tiến trình tâm lý tổng thể của nhân vật này thì tính ăn khớp lại là một vấn đề chưa thuyết phục lắm. Giống như vì đắp nền tâm lý qua tình huống ko kỹ nên gây cảm nhận đứt gãy, rời rạc khá rõ ràng. Mặt khác, tôi từng có thiện cảm với biên kịch này qua My love Eun Dong, nhưng giờ đây cô ấy đang lạm dụng các yếu tố hài nhảm lố lăng quá nhiều trong phim này (nhất là sự lố bịch của vai cô bạn thân của nữ chính "siêu thị", rồi vai mẹ của nam chính phải chịu các chiêu trò hóa phép lặp lại của vị thần chết thực sự là gây nhảm nhí cực điểm và còn nhàm chán nữa), điều lố lăng ban đầu tuy gây thu hút nhưng về lâu dài sẽ làm tầm vóc của tác phẩm bị rớt giá trị ko phanh nếu ko biết tiết chế liều lượng thích hợp và cái hài ko đủ sáng tạo bất ngờ sẽ đem lại cảm giác vô duyên hoặc nhàm chán nhạt nhẽo.
Ko thể nào hiểu nổi tại sao nam chính lại đột nhiên quay sang rung động (như một người đàn ông) với cô vợ mới ngay sau khi vừa buông lời chấm dứt với vợ cũ. Trí nhớ quay trở lại ko phải là một căn cứ hợp lý cho điều đó, vì chồng trước vốn dĩ đối xử rất tệ bạc với cô vợ nên nếu trí nhớ có trở lại thì hẳn cũng ko là sự yêu thương được. Phục bút ko đủ nên xem cảm thấy khá bực mình, cứ như thể biên kịch muốn viết sao thì viết chứ ko quan tâm có hợp lý ko. Nam chính có rung động trước nhan sắc của vợ mới (nhiều lần khen vợ mới xinh đẹp và có các hành vi/cử chỉ/ánh mắt thể hiện điều đó), và anh cũng đồng cảm cho cuộc hôn nhân đau khổ của cô, và có thể có tâm lý bù đắp vì đang chiếm dụng thân xác người chồng cùng địa vị xã hội/tài sản lớn, tất cả những điều này là một dụ hoặc ko nhỏ với anh ta, nhưng tôi nghĩ nếu để tình cảm thay đổi thì cần phải có tiến trình tiếp cận vấn đề theo hướng khéo léo hơn thế để khán giả dễ đồng cảm hơn. Vd, nam chính buộc phải tạm thời che giấu thân phận với vợ cũ vì anh đang dùng tiền của thân phận mới để lo cho gia đình cũ nên cảm thấy sẽ cực kỳ ko công bằng cho vợ mới khi ko cho cô được điều gì (từ thể xác cho đến linh hồn và nhất là tình cảm - nếu anh dành tất cả cho vợ trước), thứ tâm lý bù đắp và thương mến cho phía yếu thế này có thể khiến đàn ông thay lòng, điều này có thể khai thác tinh tế hơn (bằng sự đồng cảm thấu hiểu hoàn cảnh đậm sâu dần và nương tựa lẫn nhau khi hoạn nạn) thay vì gây phản cảm bằng việc nam chính có rung động tình cảm/rung động trước sắc đẹp của vợ mới; hoặc bởi vì nam chính cảm nhận được nguy hiểm tính mạng bởi khám phá âm mưu của kẻ xấu nên anh phải ưu tiên giải quyết vấn đề này trước bằng cách buộc phải tiếp tục lợi dụng ưu thế quyền hạn mà thân phận địa vị mới có được để điều tra cẩn thận rõ ràng, nên phải trì hoãn việc làm sáng tỏ thân phận cũ - tôi nghĩ khai thác việc nam chính gặp nguy hiểm cao hơn và anh ta phải 'ý thức' được nguy hiểm mình đang gặp phải một cách mạnh mẽ và tập trung giải quyết vấn đề đó hiệu quả hơn thì sẽ giúp nhân vật bớt bị động đi và trở nên có chiều sâu hơn, điều đó nên là ưu tiên hàng đầu thay vì ưu tiên đưa ra rung động về tình cảm với vợ mới. Cuối cùng anh ta chọn vợ nào, vợ mới hay cũ (hoặc chọn cả 2 vợ luôn), thì miễn là phù hợp thiết lập về nhân cách thì với tôi cũng ko là vấn đề. Sự bất đắc dĩ đã tồn tại phức tạp, và ko thể có sự lựa chọn trọn vẹn trong hoàn cảnh khó xử này, thì cái quan trọng ở đây là tiến trình tâm lý của nhân vật cần phải khai thác cho tốt và gây được đồng cảm.
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 5-5-2018 10:56 PM
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 18-5-2018 11:57 AM
Jang Woo Ram - Right now to you (The Miracle We Met OST part 4)
[utube]33wzXbnFX-4[/utube]
Giai điệu khá đẹp. Engsub xem tại đây:
[utube]aNh8qNOq1Ww[/utube]
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 18-5-2018 12:00 PM
Từ tập 12, phim đã có mạch câu chuyện
tương đối ổn hơn.
Ngay từ đầu, phim có những ý tưởng rất tiềm năng và ý nghĩa, đáng tiếc quá trình triển khai ý tưởng ko được tốt (vừa sơ sài, ko đào sâu được, lại vừa nhiều lủng củng, dư thừa nhảm nhí, hỗn loạn, thiếu chặt chẽ), nên thành ra bớt hay đi - hậu quả của một kịch bản vừa dư vừa thiếu: câu chuyện và các nhân vật đều chưa được khai thác trọn vẹn. Phim dài 18 tập (còn 4 tập nữa là hết), hy vọng biên kịch đưa ra được cái kết ý nghĩa.
Trong số 3 nhân vật chính thì nhân vật của Kim Hyun Joo là diễn tương đối ổn nhất, tuy nhiên chính những cái hay về khía cạnh tâm lý và hình tượng của vai này (vd nỗ lực sống có tự tôn và tự chủ về kinh tế dù cho chịu nhiều tổn thương từ chồng mình) lại vẫn bị biên kịch viết qua loa, lướt qua quá nhiều thay vì đi sâu hơn để có thể dư âm và ấn tượng hơn. Tôi đánh giá cao khả năng diễn xuất của Kim Hyun Joo, dù nhân vật của cô đất diễn ít ỏi nhưng cô đã nỗ lực làm tốt vai trò của mình, nhân vật cô diễn ko bị cuốn trôi khi tình huống có chứa nguy cơ lạc đề (vd những cảnh với nam phụ) mà vẫn luôn có sức tự chủ riêng, có sự nhất quán khi diễn xuất tâm lý.
Hơi đáng tiếc là những tập gần đây thì nhân vật của Ra Mi Ran bị biên kịch xây đắp lố đi. Thực ra vai này diễn được như thế là hay rồi, tôi có thể cảm nhận được tâm lý hoàn chỉnh của vai này qua diễn xuất của Ra Mi Ran, do tình huống chưa được dẫn dắt khéo léo hơn nên mới gây phản cảm thôi. Có một chi tiết mà tôi đặc biệt thích ở vai này, đó là sau cái chết của chồng, cô ấy đã tự vực mình dậy từ nỗi mất mát, làm mọi công việc có thể làm, gồng gánh chăm lo cho cả gia đình - Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, dù cho khổ đau, thì chúng ta cũng phải nỗ lực tiếp tục sống tốt, thông điệp này chẳng phải nhân văn và rất tích cực sao. Tiếc là vai này cũng bị biên kịch khai thác sơ sài, cái hay ko đào sâu mà chuyên đẩy mấy trò lố và phản cảm.
Về tổng thể thì có cải thiện, nhưng vẫn còn đó ko ít những chi tiết khiên cưỡng
và mâu thuẫn trước sau (cả trong tâm lý/tình cảm của nhân vật nam chính và 2 vụ án cho vay/lừa đảo tín dụng + tham nhũng lạm quyền tín dụng), dường như biên kịch vội vã dùng những cách giải quyết hời hợt để lấp liếm cho những vô lý trước đó trong kịch bản, thành ra có những cách xử lý vấn đề quá dễ dàng/quá non so với tầm vóc của vấn đề. Nói vd như hình tượng của nam chính "ngân hàng", anh ta ngoại tình và coi thường vợ trong nhiều năm là sự thật, ko thể tẩy trắng đơn giản bằng việc nói rằng ngoại tình vì muốn tìm chứng cứ phạm pháp của nhóm người kia được - những tổn thương nặng nề mà vợ anh phải chịu ròng rã trong suốt nhiều năm ko thể nào cho qua nhẹ bẫng bằng lý do như vậy được; việc người chồng rung động tình cảm với vợ mới được ngụy biện bằng lý lẽ rằng anh chỉ định xóa đi những tổn thương của cô ấy - sự thật là anh ta đã thay lòng (chính anh cũng đã thừa nhận khi xưng tội lần 2 ở nhà thờ), chứ ko chỉ là sự thương hại. Tuyến nhân vật phản diện được xây dựng theo kiểu cố tỏ ra nguy hiểm như thể kiểu phim mỳ ăn liền hoặc phim makjang thích cường điệu/làm quá.
Có một điều rằng, bàn tay vàng cho nam chính hơi nhiều (vd tri thức chuyên ngành, chiếc USB, chiếc điện thoại), điều này có thể giải quyết tình huống phim khi bí bách, cũng có chút thú vị/bất ngờ, nhưng về lâu dài nó cũng khiến biên kịch dễ dãi hơn, vấn đề nào nhân vật ko giải quyết được liền dùng ngay bàn tay vàng - đối với một phim giả tưởng thì cũng tạm ổn, nhưng nếu tiếp tục lạm dụng quá nhiều thì sẽ gây nhàm, đôi khi khá đột ngột và thiếu dẫn dắt thuyết phục.
Tác giả: roseskissdarl Thời gian: 30-5-2018 07:24 AM
Monet (of Green Cacao) – Memories Are More Than Love (The Miracle We Met OST Part 5)
[utube]99MRshR5DKI[/utube]
Chào mừng ghé thăm Kites (https://forum.kites.vn/) |
Powered by Discuz! X3 |