Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của colors_candy https://forum.kites.vn/?132931 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Trắc nghiệm vui nào các bạn ơi!:))

Độ hot 6Có 694 lần đọc31-1-2013 01:32 PM |Phân loại:Trắc nghiệm

Trái cây "biết nói"

TRÁI CÂY KHOÁI KHẨU SẼ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN? HÃY VỪA THƯỞNG THỨC VỪA KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC VỚI TRẮC NGHIỆN NÀY NHÉ!

1.Dưa hấu

Bạn là người hiền lành, thích ngọt ngào và ghét nghe những lời ca thán. Xu hướng sống của bạn luôn tìm đến những sự an nhàn, ổn định. Tuy nhiên bạn cũng là người phóng khoáng , vì người khác mà nhiều khi quên đi bản thân mình. Vì vậy, bạn có rất nhiều bạn bè, song không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ. Đừng quá tim người quá bạn nhé!

2.Dâu tây

Bạn là người lạc quan, ưa hình thức. Bạn luôn "hút hồn" mọi người bàng vẻ bề ngoài nổi bật và được trau truốt từ đầu đến chân. Tuy nhiên, ngược với ve bề ngoài con người bạn khá..."hời hợt". Sẽ lá cực hình với bạn nếu như phải nắng nghe ai đó tỉ tê tâm sự. lời khuyên dành cho bạn là hãy biết quan tâm đến người khác hơn một chút.

3. Cam

Bạn là người sống nội tâm và thường thu mình trong vỏ bọc của sự e thẹn. Bạn cam chịu trước mọi sự sắp đặt của người khác. Nhưng ưu điểm của bạn là tính nhần lại và kiên trì, không bao giờ bỏ dở chừng công việc. Đằng sau vẻ ngoài thỏ đế ban còn có một trái tim quả cảm và bác ái. Tình yêu thương của bạn là vô bờ bến, vì vậy chỉ một chút xúc động cũng sẽ làm bạn hao tổn nhiều nước mắt.

4. Lê

Khiêm tốn, có lòng nhiệt tình nhưng hơi hấp tấp là tình cách của bạn. Bạn hăm hở tham gia các hoạt động vì cộng đồng tuy nhiên cũng không mấy kiên nhẫn. Chính vì vậy, bạn khá dễ kết bạn nhưng để giữ 1 tình bạn thì bạn lại thấy khó! Cối gắng rèn tính kiên nhẫn nhe bạn!

5. Táo

Bạn là người có tính cách mạnh mẽ và cương nghị. Trước mọi khó khăn, bạ sẽ chẳng bao giờ chịu đầu hàng hay cố tình lẩn tránh. Thậm chí, việc càng khó bao nhiêu thì bạn càng muốn được dấn thân thử sức. Từng hành động và lời nói của bạn đều hết sức cẩn thận. Do vậy khi giao công việc cho bạn cấp trên chẳng bao giờ phải no nghĩ nó sẽ thất bại. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn lại thiếu chút gia vị lãng mạn. Hãy cố gắng học cách làm mới mình trong tình yêu bạn nhé!

6. Nho

Trang nhã, lịch thiệp là tính cách của bạn. Trong mắt bạn. cuộc sống thật xinh tươi. Bạn luôn tràn đầy năng lượng để tham gia vào các hoạt động tập thể. Cười nhiều, cười tươi chình là châm ngôn sống của bạn. Nụ cười rạng rỡ của bạn khiến cho mọi người cảm thấy ấm áp và thân thiện. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng rất trẻ con bởi tính hay dỗi hờn. "Một nửa" của bạn nhất định sẽ chia sẻ được tấm lòng nhiệt tâm đối với cuộc sống của bạn họ luôn có nhiều cảm xúc khi được ở bên cạnh bạn.

7. Bưởi

Những tép bưởi đào mát lạnh, ngọt thanh thanh bật mí rằng bạn là người cởi mở vui tính mà lại sâu sắc. Khi gặp gỡ bnaj lần đàu tiên mọi người đều cảm thấy ấn tượng và gần gũi như người đã thân quen từ rất lâu. Nhưng đừng nhìn bề ngoài mà cho rằng bạn dễ dãi nhé! Bạn là người có trách nghiệm và khá cầu toàn. Bạn có thể vui chơi thoải mái với mọi người nhưng khi quyết định bắt tay vào công việc bạn rất nghiêm túc và kỉ luật. Bạn cũng khá kĩ tính trong việc chọn người bạn đời của mình.

8. Xoài

Những người thích măm măm xoài thường có lập trường rất khiên định. Bạn là người có quan điểm khá cực đoan và khó giấu giếm cảm xúc. Đây là điểm yếu của bạn trong chuyện tình cảm. Bạn luôn bộc lộ hết những điều bạn nghĩ cho đối phương, điều này dẫn tới nhiều mâu thuẫn và cãi vã giữa 2 người.

9. Sầu riêng

Bạn là người thẳng thắn và cực kì giỏi giang. Bạn có khả năng tổ chức thuyết phục đám đông rất tốt, chính vì vậy mà bạn luôn chiếm một vị trí cao trong công việc. Bạn cũng là người yêu rất chân thành, sẵn sàng làm mọi việc vì người mình yêu. Tuy nhiên, khi tình cảm đã hết, bạn cũng rất...tuyệt tình tuyệt nghĩa.

10.Chuối

Những người thích ăn chuối thường nghiêm túc, suy nghĩ chín chắn. BẠn thích chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn khá bướng bỉnh nhưng không cứng đầu ngang ngược. Đôi khi ban hơi đanh đá nhưng nói chung bạn là người thông minh, thấu đáo trong mọi việc.

Nào, còn gì nữa không nhỉ? Hãy chia sẻ cho mình với nha mọi người!

Thank you!Colors Candy!  



Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (5 người)

Đăng bình luận Bình luận (6 bình luận)

Trả lời kitkentt 31-1-2013 05:01 PM
ko thix trái nào trong mấy trái này cả TT.TT
Trả lời colors_candy 3-2-2013 08:32 PM
vậy bạn thích trái nào??????
Trả lời colors_candy 5-2-2013 01:43 PM
mọi người thử xem sao nhak!!! :))
Trả lời Claerwen 5-2-2013 02:35 PM
hihi, trái nào mình cũng thích hết ah :))
Trả lời colors_candy 6-2-2013 11:56 AM
Claerwen: hihi, trái nào mình cũng thích hết ah :))
Hê! bạn giống mình ak! trái nào mình cũng thích nên chinh mình cũng chẳng biết tính cách nào là đúng nữa! Ha ha!
Trả lời ivyulsa 19-3-2013 01:36 PM
khá đúng đó bạn, tớ thích táo!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom