Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của tnhan1991 https://forum.kites.vn/?116036 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

sống cho riêng mình, tình yêu EXO ^___^

Có 353 lần đọc9-8-2013 10:36 PM

22 tuổi!!!!!!!! tuổi tác hình như là vấn đề khá lớn!!!! Cứ đi đâu cũng bị bạn bè chửi vì cái tội thik nghe nhạc kpop hay là đeo móc chìa khóa, yêu thik một nhóm nhạc hàn nào đó, thiết nghĩ là mọi người có cần phải cổ hũ như zậy hok??
èo, ai bảo là nhạc hàn chỉ để cho u<20 nghe nà, mà cũng chẳng ai cấm mấy sis không đc thik mấy nhóm nhạc Hàn cả, haizz. Nhiều lần không quan tâm nhưng mà cứ bị nói mãi thì nghe cũng mệt ah, có phải lỗi lầm j mà mọi người phải nhai đi nhai lại nhỉ. cái gì mà "mi lớn rùi để mấy cái nớ cho con nít hắn nghe" rùi "không bít xấu hổ ah, lớn to đầu mà còn thik mấy thằng nớ", "mê mấy zai hàn quốc cute cha chi". haizzzz.[imgid=0][imgid=0]
Uk, kệ tui đi, sống với nhạc Hàn làm tui trẻ ra, làm tui yêu đời ah. Nghe nhạc, hát theo, nhún nhảy thì tự nhiên sẽ làm cho tui giảm đc stress, lun thấy thoải mái, vui vẻ ah. Rồi cũng tự nhiên thấy "ah, nhóm nì hát hay, nhảy đẹp, cute mà cư xử dễ thương nhỉ?" rùi thành fan của nhóm lun, chuyện quá bình thường, tui thik gì nghĩ gì làm nấy ak, "SỐNG RẤT THỰC TẾ".
Nói túm lên là mỗi người có mỗi cuộc sống riêng, cuộc đời riêng và cách sống khác nhau nên không có quyền j phê phán cuộc sống mà tui lun yêu quý cả, hãy cố gắng mừ sống tốt cho riêng mình đi đã nha.
hihi, BI GIỜ MÌNH LÀ FAN CỦA EXOSNSD và cũng là của nhà SM nha, yeah.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom