Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

♠♠♫♫ Lee Thiên thần ♫♫ ... https://forum.kites.vn/?1060 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tự sự của Yul

Độ hot 1Có 556 lần đọc19-9-2011 08:37 PM

Xin được viết như một lời tự sự của Yul Goon
Sozy sis Sun nha, em không cố ý bôi xấu hình ảnh của Yul đâu
Cuộc đời của anh sẽ là gì nếu không có em.
Cuộc đời anh sẽ ra sao nếu anh không được gặp em.
Có lẽ anh cũng không thể trả lời được, bởi chính anh cũng không biết cuộc đời của anh sẽ ra sao, tương lai của anh sẽ đi về đâu khi mà trong anh chỉ tồn tại duy nhất một nhiệm vụ là giành lại ngôi vị hoàng thái tử theo mong muốn của mẹ. Mặc dù anh không mong muốn như vậy, và ngôi vị hoàng thái tử đó cũng chẳng là gì với anh nhưng anh không thể không giành lại vì đó đã là ước nguyện cả cuộc đời của mẹ anh, và vì lẽ đó mà nó đã trở thành ước nguyện của anh. Đối với anh, tất cả những mong muốn của mẹ đã trở thành mong muốn của anh, và anh sẵn sàng bất chấp tất cả để hoàn thành nó. Với anh mẹ là tất cả cuộc đời, là niềm hạnh phúc và niềm hy vọng của anh, Và chắc chắn rằng anh cũng sẽ mãi sống như thế, nếu như không có một ngày...
Em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh, một cô gái hồn nhiên, trong sáng, một cô gái nhí nhảnh, yêu đời. Nhưng bên trong em lại là một trái tim giàu lòng nhân ái, vị tha. Em đến bên cuộc đời anh mát dịu như một làn nước trong lành, êm ái như tiếng gió thoảng và man mác tựa một khúc tình ca lãng mạn. Và lần đầu tiên trong cuộc đời anh đã nhận ra, còn có một điều quan trọng hơn cả ước nguyện của mẹ, quan trọng hơn cả ngôi vị thái tử, chính là em. Với anh giờ đây em quan trọng hơn bất cứ điều gì, và em là tất cả cuộc đời anh.
Vì em anh sẵn sàng làm tất cả, kể cả việc từ bỏ ngôi vị của mình, từ bỏ quyền lực, chỉ cần có được nụ cười của em, thì anh sẵn sàng đánh đổi chúng. Dù có phải trở thành thường dân, dù không hề được nhận bất kì trợ cấp nào từ hoàng tộc anh vẫn không màng bởi vì chỉ cần có em ở bên thì với anh đã là tất cả. Chỉ cần được ở bên em, chăm sóc cho em, được an ủi, vỗ về, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với em anh cũng mãn nguyện. Chỉ cần có em thì cuộc đời của anh sẽ không còn bất hạnh nữa.
Thế nhưng, cay đắng thay, em đến với anh khi em đã trở thành em dâu của anh. Em đến với anh khi em đã làm một thái tử phi, là vợ của Shin, là một người phụ nữ đã kết hôn. Mặc dù như vậy nhưng anh vẫn không bận tâm, bởi tình yêu thì sẽ không ngại bất kì một cản trở nào, và cho dù em có là ai thì anh vẫn sẽ yêu em bằng một tình yêu cháy bỏng. Vì vậy anh vẫn sẵn sàng đấu tranh để có được em, để giải phóng cho em có thể thoát khỏi nơi Hoàng cung khắc nghiệt này. Anh sẵn sàng làm tất cả những điều đó, nhưng, nhưng mà Chae Kyung à, anh mãi mãi không thể thực hiện được nó bởi vì anh không có được trái tim của em. Em đến với Shin bởi lời hứa hôn ác nghiệt đó, mà vốn dĩ nó là của anh, nhưng Shin lại đoạt được nó, những tưởng rằng em sẽ không thể chấp nhận điều ấy, và sẽ nhanh chóng từ bỏ nó. Bởi em đã quá mệt mỏi, em đã quá đau khổ và tổn thương, sẽ không bao lâu nữa em sẽ không thể chịu đựng thêm được nữa, và em sẽ rời khỏi nơi này thôi. Anh đã từng nghĩ như vậy, và anh đã chờ đợi đến ngày ấy, và chờ đợi đến ngày cơ hội vào tay mình, chờ đến ngày anh có thể đưa em cao chạy xa bay. Thế nhưng, em đã không thể rời bỏ nơi này, em đã không thể từ bỏ nơi này chỉ vì duy nhất một điều, một điều làm trái tim anh tan nát-- Đó là Shin, vì em đã yêu Shin mất rồi. Tình yêu của em mãnh liệt đến nỗi em không màng đến tự do của mình, sẵn sàng từ bỏ tất cả, bản thân, mơ ước, cả những tháng ngày sống vui vẻ chỉ vì tình yêu với Shin.
Khi nghe em nói sẽ rời khỏi cung, anh đã hạnh phúc như thế nào em có biết không. Anh đã nghĩ đã đến lúc anh chứng minh tình yêu của mình, đã đến lúc anh phải bù đắp cho em, phải che chở cho em, phải đem lại hạnh phúc cho em. Thế nhưng, một lời nói của em đã làm cho tất cả mọi ước mơ của anh tan thành mây khói, em đã nói rằng 250 triệu năm sau khi gặp lại, em vẫn sẽ yêu Shin, duy nhất một mình Shin. Trái tim anh đã vỡ vụn hàng trăm mảnh, đau đớn tột cùng, em có hiểu không Chae Kyung?
Anh đã nhận ra rằng, Shin đã làm cho em đau khổ quá nhiều, Shin đã làm em phải rơi nước mắt, Shin đã khiến em bị tổn thương nhưng cũng chỉ có Shin mới có thể mang đến nụ cười cho em, và cũng chỉ có Shin mới làm cho em hạnh phúc. Và anh cho dù có cố gắng đến đâu đi chăng nữa thì cũng không thể thay thế được hình bóng của Shin trong trái tim em, và càng không thể lấp đấy chỗ trống đó trong tâm hồn của em.
Anh đã nghĩ rằng tất cả những gì mình làm đều là vì hạnh phúc của em, nhưng anh không ngờ rằng mình đã vô tình làm tổn thương em, bởi anh đã không kịp nhận ra một điều chia cắt em với Shin là đã giết chểt tình yêu trong em. Và cho đến khi anh nhận ra được điều đó thì đã quá muộn màng, anh đã khiến em phải đau khổ quá nhiều. Xin lỗi em, Chae Kyung, xin lỗi em vì sự bồng bột, nông nỗi của anh, vì tình yêu mãnh liệt đôi khi trở nên mù quáng của anh đã làm em tổn thương. Anh anh chỉ mong muốn một điều là có thể đưa em đi thật xa khỏi hoàng cung này, để chúng ta có thể bên nhau vĩnh viễn, để anh có thể đem đến cho em nụ cười và hạnh phúc. Nhưng đau đớn thay em không thuộc về anh, em đã thuộc về Shin mất rồi. Nhìn em ở bên Shin anh đã hiểu rằng em đã đúng, em chỉ yêu Shin, duy nhất một mình Shin, mãi mãi. Anh đã nhận ra mình đã sai, anh đã nhận ra điều ấy trong nỗi đau tột cùng, trong sự xót xa, cay đắng.
Mặc dù như vậy nhưng xin em cũng hãy yên lòng, anh sẽ không sao cả, anh sẵn sàng đứng vững vì anh đã quá quen với những mất mát này. Anh sẵn sàng làm hết tất cả để em được hạnh phúc, kể cả việc phải rút lui khỏi cuộc tình này, nhưng chỉ cần em lại tìm thấy được nụ cười thì anh vẫn mãn nguyện. Nhưng Chae Kyung, anh vẫn mong số phận sẽ thay đổi, sẽ cho em gặp anh trước Shin, nếu như chúng ta gặp nhau sớm hơn thì... thì...

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom