Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Nơi tự kỉ của thỏ https://forum.kites.vn/?37435 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Viết cho Đức -tình yêu của tôi

Độ hot 12Có 803 lần đọc29-6-2012 01:32 PM

Đức của tôi lại một lần nữa bị loại bởi Ý tại bán kết , tôi có cảm  giác như quay trở lại WC năm 2006 lúc ấy Đức cũng được đánh giá cao hơn Ý, các cầu thủ của tôi trước khi gặp Ý đã thi đấu vô cùng thuyết phục, nhưng rồi họ vẫn không vượt qua được Ý. Năm nay Đức mang đến Euro một đội hình đồng đều và chất lượng hơn 2006, trước khi bước vào trận bán kết với Ý, Đức tiếp tục được đánh giá cao hơn nhưng lịch sử lại lặp lại. Phải chăng đúng như người ta nói Ý thực sự là khắc tinh của Đức. Xem xong trận đêm qua mà tâm trạng của tôi thực sự rối bời. Đức của tôi vẫn là chính mình nhưng dường như gặp Ý họ vẫn có một chút gì đó bị ám ảnh của lịch sử. Đức đã có những cơ hội đầu tiên vô cùng rõ rệt nhưng rồi họ đã bỏ lỡ và quy luật của bóng đá thật khắc nghiệt tấn công nhiều mà không ghi được bàn thì cũng vô dụng. Như một kết quả tất yếu tràn lên tấn công nhưng không ghi được bàn và hàng thủ để lộ ra những sơ hở chết người và Đức của tôi đã phải trả giá bằng hai bàn thua ngay trong hiệp một. Thực sự xem đến đó tôi đã có một linh cảm là Đức của tôi đã thua rồi. Tuy nhiên với tình yêu cũng như sự hi vọng tôi vẫn tiếp tục xem hiệp hai để chứng kiến Đức sẽ phản công thế nào, vì một trận bóng có 90 phút chứ không phải 45. Quả nhiên như tôi dự đoán sang hiệp 2 các cầu thủ của tôi đã tràn lên tấn công và có nhiều cơ hội, nhưng bàn thắng thì vẫn không vì hàng phòng ngự của Ý quá xuất sắc.Khi họ đã gần như cầm chắc chiến thắng thì không có lí gì lại chơi đôi công với Đức của tôi. Hiệp 2 hàng phòng ngự Đức thực sự tiếp tục chơi thiếu tập trung, tôi có cảm giác nếu Ý chính xác hơn thì Đức của tôi có lẽ đã không chỉ chịu 2 bàn thua. Cuối cùng thì Đức cũng ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng đã quá muộn rồi. Đức lại tiếp tục dừng bước tại bán kết trước Ý, và tôi biết rằng giấc mơ đòi lại món nợ với TBN đã không thể thực hiện nữa rồi. Lại tiếp tục chia tay với một danh hiệu nữa. lại tiếp tục chờ đợi WC 2 năm nữa, lại tiếp tục khát khao,những giọt nước mắt lại tuôn rơi bởi hi vọng rồi lại thất vọng. Khi tôi đã yêu thích một thứ gì đó thì tôi sẽ không thể nào từ bỏ được, ngày hôm qua tôi cũng đã khóc như bao lần Đức của tôi thua, MU của tôi thua, nhưng tôi biết rằng những giọt nước mắt ấy không phải là yếu đuối. Khóc để tiếp tục mạnh mẽ hơn, khóc để cho nỗi buồn hãy qua đi thật nhẹ nhàng, khóc để tiếp tục hi vọng vào tương lai. Biết rằng những ngày sau đây tôi sẽ không thể thoát ra khỏi được nỗi buồn này nhưng tôi chỉ mong rằng Đức của tôi sẽ tiếp tục mạnh mẽ và tiến bước. Đức vẫn là niềm tự hào của tôi. Đối với tôi họ vẫn là những cỗ xe tăng không thể cản, con người chỉ thất bại khi đánh mất niềm tin. Các chàng trai Đức ơi, hãy vững tin, hãy đứng dậy, chúng ta sẽ có thời gian để trở nên tốt hơn. Alwways keep the faith!

Bỏ qua

Trứng thối
12

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (12 người)

Tất cảBlog mới nhất

Đăng bình luận Bình luận (8 bình luận)

Trả lời snake211 29-6-2012 02:12 PM
đợi chờ 2 năm nữa..............
Trả lời rabbitlyn_ver2 29-6-2012 02:14 PM
snake211: đợi chờ 2 năm nữa..............
tiếp tục chờ đợi và tin tưởng
Trả lời dotamvu 29-6-2012 07:44 PM
Đợi chờ (trong hy vọng) là hạnh phúc :)
Trả lời Joongie_girl 1-7-2012 03:13 PM
Hay qá :xx. Cảm xúc của mình cũng y như v. Và vẫn típ tục chờ đợi, chờ đợi những người tài năng, chờ đợi cỗ xe tăng tiến tới :xx
Trả lời 626 3-7-2012 06:05 PM
Ths bạn,blog vjết rất hay.cũng là ñ suy nghĩ của mình suốt những ngày qua.thất bạj của Đức thực sự đã làm mình rất suy sụp.sog dù Đức thua,nhưg mình vẫn luôn yêu Đức,ủng hộ Đức.k ngừng tjn tưởng họ. Chờ họ,đặc bjệt la WC 2014!
Trả lời rabbitlyn_ver2 3-7-2012 06:25 PM
626: Ths bạn,blog vjết rất hay.cũng là ñ suy nghĩ của mình suốt những ngày qua.thất bạj của Đức thực sự đã  ...
Chúng ta sẽ không bao giờ từ bỏ niềm hi vọng :)
Trả lời 626 3-7-2012 06:44 PM
rabbitlyn_ver2: Chúng ta sẽ không bao giờ từ bỏ niềm hi vọng :)
Ừ,chắc chắn là như vậy rồj!
Trả lời myluckystar.tky 5-7-2012 01:04 PM
Đức ơi, 5 tênh^^

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom