Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MƯA PHÙN https://forum.kites.vn/?2111 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] This corner is dedicated to NC, JF, PHS, KSH and CD.

Blog

Tôi là Jung So Min

Có 1368 lần đọc6-3-2012 11:21 PM |Phân loại:Jung So Min| Jung So Min, Interview, 10asia

Tên tôi là Jung So Min. Tôi và các bạn mình đã phải tổ chức hẳn một cuộc thi để chọn nghệ danh cho tôi nhưng cuối cùng tôi tự chọn tên này cho mình.

Tôi sinh ngày 16 tháng 03 năm 1989. Tôi là sinh viên năm nhất Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, chuyên ngành diễn xuất nhưng hiện tôi đang xin nghỉ một kỳ.

Gia đình tôi có mẹ, bố và em trai học năm cuối trung học. Tôi hay cãi nhau với em trai nhưng những cuộc cãi vã này thường không kéo dài quá năm phút. Chúng tôi hay đi chơi chung với nhau bởi vì tôi rất thích em ấy và tôi cũng vui vì em ấy không cho rằng tôi phiền phức (cười).

Tôi học ballet từ tiểu học đến trung học cơ sở. Tôi phải ngừng học vì bố mẹ tôi phản đối, rồi tôi bắt đầu học múa truyền thống Hàn Quốc khi học trung học. Nếu vẫn còn tiếp tục múa, có lẽ tôi đã làm nghề gì đó liên quan đến việc đi khắp các quốc gia khác để truyền bá nghệ thuật múa truyền thống Hàn Quốc.

Lúc học năm cuối trung học, bố tôi không biết rằng khi thi đại học, tôi đã thay đổi lựa chọn chuyên ngành sang diễn xuất. Tôi nói với bố sau khi trúng tuyển và ông đã rất giận. Tôi nghĩ là bố bắt đầu thay đổi khi bố nhận hóa đơn đóng học phí của tôi và thấy nó là 0 won vì tôi được học bổng. (Cười) Tôi nghĩ đó là lúc bố bắt đầu tin tôi.

Tuy nhiên, điểm số của tôi sau khi vào trường thì… Trong trường, chúng tôi có một câu nói thế này “Đừng nghĩ đến chuyện tốt nghiệp nếu chưa bị thi lại ít nhất hai lần”. Bởi vì chúng tôi nhận nhiều việc mà lịch làm việc thì lại dày đặc. Thật khó để duy trì điểm số trong khi phải làm việc thật chăm chỉ và chỉ được ngủ chỉ khoảng 3, 4 tiếng mỗi ngày.

Trong vở kịch ở trường năm nay, tôi được chọn đóng vai Hermia trong vở kịch “Giấc mộng đêm hè” của Shakepears và tôi hơi buồn vì phải xin nghỉ cả kỳ này để quay “Bad Guy”. Không có nhiều cơ hội để được đóng một vở kịch cổ trang thế đâu.

Khi còn đi học, tôi rất thích môn giáo dục thể chất. Tôi nhớ mình đã giành chiến thắng trong một cuộc chạy thi đường dài. Tôi cũng giải trong các trò đấu sức nữa.

Thực ra thì tôi thích tham gia chơi hơn là đứng ngoài xem các môn thể thao. Tôi là cô gái duy nhất tham gia trận đá bóng của đoàn làm phim “Bad Guy. Tôi chơi bóng chày tốt hơn các cô gái khác. Diễn viên Kim Jae Wook đã bảo tôi rằng, tư thế của tôi giống tư thế của cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp” (cười lớn).

Tôi mới chỉ nhìn thấy nam diễn viên Kim Nam Gil trên TV và ban đầu cũng rất khó để trò chuyện với anh ấy vì dường như anh ấy quá nghiêm túc. Nhưng sau khi biết nhau nhiều hơn rồi, chúng tôi rất hay nói đùa với nhau.

Cảnh du thuyền trong nửa đầu của “Bad Guy” được quay vào tháng Ba. Trời rất lạnh. Nên sau khi camera không bắt hình nữa thì tôi run lập cập vì chỉ mặc độc một chiếc váy.

Có người thì nói rằng tôi trẻ hơn tuổi, nhưng cũng có người nói rằng trông tôi rất chững trạc. Diễn viên tiền bối Kim Hye Ok – người đóng vai mẹ tôi trong “Bad Guy” nói rằng tôi giống như học sinh tring học mặc quần áo thường ngày và luôn miệng bảo tôi rằng “Cháu giống một cô bé 15 tuổi!” (cười lớn).

Dự án đầu tiên tôi được trả thù lao là một quảng cáo cho SK Telecom. Tôi đưa toàn bộ thù lao cho mẹ, mẹ nhận mà không chớp mắt dù chỉ một cái. Mẹ bảo: “Đừng có nghĩ rằng con có thể vênh mặt lên với mẹ với cái này đấy. Con không biết là mẹ đã đổ bao nhiêu tiền vào con đâu!” (cười lớn) Tất nhiên là sau đó tôi vẫn nhận được tiền tiêu vặt.

Khi tôi có tiền tiêu vặt, tất cả chuyện tôi làm là ăn. (Cười) Tôi cũng thích mua thứ này thứ kia cho mọi người. Khi tôi có tiền tôi sẽ tiêu, mua các thứ và nghĩ rằng “Người này và người này sẽ thích nó!”

Mỗi tuần tôi cố gắng xem kịch ít nhất một lần. Quản lý của tôi và tôi đã khóc nức nở sau khi xem vở kịch “The Most Beautiful Goodbye” của biên kịch Noh Hee Kyung. Sau đó, tôi về nhà, tôi nói với mẹ rằng tôi sẽ làm hết sức mình. (cười lớn).

Tôi cũng rất có hứng thú với nhạc kịch. Tôi đã bắt đầu học hát sau khi thi đại học nhưng thật không may thôi không có năng khiếu. Tôi cứ nghĩ rằng nếu tôi luyện tập tôi sẽ tiến bộ nhưng nếu phải đánh giá mình một cách khách quan thì tôi không thấy chuyện đó xảy ra (cười).

Thể loại phim ưa thích của tôi là phim trinh thám hồi hộp và suy luận nơi bạn phải dùng đầu óc của mình để xem phim. Tôi trở nên ưa thích các phim trinh thám hồi hộp sau khi xem “Identity”. Tôi cũng thích xem “Our Town”. Tôi không thực sự thích các phim hành động nhưng tôi thích các phim có hành động và kịch tính như “Taken”.

Việc mà tôi muốn làm nhất là đạt được chứng nhận cắm hoa. Tôi không có kỹ năng nghệ thuật nào nhưng tôi thích hoa và kết hợp chúng với nhiều màu sắc khác nhau. Khi tôi diễn hay múa thì tôi sử dụng các hành động, và tôi thực sự cũng muốn học được cách tạo ra những cung bậc cảm xúc khác nhau với những bông hoa. Tuy nhiên, học phí có vẻ đắt…

Nguồn: 10Asia
Dịch: JustWendy

*Bài phỏng vấn được đăng vào ngày 22.06.2010 trên 10asia


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom