Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của short https://forum.kites.vn/?4338 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Sassy Girl,Chun Hyang - Nul Sarang Ha Get Suh

Độ hot 1Có 1267 lần đọc2-11-2011 07:52 PM |Phân loại:Cảm nhận nhạc

Mình thích bài này thiệt là lâu, có thời suy nghĩ rằng lúc mình được tỏ tình, cầu hôn hay đám cưới phải chi có bài này. 

Nhiều khi mình thích một thứ gì đó mà thật sự mình lại không biết lý do. Bài này là một ví dụ, nó cứ đi vào lòng, vào đầu mình vì những câu hát không hiểu rõ ràng. Mình chỉ nhớ, mình thích nó vì nó đã thể hiện một tình yêu ngây thơ của hai học trò, đánh liều cưới nhau vì những hiểu lầm. Nó lại được thể hiện một lần nữa, ở tuổi trưởng thành, trong một đám cưới khác. Vì vậy nó cho mình cảm giác, bài này có thể đem hạnh phúc đến cho người khác :) 

Thật lạ, khi bản thân có suy nghĩ một bài hát lại đem cho người ta hạnh phúc. Nhưng đã có gần 1 tháng mình đi bộ trên đường thì chỉ nghe mỗi bài này, cứ thấy trong lòng vui vui. Vẽ vời những ước mơ vớ vẩn, ngớ ngẩn của mình dựa trên một bài hát cũng là một cái vui. Tuy vẽ vời và hiện thực là những điều hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng chẳng sao nó có thể làm mình vui vẻ cả ngày thì cũng là một chuyện tốt. Hôm nay quan trọng hơn ngày mai. 

Lời bài hát rất ngắn, vỏn vẹn mấy dòng nhưng lại đem lại cho người khác cảm giác tình yêu rất lớn kiểu như không từ nào nói đựơc, chỉ là những câu nói lặp lại. 

Anh muốn môi của mình chạp được môi ấm áp của em 
đến khi mà tình yêu của anh chạm tới con tim em
Nếu như mà em vẫn không nhận ra tình yêu của anh
Em chỉ cần biết rằng anh sẽ yêu em hơn nữa
hơn bất kỳ ai trên thế giới này
Anh sẽ yêu em mãi mãi
Như là anh đang yêu em lúc này đây.
Hơn bất kỳ ai trên thế gian này
Anh yêu em!


* Nhiều khi bản thân lại bỏ cuộc giữa sự tìm kiếm tình yêu cho mình. Bạn yêu rồi phát hiện ra những tổn thương mình có càng lúc càng nhiều, niềm tin càng lúc càng vơi đi. Sẽ có lúc mệt mỏi, bạn lại mất niềm tin vào tình yêu, thứ như chiếc ly thủy tinh mong manh dễ vỡ. 

Nhưng đừng mất niềm tin đó nhé! Nó là một trong những sức mạnh giúp bạn tìm đựoc tình yêu đích thực của bản thân. Chỉ có khi mình tin vào nó, mình mới có thể tìm kiếm nó. Dù có trải qua bao nhiêu tổn thương mà tình yêu đem lại, hãy tin rằng nó giúp bạn trưởng thành hơn và là một con đường giúp bạn tìm tới tình yêu của mình. Lắm khi, tình yêu đến như gió, tình cờ. Có khi nó lại đến từ các mối quan hệ bạn không hề mong đợi. Nhưng dù sao, nó vẫn sẽ đến, đem đến những thứ duy nhất cho bạn. Hãy chờ đợi nó, như là bạn đang hưởng thụ bài hát và hiểu ra nó ở những giây cuối cùng. *

Hy vọng bài hát sẽ đem đến cho những xoa dịu trong trái tim, những vẽ vời mới trong tình yêu! 

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom