Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Min Béo Ladykillah https://forum.kites.vn/?57235 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Yêu Đơn Phương

Có 515 lần đọc6-7-2012 12:31 PM

Tình yêu là thế luôn khiến cho con người có những khoảnh khoắc vui tươi nhưng cũng khiến cho ai đó buồn bã suốt một thời gian dài. Có lẽ chỉ có những cuộc tình đơn phương mới có thể tồn tại được vĩnh cửu.

 

Trên đời này có hay không một chàng trai, cô gái yêu đơn phương lặng lẽ đứng nhìn một vòng tay khác ôm lấy người mình yêu, người mình thích. Rồi lặng lẽ bước đi không một chút hối tiếc trên cuộc đời này. Có nhiều người cho rằng trong thế giới này dường như không có những người như vậy. Nhưng thực tế trong thế giới này lại có.

 

Họ không phải không yêu người mình thích, mà vì họ sợ đến với người ấy sẽ không đem lại được những hạnh phúc cho người mình yêu, hay vì một lý do gì đó họ không thể nào đến với một nữa mà họ đã lựa chọn. Và họ đành nhìn người mà họ đang yêu thương chìm đắm trong vòng tay một người khác. Nhưng họ luôn dõi theo bước chân của người tình trong từng phút, từng giây và ở bất cứ nơi đâu.

 

 

 

Tình yêu đơn phương là thế. Có lúc vui cũng có những lúc buồn nhưng đó là một kỉ niệm đẹp về người mình đã yêu. Chôn những hình bóng của một con người mà mình yêu thương nhất tận sâu trong trái tim một một người chung tình. Những cuộc tình lãng mạn đẹp tựa như muôn ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời. Nhưng tình yêu đơn phương còn đẹp hơn gấp trăm ngàn lần như thế. Nó như những ngôi sao băng vội đến lúc người ấy đang trong tâm trạng tuyệt vọng nhất để an ủi, chở che và giúp người ấy vượt qua bao sóng gió hay những bể dâu của cuộc đời.

 

Rồi! nó lại vội vã ra đi trong màn đêm lặng lẽ. Yêu là thế nhưng tình yêu ấy chỉ có thể giữ lại trong tim với bao nhiêu tình cảm chôn kín. Và họ giấu kín nó ở trong lòng như một phép nhiệm màu.

 

Còn những người họ yêu thì cứ mặc nhiên không biết người yêu thương mình chính là người đang đứng ở trước mắt mình. Họ cứ cố tìm kiếm cho mình một tình yêu mà họ cho là hoàn hảo nhất. Nhưng có lẽ, những áng mây đen đã che mất đi đôi mắt nhìn sáng suốt của họ. Rồi khi họ tìm được người mà họ cho rằng là hoàn hảo thì họ mới chợt nhận ra người mà họ tiềm kiếm bấy lâu nay chính là người đã luôn luôn kề cạnh bên họ.

 

Nhưng đến lúc này thì cũng đã muộn màng. Vì người ấy đã lùi lại khuất sau một bóng tối nào đấy âm thầm chở che cho người mà họ yêu thương suốt cuộc đời này.

P/s: Dành tặng cho những ai đang yêu đơn phương giống như tôi.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom