Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

♥裕 菜 谷-Yunatani♥ https://forum.kites.vn/?587 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Như hạt mưa...rơi xuống giữa mùa hè...

Blog

THE STARS AND MOONLIGHT - PREVIEW

Có 364 lần đọc26-9-2016 08:16 AM


THE STARS AND MOONLIGHT


Cuộc đời của mỗi con người giống như một trãi bài, đều có từng giai đoạn khác nhau để đi đến điểm cuối cùng, mở ra một thế giới của riêng mình.
Có đôi lúc chỉ có thể lặng nhìn vận mệnh xoay chuyển, đôi lúc lại phải tự mình đối đầu không khoan nhượng, đôi lúc buộc phải chấp nhận một sự phá hủy nào đó, một khoảnh khắc của sự chuyển mình.
Có phượng hoàng nào niết bàn mà chưa từng đau đớn tận tâm can.
Khi những vì sao lên cao, cùng ánh trăng chiếu rọi, là sự yên lặng trong đợi chờ.
Thời gian giống như một vòng tay với những sợi dây cuốn xoáy vào nhau tạo nên vận mệnh.
Đợi chờ...
Ánh mặt trời rực rỡ của ngày mai.

Written by: Lawliet07
Base on: Scarlet Heart Ryeo drama
Catelogy: Romantic & Unrealistic
Rating: K+
Status: On-going
Speed: Everyday except Tuesday
Disclaimer: All characters are mine, just only mine
Introduce: Ở phương Tây có một loại bài 78 lá, dùng để trãi hỏi về một số vấn đề. Có đôi khi nó được lầm tưởng là một thể loại tiên tri, nhưng chẳng ai đoán biết được độ chính xác của nó là đúng hay sai. Bộ bài 78 lá, có 22 là ẩn chính, nói về từng giai đoạn của một đời người phải trãi qua. Trong đó có 5 lá mà tôi ấn tượng nhất, cho đến thời điểm này, có lẽ bởi vì tôi trãi qua nó, quả thật cũng không dễ dàng gì. 

Theo thứ tự 5 lá chính là The Death - The Tower - The Star - The Moon và The Sun.

The Death: không biểu hiện là chết chóc mà là một sự chuyển mình, giống như khi bạn đi đến điểm tận cùng của một con đường, ở đó, bạn buộc phải tìm ra một con đường, một khởi đầu mới. Dù bạn có muốn hay không, có lựa chọn hay không, vận mệnh cũng bắt buộc bạn phải 'một nhát' chém đứt quá khứ, để 'niết bàn trùng sinh'. Death không phải là chết chóc, Death là sự dứt khoát để kết thúc. Kết thúc thật ra chính là khởi đầu. Nhưng, Death chính là Death, dù nó mang nghĩa hồi sinh, thì sự hồi sinh này không hề dễ chịu, chính là sự lột bỏ từng lớp một, sinh ra một con người mới, đau đớn tận tâm can.

The Tower: là sự phá hủy hiện tai. Bất cứ sự khởi đầu nào mà chẳng phải đứng trên sự phá hủy của cái cũ. Ý nghĩa của Tower chính là hủy diệt cái cũ. Sự đáng sợ của lá Tower không phải là hủy diệt mà là bất ngờ không thể nào đoán trước được.

The Star: là sự lặng im, đợi chờ và khôi phục.

The Moon: trong một sự chuyển mình, là Moon thể hiện những con đường rộng mở của tương lai. Một lá bài ngập tràn ánh sáng êm dịu

The Sun: ... (hãy tự mình suy nghĩ)

Khởi đầu câu chuyện chính là thế này...

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom