Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của tratrangbinh https://forum.kites.vn/?51164 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tạm biệt

Độ hot 2Có 867 lần đọc6-8-2012 09:13 PM |Phân loại:Nhật kí| Tạm, biệ, Vivien

Nhật kí ngày 6/8/2012

Vừa mở mắt, lao ngay vào nhà ... đau quá ... trước mắt là một màu trắng ...

Chị Vi ơi, bây giờ em thật sự rất hối hận. Tại sao em đã không biết đến chị sớm hơn, tại sao em đã không đến bắt chuyện với chị, cùng chị chia sẻ tình yêu về Chun, về Gác Mái, về cuộc sống xung quanh mình. Một chút khoảnh khắc với chị, em cũng không hề có. Em giận chính bản thân mình! Giờ em muốn nói "Em yêu chị", lời nói đó chị có thể nghe thấy không?

Chị ơi, bây giờ em đau lắm. Cảm giác 7 năm về trước phút chốc lại ùa về. Em không chịu đựng nổi, ít nhất là trong giây phút này. Căn bệnh ấy, hình ảnh ấy, giây phút cuối cùng ấy ... mọi thứ lại tái hiện trong tâm trí em. Mọi thứ sao đến quá đột ngột như thế này? Đọc vài dòng đầu của tin nhắn ngày hôm nay, hình ảnh trước mắt em bỗng nhòe đi hẳn. Lòng em đau lắm, cảm giác như mất đi một người chị ruột vậy. Cuộc sống thật khắc nghiệt, thật bất công, em ghét điều đó. Em muốn biết trong những giây phút cuối cùng đó, chị có phải chịu đau đớn nữa không? Hay vì tình yêu với Chun, với gia đình, với mọi người nơi đây, chị bình tĩnh đón nhận và mỉm cười nhắm mắt. Đọc những lời cuối mà chị tâm sự, em chỉ còn biết một mình ngồi khóc to hơn ... Quà và những gì em và mọi người đang làm và gửi cho chị, chị còn chưa thấy. Chị nhất định sẽ rất vui khi thấy món quà đó. Thế mà ... Em giận chị, em nhớ chị, chị có biết cảm giác của em lúc này không?

Em tin rằng lúc này, chị đang cảm thấy rất bình yên, chị đang ở một nơi rất đẹp mà mọi người vẫn gọi là thiên đường ấy. Chị hãy mãi yêu Chun và dõi theo chúng em nhé. Chúng em ở đây cũng sẽ mãi yêu Chun, sẽ thay chị góp sức từng viên gạch thật đẹp và ý nghĩa, cũng như sẽ làm hết sức mình đễ Chun biết rằng, trên thế giới này, có một người tên Vi, yêu anh với một tình yêu đẹp nhất, đáng ngưỡng mộ nhất, và yêu anh cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời!

Em và mọi người nơi đây rất hạnh phúc vì có một người chị tên Vi trong gia đình Chun cũng như gia đình Gác Mái. Dù bao nhiêu năm nữa, chúng ta sẽ mãi là một gia đình! Mọi người sẽ mãi yêu, nhớ và cầu nguyện cho chị, thiên thần Vivien!

Vài lời gửi đến gia đình chị Vi: Cảm ơn gia đình, nhất là bác gái và Minh Viên, đã luôn là cầu nối cho mọi người nơi đây vs ss Vi trong những những lúc khó khăn. Cảm ơn gia đình vì đã đem đến cho mọi người nơi đây một người chị, người em, người bạn rất đáng yêu và ai cũng quý mến. Cả gia đình đã cùng chiến đấu với chị Vi trong một khoảng thời gian rất dài, lúc này cháu chỉ biết gửi đến gia đình lòng biết ơn và lời chia buồn từ tận đáy lòng mình. Dù khoảng cách giữa gia đình và mọi người ở đây có là bao xa, nhưng chị Vi sẽ luôn ở bên tất cả chúng ta.


Chị Vi ơi, tạm biệt chị ...

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Tất cảBlog mới nhất

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời sumi_luv_Soju22 7-8-2012 11:16 AM
cảm động quá  

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom