Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của benhvienaau https://forum.kites.vn/?406731 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary

Có 22 lần đọc24-6-2024 11:07 PM


Thành phần trong tẩy tế bào chết The Ordinary

Tinh chất tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi người dùng trong các loại tẩy tế bào chết hóa học khác. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thành phần chứa trong nó.

Tasmanian Pepperberry: Chất này có tác dụng giảm kích ứng và làm dịu da, giúp cho quá trình tẩy tế bào chết diễn ra êm dịu và hiệu quả hơn.

Hyaluronic Acid: Là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da, Hyaluronic Acid có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn và đủ độ ẩm.

Vitamin B5: Thành phần này giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh hơn và đồng thời cải thiện tình trạng da bị tổn thương.

Chiết xuất Black Carrot: Chất chống oxy hóa này giúp ngăn ngừa các tác hại của tia cực tím và tác động từ môi trường bên ngoài, giúp da luôn khỏe mạnh và sáng mịn.


Hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary hiệu quả

Để có được hiệu quả tối đa khi sử dụng tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary, bạn cần tuân thủ đúng quy trình sử dụng sản phẩm như sau:

Bước 1: Làm sạch da

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, việc làm sạch da là điều cần thiết. Sử dụng một sản phẩm tẩy trang và rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn trên da.

Bước 2: Thoa sản phẩm lên da

Tiếp theo, bạn lấy một lượng vừa đủ sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa đều lên da mặt. Tránh vùng da quanh mắt và môi.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng

Sau khi thoa đều sản phẩm lên da, bạn nên massage nhẹ nhàng da mặt trong khoảng 5-10 phút. Việc massage giúp cho các thành phần hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da và loại bỏ những tế bào da chết hiệu quả hơn.

Bước 4: Rửa lại với nước ấm

Khi sản phẩm đã chuyển từ màu đỏ sang tím, bạn nên rửa lại với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn sản phẩm trên da. Sau đó, lau khô và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ nên sử dụng tối đa 1 lần/tuần và cần sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài ngày sau khi sử dụng sản phẩm.

Lợi ích của tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary đối với làn da

Tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary không chỉ là một sản phẩm giúp loại bỏ tế bào da chết, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn như sau:


Loại bỏ tế bào da chết sâu: Với hàm lượng AHA và BHA cao, sản phẩm có thể thẩm thấu sâu vào da để loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da.

Đẩy các loại mụn: Nhờ vào khả năng làm sạch sâu và làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary giúp đẩy mụn ẩn và mụn đầu đen hiệu quả.

Giảm bã nhờn và se khít lỗ chân lông: Tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary cũng giúp loại bỏ bã nhờn và làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và hạn chế việc bị mụn.

Làm mờ vết thâm và sẹo mụn: Khi loại bỏ tế bào da già cỗi, sản phẩm sẽ giúp cải thiện bề mặt da và làm mờ các vết thâm và sẹo mụn hiệu quả.

Sáng và đều màu da: Với khả năng kích thích tái tạo tế bào da mới, sản phẩm giúp cho da sáng và đều màu hơn.

Cung cấp collagen và tái tạo da: Tẩy tế bào chết hóa học The Ordinary giúp kích thích sự sản sinh collagen, giúp da luôn căng mịn và tái tạo lớp biểu bì mới.

Hấp thụ sản phẩm và dưỡng da tối đa: Sau khi tẩy tế bào chết, da sẽ trở nên mềm mại và dễ hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da khác.

Ngăn ngừa lão hóa da: Với khả năng tái tạo tế bào da mới, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn và da chảy xệ.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom