Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

phu nhân của sói gian tà https://forum.kites.vn/?1526 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I never stop my endless love for kyu hyun and suju.kyu ah! every time i look at you always like a first time!I can't say that my love i ...

Blog

something is missed....

Độ hot 4Có 752 lần đọc24-3-2012 10:29 PM

 Nắng gay gắt, gió xào xạc, xô cuốn, tứ tung..........Em chẳng hình dung được mình đang tồn tại như thế não nữa. Chỉ là bước đi theo quán tính, từng bước chậm rãi mà chênh vênh.
   Em tròn 23t tuổi rồi, bạn thân đã có người kết hôn, người đang học, em đã tốt nghiệp đại học nhưng theo phương diện nào đó cũng như thành công bị trì hoãn, để rồi gần một năm qua ... em lang thang trong miền nhớ của mình với những dự định dở dang và ước mơ dần xa tầm với.
 Em vẫn chưa mường tượng được tương lai  mình sẽ ra sao, sẽ làm gì , và em cũng chẳng hình dung được anh là ai nữa. Em cô đơn và lạc lõng trong chính những nghĩ suy của bản thân. Tính em trầm, k thik những thứ quá ôn ào, muốn cái gì đến thì cứ đến tự nhiên không khiên cưỡng. Chẳng quan trọng thời gian chỉ cần đến đúng thời điểm thôi.
  Em nhận ra khi người ta lớn, chẳng bao giờ được như trẻ con vô tư cười nói, nụ cười được tiết kiệm hơn nhường chỗ cho những toan tính và nghĩ suy. Quá nhiều thứ phải lo lắng, sợ mình tụt hậu, sợ mình thua kém bạn bè, rồi khi có con, thì những điều đó lại tăng lên gấp bội.
  Em cũng tập chấp nhận, làm quen với hiện thực là mình phải đứng sau nhưng người không bằng mình. Mình có giỏi hơn họ, hơn họ về điều kiện cần mà kém điều kiện đủ thì cũng ngậm ngùi đứng sau thôi. Thực tế phũ phàng hơn e nghĩ nhiều. Em là tuýp người sống thực tế, ghét nhất những thứ nhập nhằng và hay nghi ngờ những thứ xung quanh mình, chẳng biết thật giả như thế nào cho nên tránh đi thì tốt hơn..
  Em nhớ khi xưa dù bận học, dù lo lắng cho những bước ngoặt trong cuộc đời , áp lực k bít bao nhiêu để đong đếm cho vừa, nhưng chỉ cần "ơi"1 tiếng thì lại có nhau ngay. Bây giờ, từ "bận việc" là câu nói hoàn hảo để ngụy biện cho tất cả. Em chẳng trách, chỉ có điều chạnh lòng mỗi khi nhớ về "ngày xưa đó".
  Em tự nhận thấy bản thân mình là sự đối lập của những mâu thuẫn, có những nỗi loạn âm ỉ mong muốn được giải thoát nhưng những nghĩ suy yên bình lại mạnh thế hơn nên.... EM- vẫn như cô bé con của ngày nào.... luôn cho muộn phiền ngủ quên vào đôi mi khép chặt, và đôi lúc quá giới hạn, em tự cho phép nó vỡ tan-lăn dài....em tin rồi sẽ có 1 ngày , những giọt nước mắt ấy sẽ k rơi một cách vô thức nữa vì có người sẵn sàng ngăn dòng nước ấy, lấy đi hết muộn phiền chất chứa bấy lâu........... 
 Because I believe in future not far every time i look in your eyes:
                                                                                                 "I'll see spark fly whenever u smlie"
           



Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (4 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom