Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

KHU VƯỜN TỰ KỶ https://forum.kites.vn/?1529 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

TVfXQMYC- Always keep the faith

Độ hot 2Có 754 lần đọc24-9-2012 11:55 AM

Thứ hai phải kể đến là hình xăm "TVfXQMYC" trên lưng, ý nghĩa của hình xăm này vốn không cần bàn đến nữa. Chỉ cần biết DBSK có tên tiếng anh là TVXQ và Park Yoochun viết tắt chính là YC. Như vậy chẳng phải đã rõ ràng rồi sao. 

Câu nói "Always keep the faith" này chính là tín điều của Park Yoochun, trong giai đoạn hỗn loạn này, đây vừa như lời nói tự trấn an bản thân, vừa là muốn nói cùng những người luôn chờ đợi anh. Dù kết quả có ra sao, thì lòng tin của anh sẽ mãi không bao giờ thay đổi. 

Mỗi hình xăm đều nói nên tâm sự của chủ nhân tại thời điểm đó. Thời gian rồi sẽ trôi qua, nhưng những hình xăm này, rồi sẽ tồn tại mãi mãi, bất cứ khi nào cũng có thể nhắc nhở bản thân nhớ về thời điểm khi ấy. Tình yêu cần phải được nói ra, nhưng rồi lời nói cũng sớm theo gió bay đi, chỉ có nỗi đau tâm can phế liệt này là không thể biến mất. Giống như Park Yoochun đã từng nói: "Cho dù tôi thường không nói ra tâm sự của bản thân, nhưng xin mọi người hãy nhớ, tôi vẫn còn tồn tại ở nơi đây."

Với tôi, mỗi khi cao hứng hay tĩnh tâm, đều có âm nhạc bên cạnh. Bởi vì có âm nhạc, tôi mới càng thêm muốn cố gắng hơn nữa. Tất cả mọi thứ dường như không có điểm kết thúc. Âm nhạc cũng vậy, càng cảm nhận nó, càng thấy mị lực của nó là vô hạn. Với tôi mà nói, âm nhạc cũng như chính tôi vậy, giống như tôi thông qua âm nhạc mà chạm vào chính bản thân mình. Tôi cũng hiểu rằng âm nhạc có thể gúp tôi rất nhiều mỗi khi tôi buồn rầu hay bất lực, cảm giác ấy thực sự hạnh phúc.

Micky Yoochun à Park Yoochun~~ Người ta đúng là đã là một chàng trai "chín chắn và trường thành" thật nhiều rồi ý

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời josemario 26-9-2012 01:36 PM
Tặng hoa cho Chơn ni nha :X:X:X:X:X bỏ qua Xít =))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom