Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ChoiNeul https://forum.kites.vn/?21972 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

this cyworld belongs to all of you HAN GENG CONCERT – TỰ SỰ

Có 243 lần đọc10-9-2014 09:11 AM

Nếu thế giới này có thể trở nên đơn giản hơn thì thật tốt biết mấy, lúc ấy tôi sẽ không phải đối mặt với nhiều rắc rối thế này. Bởi vì, tôi là một con người rất đơn giản. Khi tôi còn trau dồi khả năng và tôi luyện bản thân ở nước ngoài, mỗi lúc nghỉ ngơi, thực sự tôi rất nhớ bầu trời của mình. Bầu trời ở nhà rất xanh, rất trong, không lẫn một màu gì khác, đơn giản nhưng lại làm tôi cảm thấy rất dễ chịu. Tôi cũng nhớ ngày xưa hay ngồi bên bờ hồ Jingbo, mơ mộng trong tương lai tôi sẽ trở thành người như thế nào. Giấc mơ này, có vẻ như đã sắp thành hiện thực rồi. Bạn biết gì không? Thực tế, tôi tự thấy bản thân mình đã làm việc rất chăm chỉ. Trong mấy năm qua, tôi đã học rất nhiều điệu nhảy, bắt đầu từ những điệu nhảy dân tộc và ballet, và hiện tại là hiphop cùng vài điệu nhảy nhạc pop khác, tôi nhảy với tất cả niềm hạnh phúc của mình. Mặc dù có vài điệu nhảy khá là khó và học rất mệt, tôi vẫn cố gắng học được hết. Quan trọng hơn là, khi mọi người cảm thấy vui khi nhìn tôi nhảy, tôi cảm thấy những nỗ lực của mình không hề uổng phí một chút nào.

Đặc biệt là khi tôi đứng trên sân khấu, tôi cảm giác mình trở nên nặng nề hơn. Cái giây phút khi tôi đứng trên nơi ấy, tôi cảm thấy cánh tay mình như dài ra, bàn tay tôi như lớn lên, chúng trở nên lớn đến nỗi tôi có thể bắt lấy ánh đèn sân khấu trước mắt, thứ mà tôi đã khao khát từ rất lâu, đến nỗi tôi có thể cảm thấy từng linh hồn có mặt ở đó như đang thăng trầm cùng với màn biểu diễn của tôi. Chúng tôi như nóng chảy ra và hòa vào với nhau. Tất cả mọi thứ trở nên thật đơn giản và dễ dàng.

Bất cứ khi nào tôi đứng trên sân khấu, tôi có cảm giác mình đang nắm giấc mơ thật chặt, tôi thật sự thích cảm giác đó và tận hưởng nó. Thực tế, cho dù là đang nhảy hay đang hát, với tôi, nó giống như sự giải thoát hay nói lên cảm xúc của mình vậy. Sau mỗi tài năng tôi đạt được, mỗi thử thách tôi vượt qua, tôi có thể đảm bảo với chính mình rằng tôi đã trở nên tự tin hơn để tiếp tục làm việc thật chăm chỉ trên con đường mà mình đã chọn. Tôi luôn cảm thấy rằng, tôi là một con người đơn giản, nhưng có vẻ như tôi đã chọn một con đường không đơn giản chút nào. Có thể nói rằng nó rất mệt mỏi, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, có thể nói rằng nó rất gian nan, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, bởi vì tôi nghĩ, nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ của mình là điều đáng làm. Tôi tin rằng, nếu tôi giữ vững đến cùng, tất cả những cay đắng hay ngọt bùi mà tôi đã nếm trải cho giấc mơ của mình sẽ trở thành những câu chuyện ngọt ngào. Bởi vì tôi có một giấc mơ, bởi vì tôi tin tưởng ở chính bản thân mình, tôi có thể làm cho mình tỏa sáng.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom