Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của shiny1284 https://forum.kites.vn/?46786 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Rooftop prince ep 1

Có 859 lần đọc8-4-2012 04:37 PM

Mình vừa xem lại Rooftop prince tập 1 và cọp bài này về dịch cho đỡ ghiền 

Nguồn trích dẫn: http://www.koreandrama.org/?p=16064



Joseon ( 300  năm về trước)

Lee Gak là Hoàng thái tử thuộc triều đại Joeson 300 năm về trước. Khi đến tuổi kết hôn, Lee Gak muốn cưới một Thái tử phi xinh đẹp. BuYong và Hwa Yong là hai chị em. Hwa Yong- người chị cả muốn cưới Thái tử nhưng người cha muốn chọn cô em gái Bu yong thay vì Hwa Yong. Hwa Yong rất tức giận, lấy cớ là một tai nạn, Hwa Yong đặt bàn ủi nóng đỏ lên mặt Buyong và Buyong có một vết sẹo lớn. Kết quả, người chị cả Hwa Yong kết hôn với Thái tử. Thời gian trôi qua và cả ba đã trưởng thành. Cô em gái Bu yong lớn lên là một cô gái thông minh lanh lợi, giỏi thêu thùa. Hwa Yong cảm thấy khó chịu khi Thái tử Lee Gak thân thiện với Bu Yong.

Một sáng nọ, khi thái tử Lee Gak thức dậy, không thấy Hwa Yong bên cạnh. Thái tử cảm thấy rất lạ lùng và cho gọi nội quan. Đúng lúc đó, viên nội quan chạy đến bẩm báo rằng TTP Hwa Yong đã bị chết đuối dưới hồ. Lee Gak phỏng đoán TTP chết không đơn giản là do tai nạn. Thái tử tập hợp một nhóm điều tra cái chết của TTP. Khi nhóm 4 người đi tìm kiếm nhân chứng, một đám sát thủ bất ngờ xuất hiện và đuổi theo họ. Thái tử LG bị đuổi theo các cạnh của vách đá. Khi cả nhóm nhảy qua khỏi vách đá, cùng lúc đó xảy ra hiện tương nguyệt thực, Thái tử Lee Gak đã từ Joseon đã vượt 300 năm thời gian đi đến tương lai cùng với 3 cận thần là Song Man Bo, Woo Yong Sul và Do Chi San.


Seoul 2012

Khi Park Ha còn nhỏ, cha của cô tái hôn và cô có một người chị kế tên là Se Na. Khi cha mẹ đều đi làm, Se na phải chăm sóc cô em Park Ha. Một ngày nọ, khi cô em gái Park Ha đang ngủ quên trong  xe tải chờ Se na đi mua sữa, chiếc xe tải bất ngờ lăn bánh. Mặc dù Se na trông thấy chiếc xe chạy đi, cô vẫn quay lưng bỏ lại PH và giả như không biết chuyện gì đang xảy ra. Thời gian trôi qua, Park Ha sống ở Mỹ và bán trái cây ở trên đường, Yong Tae Yong tình cờ nhìn thấy Park Ha và cảm nhận về mối liên hệ giữa hai người. Yong Tae Moo, anh họ của Tae Yong cũng xuất hiện ở Mỹ. Một ngày sau đó, hai người cùng đi trên du thuyền dạo vòng quanh New York. Khi du thuyền ở giữa biển, hai anh em đã lớn tiếng với nhau và Tae Moo vô tình hất Tae Yong ngã xuống nước. Tae Moo không muốn cứu Tae Yong, anh xóa mọi dấu vết của mình và nhảy xuống nước, một mình bơi vào bờ. Vào lúc đó, Park Ha nhận được điện thoại báo rằng đã tìm được gia đình của cô ở Hàn quốc. Park Ha trở về nước về biết tin cha ruột của mình đã qua đời. Trong đám tang của cha, Park Ha đã gặp lại người mẹ kế và cô chị Se Na nhưng PH từ sau khi bị Sena bỏ lại trên chiếc xe tải và gặp tai nạn, cô không còn nhớ tất cả những việc xảy ra trong quá khứ nữa. Park Ha quyết định ở lại Seoul và ổn định cuộc sống. Một buổi tối, khi PH trở về căn phòng gác mái của mình, cô phát hiện 4 người đàn ông kỳ lạ đang ngồi trong phòng ngủ, mặc trang phục truyền thống thời triều tiên…

(Synopsis Credit to asianwiki)

 


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom