Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của cherry_milk https://forum.kites.vn/?44247 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Vinh và Xrim - ngày mưa vớ vẩn

Có 380 lần đọc7-7-2014 03:30 PM

Hai năm dòm lại

Ôi tình bạn của tui, tình yêu chong sáng của tui

Ôi 2012, bạn trong tui đẹp đẽ biết bao, hiền lành biết bao, xấu xí rạng ngời biết bao

2013, bạn tui vẫn perfect vì giúp tui chuyển nhà, hai đứa gần nhau nhưng lại không gần. Phòng sát cạnh nhưng đứa làm SG, đứa làm Tiền Giang, chỉ cuối tuần hoặc khi bạn về Tp, hai đứa mới có cơ hội gặp nhau. Ít thời gian nhưng thời gian ấy vui thiệt là vui, gặp nhau rùi tám biết bao chuyện, cười giòn tan và vẫn ta vẫn trong sáng như ta đã từng…

2013 tui dần biết bạn nhiều hơn, dần thấm cái đắng trong tâm hồn bạn, bạn cũng dần bóc vỏ chuyện riêng của tui. Haizz. Rồi bạn nói tui rằng bạn ko còn tin ai nhiều nữa, bạn cho tui một nhiệm vụ (tự tui thấy) là giúp bạn tin được tui. Tui chưa bao giờ nói dối bạn, giấu bạn, gây hai cho bạn, chân thành và luôn tin bạn, tui – như vậy – đã làm bạn tin tôi chưa?

2013, sau sự kiện bất ngờ của Thảo, hai đứa gần nhau hơn, vô tình hay hữu ý gì tui ko biết, gần nhau hơn nhiều nhiều. Do bạn? Hay do tui? Tui cam đoan là tui ko làm gì phá rào, trừ khi bạn nhảy qua trước. Điều tui lo sợ cũng xảy ra rùi. Haiz… mối quan hệ đẩy qua một tình huống vô cùng phức tạp!

2014, bạn vẫn đấy, tôi vẫn đấy… nhưng bản chất mối quan hệ đã thay đổi nhiều. Chắc là do đã lột trần nhau trước mặt nên những thói hư tật xấu cũng ko ngừng bộc lộ. Rồi những cảm xúc cứ đến rồi đi. Niềm tin tui trao cho bạn nhiều, nhưng ngược lại dưởng như bạn ko tin tôi lắm, phải nói là tôi không quan trọng với bạn như bạn quan trọng với tôi thì đúng hơn. Tôi sốc, tôi buồn, tôi cũng đã khóc. Tổn thương do bạn đem lại cho tôi nhiều thật, dù bạn biết cách dỗ tôi đó nhưng tôi dần thay đổi, suy nghĩ, cái nhìn, thế giới quan. J. Tôi là người như thế, dễ chịu ảnh hưởng bởi môi trường sống, và, thường áp cái nhìn của 1 sự việc lên nhiều sự việc tương tự như vậy sau này.

Vẫn có những ngày vui cười, những lần chọc phá đùa giỡn, nhưng nhiều hơn là những lần suy tư im lặng, tui khép mình lại với bạn hơn, với mọi người nữa. Thay đổi vậy là ko tốt hay là tốt? Phải trưởng thành chứ nhưng trưởng thành theo cách này có phải là cách tôi muốn hông?

Bạn ảnh hưởng tôi nhiều hơn tôi nghĩ, tôi cảm nhận được sự mong manh.

Càng ngày tôi càng thấm suy nghĩ của bạn lung lay như thế nào, đó là sự thật trần trụi, đó là nỗi day dứt, là nỗi sợ về sự niểm tin và việc ở bên cạnh một người. Bị phản bội – đối với bạn – đã đẩy thế giới quan của bạn về mối liên hệ giữa người – người thành thế này ư.

Hummmm…..

2014 vẫn còn ½ chặng đường….

 


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Tất cảBlog mới nhất

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom