Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Leebabycutepro https://forum.kites.vn/?2121 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tình sử Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng

Độ hot 5Có 3406 lần đọc11-2-2012 11:39 AM

Ngày 30 tháng 8 năm 2006, Hồ Ca trên đường từ trường quay Xạ Điêu về Thượng Hải không may gặp tai nạn xe, Tiết Giai Ngưng người nổi danh nhờ vai diễn Cáp muội trong Phấn hồng nữ lang nghe tin lập tức đến bệnh viện thăm anh ấy, cũng vì thế làm bùng lên chuyện scandal Tỷ đệ luyến giữa TNG và HC.

Tương phùng nhất tiếu.

TGN là người Hắc Long Giang, từ lúc 8 tuổi đã làm MC trên đài truyền hình, từng đứng thứ nhất trong cuộc bình chọn “Thập đại hiệu viên minh tinh” *cái này dịch ra chắc giống ngôi sao học đường quá* toàn tỉnh. Khi lên trung học,  Học viện hí kịch Thượng Hải tới Hắc Long Giang chiêu sinh, cô ấy thuận lợi vượt qua các vòng thi vào trường, là bạn cùng lớp với Lục Nghị và Nhậm Tuyền.

Năm 2004, trong một lần TGN trải qua thất tình, tinh thần vô cùng suy sụp. Lần đó, cô ấy đang ngồi rỗi ở quán rượu tình cờ gặp bạn thân đại học Lục Nghị, Bào Lôi đang đợi một vài người bạn khác, và do đó quen biết Hồ Ca. Lục Nghị nói: “Hồ Ca, người Thượng Hải, là sư đệ của chúng ta, sau này hãy giúp đỡ cậu ấy nhiều nha”.

Đầu đông năm 2004, TGN tham gia một bộ phim quay tại Thượng Hải, vừa lúc gần với tổ làm phim của Hồ Ca. TGN khi quay phim xong hay thích ngồi một mình ngoài trường quay thẫn thờ. Mấy ngày này, theo sau lưng cô ấy luôn có người nhẹ nhàng lén chụp hình, quay đầu nhìn lại thì ra đó là Hồ Ca. “Sư tỷ, chúng mình đi ăn cơm đi, đệ biết một quán ăn rất đặc sắc, đảm bảo sư tỷ sẽ thích.” Tiết Giai Ngưng lắc đầu nói cô không muốn ăn. Hồ Ca thuyết phục nửa ngày trời, TGN vẫn không đi, chỉ nhờ Hồ Ca đi mua cho cô ấy nước tinh khiết Evian của Pháp.

Một lúc sau, Hồ Ca hai tay không quay lại. “Sư tỷ, tỷ nhờ đệ mua cái gì đệ quên mất rồi”. TGN nhảy lên hét to “Không phải chứ, lẽ nào đệ mắc bệnh đãng trí?” TGN phụng phịu nhìn Hồ Ca. Hồ Ca từ trong túi lấy ra một chai nước, mặt TGN sáng lên. “Sư tỷ, sư tỷ biết không, biểu hiện trên khuôn mặt sư tỷ khi không đang chán nản, rồi lại đột nhiên vừa khóc vừa cười, trông rất dễ thương.”

Nhìn vào đôi mắt tinh khiết như dòng nước trong của Hồ Ca, TGN cảm thấy khi ở bên cậu ấy, mọi phiền não, lo toan đều tan biến. Cô ấy cảm thấy lòng mình tự do giống như cơn gió, có thể xuyên thông tất cả trở ngăn. Thời gian đó, hai người họ thường ở bên nhau, TGN cũng dần dần thoát ra khỏi nỗi buồn.

Tháng 5 năm 2005, hiếm khi có mấy hôm nghỉ ngơi, TGN nhận được điện thoại của HC, cậu ấy nói cùng mấy người bạn sắp đi Phổ Đà Sơn chơi, hỏi cô ấy có muốn cùng đi không. TGN nói đương nhiên đi.

Phổ Đà Sơn trời biển một màu, cảnh sắc thanh u *đẹp đẽ và thanh tịnh*. Lần đầu tiên đến Phổ Đà Sơn, TGN bị rung động bởi cảnh đẹp nơi này.

Cô ấy lưu luyến mãi trên một rạn đá, không biết bao nhiêu lâu nữa. Đột nhiên một tiếng sấm khiến TGN bừng tỉnh khi đang trong say sưa, nhóm Hồ Ca không biết đã chạy đi đâu rồi. TGN sợ hãi chạy lấp sau một tảng đá khóc to, từ nhỏ cô ấy sợ nhất là tiếng sấm.

Mưa hình như đột nhiên ngừng, một vòng tay ấm áp ôm lấy cô ấy. Cô ngẩng đầu lên, Hồ Ca một tay cầm chiếc ô, một tay ôm cô ấy vào lòng. TGN nằm gọn trong vòng tay cậu ấy khóc thật lớn, giống như gặp lại người thân ly biệt đã lâu vậy.

Chỉ coi cậu là đệ đệ.

Từ lần đi Phổ Đà Sơn trở về, TGN và HC mỗi người đều có công việc riêng, rất ít khi gặp mặt, nhưng điện thoại không ngừng, mỗi lần HC đều kể cho TGN một câu chuyện cười, khiến cô ấy rất vui rồi cậu ấy mới tắt điện thoại.

Nguyên đán năm 2006, trong một lần TGN cùng bạn bè đi hát, nhìn thấy ở cách không xa Hồ Ca cùng một người con gái đẹp, cao cao, gầy gầy lên một chiếc ô tô rồi phóng đi như bay. Đột nhiên, TGN trong lòng thấy đau đớn, một cảm giác ghen tuông mơ hồ. Cô ấy tự trách bản thân, phải nên vì Hồ Ca chúc phúc chứ, cô ấy tại sao không vui chứ?

Sau đó, cô ấy một cách vô tình hay cố ý luôn tránh Hồ Ca. Hiếm lúc hai người đều đang ở Thượng Hải nghỉ ngơi, Hồ Ca gọi điện hẹn cô ấy ra ngoài chơi, cô ấy nếu không nói không có thời gian thì lại nói có hẹn rồi, quyết không một mình hẹn gặp cậu ấy.

Tháng 4 năm 2006, Hồ Ca lại gọi điện cho TGN, nói anh ấy có việc gấp muốn thảo luận với cô. TGN lấy làm khó hiểu, có thể có chuyện gì được đây? “ Đi mà thảo luận với bạn gái cậu ý, tìm tôi làm gì?”, TGN nói. Hồ Ca nói anh ấy lấy đâu ra bạn gái, nếu TGN đồng ý làm bạn gái, anh ấy cũng rất vui lòng. TGN mắng anh ấy, nói tối hôm đó nhìn thấy hết cả rồi, còn không chịu thừa nhận. Hồ Ca nói bên cạnh ai thì đó là bạn gái, vậy cô ấy bên cạnh cũng có rất nhiều nam nhân, chả nhẽ bọn họ đều là bạn trai cô ấy sao?

Cuối cùng, Hồ Ca nghiêm túc nói thật sự có chuyện đại sự, muốn nghe ý kiến cô ấy. TGN nói tên một quán cà phê, bảo Hồ Ca 5h chiều đến tìm cô ấy.

Lúc TGN đến, Hồ Ca đã đến rồi. Thì ra công ty Đường Nhân muốn quay Xạ điêu anh hùng truyện, muốn cậu ấy diễn Quách Tĩnh, cậu ấy muốn nghe ý kiến của TGN.

Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của Hồ Ca, TGN cũng thẳng thắn nói vai diễn này không nên diễn, trước đó đã có rất nhiều phiên bản rồi, nếu như diễn không tốt sẽ bị ném đá, đặc biệt là phiên bản của Huỳnh Nhật Hoa, khó có người có thể vượt qua được. Hồ Ca gật đầu nói cậu ấy cũng nghĩ như vậy.

“Nhưng mà, mỗi người có một sở thích riêng. Quan trọng là phải thể hiện được cá tính của mình. Chỉ khi có thể không ngừng vươn xa dựa trên nền móng căn bản từ trước, vậy mới là một diễn viên giỏi.” TGN đột nhiên chuyển hướng, cười nói. Hồ Ca rất vui cảm thấy rất có lòng tin.

“Kỳ thực, biểu hiện trên khuôn mặt cậu khi đang chán nản, đột nhiên lại vui tươi, cũng rất dễ thương” TGN cười lớn, Hồ Ca cũng cười lớn. Cười mãi cười mãi, hai người đột nhiên ngừng lại, Hồ Ca nhìn TGN, ánh mặt bộc lộ một thứ tình cảm ấm áp, dịu dàng.

TGN lập tức nhìn đi hướng khác, Hồ Ca cầm lấy tay cô ấy nói, thật ra bọn họ làm bạn rất thích hợp, tính tình và sở thích có rất nhiều tương đồng. TGN rụt tay lại, lặng im rất lâu mới nói cô lớn hơn cậu ấy mấy tuổi liền. Hồ Ca nói tuổi tác không thành vấn đề, có tình cảm với đối phương hay không mới quan trọng. TGN lắc đầu nói, cô chỉ coi Hồ Ca là đệ đệ.

“Bây giờ có thể xem xét để anh làm người yêu của em không?” Hồ Ca mỉm cười. TGN thở dài nói, cô ấy là người đã từng lang bạt, coi bốn bể là nhà, hơn nữa cô thích kiểu nam nhân trưởng thành chín chắn.

“Oh, vậy anh đã đánh giá mình cao quá rồi, anh bây giờ vẫn chưa phải nam nhân trưởng thành, vẫn còn quá trẻ, tương lai sau này vẫn chưa biết sẽ ra sao. Xin lỗi, đã làm phiền bắt em đang bận trăm công nghìn việc mà ra gặp anh.” Nói xong Hồ Ca đứng dậy bỏ đi. Nước mắt TGN tuôn rơi.

Sau khi “chia tay” với Hồ Ca, TGN trở về công ty, không ngờ một người bạn đã đang đợi cô ấy. Vừa gặp mặt, người bạn đó nói không ngừng hỏi rằng có phải cô và Hồ Ca đang rất tốt, còn đang yêu nhau nữa. TGN không hiểu gì cả. Người bạn đó nói cô và HC đều là ngôi sao thần tượng, nếu như thật sự có vấn đề tình cảm, cũng không được công khai, nếu không đối với sự nghiệp hai người sau này đều không tốt. TGN buồn cực độ.

to be continued

bài viết được dịch từ website http://blog.sina.com.cn/s/blog_68c0b7ad0100vwbx.html


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành
2

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (5 bình luận)

Trả lời Taylor_Swift92 11-2-2012 12:02 PM
hay qua! ung ho cuople nay!
Trả lời haianh.2894 14-2-2012 07:32 PM
Hai người này lãng mạn như phim truyền hình vậy :x
Trả lời haianh.2894 14-2-2012 07:56 PM
em đọc mấy cái tình sử lhasc mà thấy thương chị Tiết quá
Trả lời LovingGe4ever 19-2-2012 01:17 PM
phản đối kịch liệt =))
Trả lời thuchang 27-5-2012 08:07 PM
    củm động quá đi, TGN thuộc dạng k dám đối mặt zí tình cảm của mình  

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom