Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của onlylovejoong https://forum.kites.vn/?5042 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tình yêu không biên giới

Độ hot 6Có 697 lần đọc19-9-2011 07:16 PM

Cứ nghĩ đã hết cái tuổi say mê thần tượng như lúc còn teen, vì xét ra ta chẳng còn teen nữa rủi..:(
Nhớ cái thời BOF ta chẳng thèm xem, trong khi cả giới trẻ mê mẫn suốt ngày nói về BOF. Con bạn thân của ta thời đó mê BOF vô cùng (nó chỉ mê phim, haha), nó cho ta xem hình của những nhân vật chính, ta xem qua. "uh thì đẹp", nó bắn qua những bài hát trong BOF, ta nghe: "uh cũng hay". Một thái độ không đam mê. Chán quá nó hok thèm chia sẽ với ta nữa, mà ta cũng hok quan tâm vì lúc đó ta hok thik, keke...
Thế rồi vào một ngày như là định mệnh. Theo như bạn ta nói BOF dc chiếu trên các kênh của VN nhìu lần rùi, ta tình cơ xem vào tập 8 khi một ngày ở nhà bùn quá, hok bít làm gì, mở tvi thấy phim xem.aaaaaaaaaa, sự tình thế này đây.
khi xem ta bị mê mẫn, tối nào cũng chờ đợi tvi để xem, mà lúc đó sao ta hok nhớ internet nhỉ,  còn 2 tập nữa hết phim ta mới nhớ tới internet, ta ngồi nghiền ngẫm lại hết, down tất cả những gì liên quan và cái người mà người nào cũng biết ta dặc biệt chú ý. Lúc này ta mới tìm nhỏ bạn và kể cho nó nghe. Nó nói mày đi chậm thời đại quá. mà thiệt chậm thời đại quá lun.
Ta điên cuồng tìm tất cả những trang mạng để có thông tin về cái người đóng Ji Hoo tóc vàng ấy, tất cả những gì liên quan, ta down về và say mê như ghiền không có thuốc chữa..
Và rồi một lần nữa ta điên lên vì Playful Kiss. Nhớ một đêm mà ta coi hok ngủ dc 8 tập. đi làm lén sếp coi mà hok có dám bật tiếng, thế mà cũng cười khúc khích, nghĩ lại cũng giống mình hơi bị điên.Chạy xe ngoài đường mà cứ nghị tới người đó,... Thế là ta bị ngây dại vì chàng...
Rồi cái ngày ta lạc chân vào nhà Joong, ta như tìm được những người thân iu vì đồng cảm nhận về sự yêu thương chàng... (Cont,,)

Bỏ qua

Trứng thối
5

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (5 người)

Đăng bình luận Bình luận (3 bình luận)

Trả lời mikarin 23-4-2012 09:30 AM
he he, có 1 lúc e cũng tự hào là cái Hallyu nó ả hưởng tới ai chớ chả tới e. Sau 2002, e chỉ xem movie của Mỹ thui. Em có cùng quá trình như ss, nhưng ngược lại, em coi PK trước, mà cái sự tình cũng là con bạn nó chép mấy bộ phim Hàn bắt em coi, e lại là chúa lười xem phim dài tập. Chép để đó chớ em có coi đâu. Đến khi quét dọn cái lap,thấy k xem cũng phí, thôi, mở ra xem thử coi thía nào, thế là chết trên cành quất với zai lun. Rồi điên cuồng google, BOF, WMG và hạ cánh ở nhà mình :)
Trả lời momiji66 18-8-2012 11:12 PM
còn e thì, ôi giồi ôi đó là kỳ tích, sự tình dài dòng vô số tội, ko phải say a vì những gì xung quanh anh và anh mà vì anh mang đến cho e người thân :D
Trả lời Bacham72 10-5-2013 11:44 PM
Cảm giác này ss cũng biết luôn nè... Như... ừ không, chắc luôn không như... " Nhìn cả thế giới này, em chỉ nhìn thấy mỗi anh thôi!"

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom