Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Nu Náo Nếu https://forum.kites.vn/?4806 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Lu Lắm Lời

Blog

Rep 'Gửi các bạn tự gọi mình là fan Chun actor'

Độ hot 9Có 1726 lần đọc23-11-2011 01:03 AM

Đọc bài của Didi thấy lòng mình quặn thắt. Tự dưng đấm đá nhau như này thật đáng buồn.
Tôi cũng chưa bao giờ có ngày nghĩ rằng mình sẽ quay mặt lại với những người cũng hâm mộ anh. Trước đây tôi cứ ngây ngô tưởng rằng tất cả những người yêu anh đều sẽ là bạn tốt với tôi. Hóa ra không phải vậy. Yêu cũng có nhiều cách yêu. Có người thì ghi nhận công sức của anh, đón nhận những nỗ lực của anh. Trong khi đó cũng có nhiều người cứ chăm chăm với quá khứ để bỏ mặc tất cả những gì anh đang làm ở hiện tại. Tôi không yêu Chun actor. Tôi đơn giản là yêu anh mà thôi. Không phủ nhận là tôi bắt đầu tình yêu của mình với 1 Chun actor nhưng khi đã yêu anh rồi tôi không quan tâm phân biệt anh dưới vai trò là diễn viên hay ca sĩ. Chỉ đơn giản là yêu anh mà thôi. Có điều hoạt động trong 1 box diễn viên liệu bạn có thể cứ hung hăng nói là mình chỉ yêu Micky Yoochun liệu có đúng không?
Tôi không chỉ yêu Chun tôi cũng yêu Su yêu Min yêu Jae yêu cả leader Ho. Tất cả các anh tôi đều yêu quý. Vì sao? Đơn giản vì các anh đều là thành viên của DBSK, đều là những người bạn tốt nhất của Chun, những người luôn luôn bên cạnh Chun những lúc anh đau khổ, cay đắng.

Mỗi người có 1 cách nhìn riêng về thần tượng nhưng cái nhìn của các bạn thật sự quá thiển cận. Nói "tôi  có đủ tự tin để nói rằng tôi yêu anh ấy hơn các người' vậy mà 1 bộ phim anh đóng cũng không xem hết. Lại còn cả 1 đống người kéo vào đồng tình. Xem ra có vẻ rất tự hào. Nực cười. Tình yêu hóa ra cũng chỉ được như thế thôi sao. Thực sự thì tôi cũng chả bao giờ mò đến cái nơi người ta không mời để mà làm kẻ phá đám cái quyền tự do ngôn luận của mấy người nhưng khi tình cờ biết đến thì thật sự không chịu được. Ở đời có ai lắm chữ ngờ. Đọc những dòng nhật kí ấy nếu tôi không là fan của zai thì tôi cũng uất ức lắm đây. 
Còn bạn actor Chun. Tôi thật cũng ko hiểu tại sao anh đi làm diễn viên lại nổi thế anh ạh. 
Cái SKKS của anh ý, nói ko hay thì oan cho anh, nhưng mà nó cũng đâu có hay đến mức có thể kiếm cho anh cả 1 tập đoàn kết lông xếp cánh như thế. Hay là khả năng cảm thụ nghệ thuật của tôi có vấn đề nên mới ko cảm thấy phim của anh hay khủng khiếp như 1 cơ số người khác. Mà tôi cũng nói thật luôn là nêu như diễn viên nam chính của cái phim đấy ko phải là anh, 1 trong năm người mà tôi yêu thì tôi đã tạm biệt nó từ tập 10 rồi anh ạh. 
Tôi đi đọc tin, nghe nguời ta khen anh mà tôi nổi hết cả da gà da vịt lên anh ạh. Ng ta yêu anh kìa, yêu lắm kìa, thế mà tên anh còn viết sai 
Còn cái phim thứ 2 của anh, nghe cốt truyện xong là tôi chạy, nên ko nói 



Có ai nói tôi biết tại sao bạn lại có những giọng văn đầy tính bất mãn này. Đừng vội chê trách tôi là nhảy vào nhà bạn để cop cái này ra. Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại làm cái việc này nhưng nói có sách mách có chứng. Box diễn viên thì ít người biết ít người vô chứ box ca sĩ hàng ngày có hàng chục hàng trăm SR vào thăm hỏi. Liệu họ sẽ nghĩ gì về Chun.
Một anh chàng ca sĩ thích đi làm diễn viên, lãng nhách
Đóng thì chẳng ra gì mà lại được lắm giải thưởng
Lại còn kiếm đâu cả 1 tập đoàn xếp lông xếp cánh
balah balah

Chắc mấy bác, mấy cô mấy thím yêu quý Chun cũng phải chết ngất khi thấy mình bị xếp vô cái "tập đoàn' này. Các chuyên gia phim ảnh hàng đầu cả nước dạo này hình như cũng đầu óc có vấn đề hết. Tự dưng xếp Chun vô cái Top thần tượng đóng phim xuất sắc gì đó làm chi. Lần sau mà có xếp thì nhớ hỏi các fan, những người luôn luôn trung thành với Micky Yoochun nhé, các bạn ấy không đồng ý với đánh giá của các bác đâu. Diễn thì chả ra sao mà có 1 đống giải thưởng kìa. Đời lắm lúc thật oan trái.

Yêu anh, hâm mộ anh vậy mà đến bộ phim anh đóng cũng chưa xem hết. Nếu bạn gạt bỏ Micky Yoochun của bạn ra biết đâu bạn sẽ nhận ra 1 con người khác của Yoochun. Một chàng trai đa cảm, nỗ lực hết mình với vai diễn. Nếu bạn xem hết phim bạn sẽ nhận ra 1 Lee Sun Jun cứng nhắc lúc đầu trở thành 1 anh chàng rất tình cảm lúc cuối phim. Một công tử nhà giàu lúc nào cũng chỉ biết nguyên tắc thế mà nhờ có Đại Vật lại biến thành một chàng trai lúc thì ngây ngô lúc thì đau khổ. Mọi cảm xúc của nhân vật thôi đã thực sự được Yoochun chinh phục. Rất tinh tế, rất sâu sắc. Nói thật với bạn là lúc mới xem phim tôi cũng chả thấy anh có gì xuất sắc, thậm chí là đóng quá cứng. Nhưng dần dần tôi nhận ra đó chỉ là tính cách sẵn có của Giai Lang mà thôi. Nếu bạn cứ bị gò bó trong cái quan niệm đó bạn sẽ không thể cảm nhận được thông điệp, cảm xúc mà diễn viên muốn hướng tới. Hay tại lúc đó bạn đang mải bới móc Chun, đóng quá cứng, ko xem nổi, tôi thích anh là ca sĩ hơn....

Nhà Chun actor ko tâng bốc Chun. Đơn giản chỉ là ghi nhận những nỗ lực của anh mà thôi. Chẳng có lẽ nào anh nhận cả đống giải thưởng từ phía đánh giá của chuyên gia mà lại bảo là anh đóng không ra sao. Cái fan vote thì xin được miễn bình luận. Dù sao đó cũng chỉ là tâm lý số đông. Cũng phải công nhận là diễn xuất của Chun cũng chỉ là ở mức khá, so với các diễn viên gạo cội thì còn thua xa nhưng so với những ca sĩ đóng phim khác hoặc so với những diễn viên tầm tuổi của anh thì cũng chẳng có kém cạnh ai cả. 

Các bạn nói các bạn không ưa những người mù quáng coi idol như thánh nhân, tôi cũng ghét ghê gớm những người như thế nhưng tôi thậm chí còn khinh thường những người tự xưng mình là fan lúc nào cũng ủ ê về quá khứ, không chấp nhận hiện tại, không chấp nhận sự thật, không nhìn nhận đúng năng lực của anh. Ờ thì đúng là mỗi người một suy nghĩ. Titanic còn có người dislike nhưng theo tôi những người đó cũng chẳng phải công bằng, khách quan gì đâu. Chỉ vì thích hay không thích mà phủ nhận bộ phim hay thì đúng là quá thiển cận. 

Còn nữa, các bạn thử nghĩ coi các bạn làm thế có đúng không?? Cả một đống người nhảy vào ủng hộ cho một cái com rất chi là "...." Lấy thịt đè người à. Lời lẽ lịch sự thì nói là gây chiến tranh. Thể hiện quan điểm thì bảo là về nhà mà nói. Các bạn nói cái gì mặc kệ các bạn nhưng đừng có dùng những lời lẽ khó nghe đó ra để nói. Các bạn có quyền nói những lời lẽ xúc phạm chúng tôi thì chúng tôi cứ ngồi im để nghe à. Có bị rồ đâu mà làm thế.

Cái tổ kiến của các bạn đúng là to thật. Toàn những con kiến bự thế kia làm sao mà chúng tôi chống nổi. Cái tập đoàn kết cánh đó làm sao mà đông được so với những người đã yêu Micky Yoochun hàng mấy năm trời được.

Tự dưng nói như thế này làm mất hết cả tinh thần fan Chun nhưng mà ko nói thì có kẻ lại tưởng là mình đúng. Đông thì đông đấy nhưng chất lượng thì chả ra sao. Tôi chưa bao giờ com những lời lẽ kiểu này với ai nhưng với những người chả ra sao thì cũng phải thích ứng cho kịp. ' Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy' mà. Người không lịch sự, lời lẽ xúc phạm thì mình cũng chả phải tôn trọng người ta làm chi. Luật nhân quả ở đời vẫn thế mà. Mà nói để bạn rõ những gì tôi bình luận cũng hết sức lịch sự chả có gì là ' ko tôn trọng' các bạn cả. Là tự các bạn có tật giật mình thôi.

Nói thế các bạn hiểu thì hiểu mà chả hiểu thì thôi. Hay lại định dùng số đông dọa người nhỉ. Chuyện này hơi bị hay đấy. Rồi thì cả cái KST này cười nhạo vào mặt chúng ta. Haizzz. 
Dẫu biết thế nhưng vẫn làm vì ko chỉ có một người, 2 người buồn vì những việc các bạn làm mà còn có rất rất nhiều người khác cũng bị tổn thương.

Mong những bạn yêu Micky Yoochun hiểu và thông cảm cho chúng tôi- Những người đã trót dại yêu Park Yoochun nhé.

Bỏ qua

Trứng thối
8

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (9 người)

Đăng bình luận Bình luận (22 bình luận)

Trả lời alway_chunnie 23-11-2011 01:21 AM
Đêm khuya đừng chỉ vì những ng ko đâu mà tăng huyết áp nhá ss, ko đáng mừ, thui thì mình an phận làm '' fan Chun chân chính vậy'' =))
Trả lời lulu26 23-11-2011 01:23 AM
alway_chunnie: Đêm khuya đừng chỉ vì những ng ko đâu mà tăng huyết áp nhá ss, ko đáng mừ, thui thì mình an phận làm '' fan Chun chân chính vậ ...
ta ghét cái từ đó lắm em, bắt ta nghe ta lại đá cho cái rừ
Trả lời alway_chunnie 23-11-2011 01:29 AM
lulu26: ta ghét cái từ đó lắm em, bắt ta nghe ta lại đá cho cái rừ
há há , e nghe quen rùi, thấy nó cũng bt, kệ xác những ng đó đi ss :)
Trả lời lulu26 23-11-2011 01:33 AM
alway_chunnie: há há , e nghe quen rùi, thấy nó cũng bt, kệ xác những ng đó đi ss :)
  
thôi rùi. cuộc sống bình yên của ta chính thức chấm dứt từ hôm nay em ơi
Trả lời love_chun 23-11-2011 07:38 AM
ta cũng bức xúc, cũng mún nói, ta học văn mà quả thực đào ko ra chữ nào như nàng, chắc chắn lúc ấy nàng phải rất giận đúng ko? Sao mems bên đó chỉ nghĩ rằng chúng ta iu là iu Chun actor mà ko nghĩ rằng người chúng ta iu là con người a ấy, dù anh ấy có là ai thì chúng ta vẫn cứ iu. Tại sao họ ko thể nghĩ thế nhỉ?
Trả lời phank 23-11-2011 08:40 AM
Mình cũng không rõ bạn bao nhiêu tuổi nên cứ xưng hô là Minh vs bạn đi nha ^^ Nếu có mạo phạm thì mình xin lỗi
Bạn ạ, bản thân mình đây này, mình chưa xem trọn vẹn một bộ phim nào trong số những bộ phim mà zai đã từng ghé chân qua. Phim Nhật hay phim Hàn mình đều chưa xem. Sunao của Jae và Paradise của Min là 2 bộ phim mà ST của box mình góp công làm nhưng sự thật là mình cũng chỉ xem được có 2 tập là bỏ. Đặc biệt là Heading to the ground mình chỉ xem được đúng 10' thì dừng. :| Trong khi đó mình lại xem trọn vẹn City hunter và 49 days.
Mình xem phim vì phim đó hay, tình tiết gay cấn, lôi cuốn người xem. Chứ mình không xem phim vì Idol. Mình không xem phim không có nghĩa là mình không ủng hộ anh ấy, không công nhận tài năng của anh ấy. Có giải thưởng gì mình vẫn vote.
Và nếu bạn chịu khó đọc com ở trong box của mình, hay đơn giản hơn chính là cái bài com ở Diary kia, bạn cũng thấy, bọn mình chưa bao giờ chê diễn xuất của anh ấy vì bọn mình không đủ tầm :) Bọn mình chê phim, chê tình tiết và kịch bản của phim. Dù anh ấy đóng hay or dở thì đó cũng là công sức của anh ấy, là những giọt mồ hôi của anh ấy, fans chúng ta hoàn toàn không có quyền để chê những giọt mồ hôi.
Bạn ạ, bản thân bọn mình, chui rúc trong một cái box bé xíu đó với nhau, đã đi qua chẳng biết bao nhiêu là thị phi, tự ôm lấy nhau và cũng chẳng bao giờ gọi bản thân là Fans chân chính. Nhiều khi đọc com trong box mình còn thấy box mình giống cái box anti hơn :"> Zai làm cái gì cũng chê được.
Anh ơi, hôm nay tóc xấu quá đi, làm ơn bỏ mái xuống :-<
Chê ghẻ ơi, dạo này xuống sắc vậy anh :|
Shim ChangMin, tôi bảo với anh bao nhiêu lần rồi, cắt tóc đi, nhìn có giống thằng dở hơi không???
:"> Bọn mình là như thế này đấy bạn :">
Thực sự mình không hề muốn phân chia fans Chun actor và Fans Chun singer. Chẳng phải là cùng một người hay sao. Nhưng nếu như thế, lật lại, mình tự hỏi rằng tại sao cái thread Park Yoochun bên actor lại được lập ra??? Ngay từ những ngày đầu, bên box mình đã vào thắc mắc và giải thích rõ ràng rằng mọi hoạt động của anh ấy trong box bọn mình có thread Yoochun và sẽ update rất đầy đủ :)
Bọn mình hoàn toàn không muốn phân chia, nhưng tại sao sự việc nó lại đến mức này?

@love_chun: tất nhiên đã yêu ai thì yêu hết cả con người anh ấy. Anh ấy hút thuốc. Anh ấy chửi bậy. Anh ấy đem cái màn giường chiếu lên sân khấu concert. Bọn mình cực kì không thích. Nhưng bọn mình chưa hề mở mồm ra bảo "Park Yoochun, tôi ghét anh".
Mỗi lần thấy anh ấy hút thuốc, mình hoàn toàn chỉ muốn đưa tay ra che anh ấy đi, để ống kính máy ảnh không thể chụp anh ấy được nữa.
Đọng lại trong bọn mình là hình ảnh một Yoochun với khuôn mặt đầy nước mắt, một Yoochun vòng tay ôm lấy Changmin đang khóc nức nở, một Yoochun lặng lẽ bên cây đàn piano, một Yoochun dựa vào lưng Jaejoong và nói "Hyung, em mệt quá đi", một Yoochun yên ổn mà ho khi được Yunho ôm, và một Yoochun có thể cười một cách thoải mái, ăn uống nhồm nhoàm một cách thoải mái.
Chứ không phải một Yoochun gượng gạo, cái gì cũng gượng gạo của bây giờ.
Xin lỗi bạn, đó là thực sự những gì trong lòng mình :)
Trả lời lulu26 23-11-2011 09:47 AM
phank: Mình cũng không rõ bạn bao nhiêu tuổi nên cứ xưng hô là Minh vs bạn đi nha ^^ Nếu có mạo phạm thì mình xin lỗi
Bạn ạ, bản thâ ...
Nói sao nhỉ, không biết bạn nghĩ thế nào khi đọc cái com của bạn devil nhưng khi đọc nó thì tớ thấy nó đang nói về diễn xuất của zai mà. Yêu mến 1 diễn đâu phải chỉ dựa vào bộ phim đó hay hay không mà dựa vào diễn xuất của người đó chứ. Kể cả bộ phim đó có dở đến mấy nhưng nếu diễn xuất của diễn viên lột tả được nhân vật thì tớ vẫn cứ yêu mến, đánh giá tài năng của họ. Các bạn không xem, ok, ko sao, thế nhưng khi những người khác xem và yêu mến anh các bạn lại thắc mắc. Chỉ vì mọi người có suy nghĩ khác các bạn. Chỉ vì mọi người cảm nhận được cái hay của bộ phim thôi sao.
Bạn thấy City Hunter hay, 49 days hay nhưng tớ lại thấy SKKS hay, Miss Ripley hay. Không phải là vì có Chun đóng khiến nó hay mà vì tớ thực sự thấy nó hay. Dù tình tiết trong MR có thể còn nhiều sạn nhưng nó thực sự rất hấp dẫn. Nói thật là mặc dù City Hunter chiếu cùng thời điểm và được rất nhiều người thích nhưng tớ vẫn thấy MR hay hơn. Cái này có thể là do phụ thuộc quan điểm của từng người nên chẳng thể trách ai được, phải không? Chỉ có điều là nếu các bạn chưa xem hết thì nên có một cái nhìn khách quan hơn chút để tránh làm tổn thương người khác. Thực sự tớ thấy rất buồn khi đọc đến cái cụm " tập đoàn xếp lông xếp cánh'. Các bạn có biết là viết như thế là làm tổn thương biết bao nhiều người thích Chun với tư cách là diễn viên trước không. Chẳng lẽ vì bọn tớ yêu Chun sau mà các bạn có quyền phê phán có quyền khinh thường sao. Đôi lúc tớ cũng cảm thấy rất đau lòng cho Cass khi phải chứng kiến cảnh đau lòng của các anh, tớ thậm chí đã tự nhủ mình thật may mắn khi không phải trải qua những tháng ngày đó. Vì nó thật sự rất đau lòng. Tớ thực sự rất yêu quý Cass vì dù sóng gió như thế nhưng các bạn vẫn vượt qua, thậm chí còn yêu các anh hơn nữa. Tớ thực sự rất ngưỡng mộ.

Thế nhưng cái gì nó cũng có giới hạn của nó, các bạn là Cass, yêu anh từ rất lâu lâu rồi nhưng không có nghĩa là các bạn được quyền chỉ trích chúng tớ những người mới yêu Chun. Dù đến với anh dưới hình thức nào thì bọn tớ cũng yêu hết con người anh, chưa bao giờ phân biệt actor với singer cả.

Còn về việc lập thread có lẽ cũng có cái lý của nó nhỉ. Yoochun cũng đã có 2 phim trong tay, đóng cũng khá là tốt, anh xứng đáng được công nhận với tư cách diễn viên nên lập cái đó ra cũng chẳng có gì là sai cả. Mình không muốn người ta gọi anh là ca sĩ đi đóng phim. Mình muốn mọi người công nhận anh là diễn viên thực sự. Bạn hiểu ý mình không? Nếu có cái thread ở bên diễn viên thì vô hình chung là đã khẳng định được một phần nào đó khả năng của anh. Không biết bạn có nghĩ vậy không nhưng chúng tớ thì nghĩ thế. Chúng tớ cũng rất cố gắng để nhà có thể lên Box. Tớ kì vọng rất lớn vào việc diễn xuất của Chun. Nói ra thì có khi bị chê trách nhưng tớ thực sự thích Chun làm diễn viên hơn làm ca sĩ. Vì sao, vì khi ấy anh sẽ bỏ qua những đau buồn của bản thân để nhập tâm vào nhân vật, anh vui vẻ, anh say mê, lý do ích kỉ hơn vì chỉ có thế thì tớ mới được nhìn thấy anh nhiều hơn, được ngóng anh mỗi tuần.

Dù sao thì cũng chia sẻ với bạn những suy nghĩ của mình. Đúng có sai cũng có nhưng nó hoàn toàn là thật tâm. Tớ không muốn fan của DBSK lại quay ra đấm đá nhau, người ngoài biết lại chê cười.

À, con người ai cũng phải trưởng thành, Chun cũng phải thế thôi, xem lại những hình ảnh ngày xưa của anh mình cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng hiện thực là hiện thực. Hiện tại con người anh đã thay đổi, có thể bạn nghĩ đó là gượng gạo nhưng có thể đó chính là con người thật sự của anh. Có phải không?

Anyways, chúng ta hãy tiếp tục yêu Chun thôi thì mỗi người một cách vậy. Chỉ cần luôn ủng hộ zai là được rồi, những cái khác thì nên bỏ qua vậy, chẳng nên xét nét nhau làm gì không sau này lỡ ra ngoài đụng mặt nhau cũng thấy ngại bạn nhỉ.

Có đánh nhau mới làm bạn được mà.
Trả lời lulu26 23-11-2011 09:56 AM
love_chun: ta cũng bức xúc, cũng mún nói, ta học văn mà quả thực đào ko ra chữ nào như nàng, chắc chắn lúc ấy nàng phải rất giận đúng  ...
haizzz giận, rất giận đấy
Trả lời Teddy_W 23-11-2011 10:05 AM
lulu26: haizzz giận, rất giận đấy
thâu hạ hỏa đi mấy đưa
mọi chuyên đâu cũng vào đấy rồi
Trả lời alway_chunnie 23-11-2011 11:12 AM
lulu26: Nói sao nhỉ, không biết bạn nghĩ thế nào khi đọc cái com của bạn devil nhưng khi đọc nó thì tớ thấy nó đang nói về diễn xuất ...
Sau khi đok cái com của mod ở trên e hiểu ra là thì ra nguyên nhân khiến chúng ta bị coi thường như thế là bởi chúng ta đã lập ra cái thớt Chun actor này . ss í nói có box của Micky yoochun ở bên nhà DBSK , cập nhật rất đầy đủ về zai, vậy e thử hỏi là ss í nghĩ chúng ta lập ra cái nhà Chun này cũng chỉ để cập nhật thông tin thôi chắc ?
Nhà Chun là nơi chúng ta- những người bắt đầu yêu Chun vs tư cách là một diễn viên trước chứ không phải là một Micky Yoochun ca sĩ làm quen vs nhau , chia sẻ vs nhau những tình cảm về Chun chứ không chỉ đơn thuần là cập nhật tin tức. Vậy thì tại sao ta không có quyền lập ra cái thớt này chứ, tại sao vẫn cói những thành phần ( có lẽ theo e là ghen ăn tức ở ) đi báo mod này nọ rồi đòi xóa cái thớt, nhưng nếu chỉ là muỗn xóa thớt này thì e cũng chả bận tâm làm gì nhưng bạn í lại còn ấm ức là sao Jae không được lập thớt riêng ? Nói thế là e đủ hiểu bản chất rồi . Cass gì chứ, cass mà có thể nói ra những lời như là '' chẳng qua mấy cái giải thưởng đó chỉ là do fan vote'' rồi này nọ.
Thử hỏi những loaị fan đó có đáng gọi là cass không ?
Trả lời lulu26 23-11-2011 11:20 AM
alway_chunnie: Sau khi đok cái com của mod ở trên e hiểu ra là thì ra nguyên nhân khiến chúng ta bị coi thường như thế là bởi chúng ta đã lập  ...
ờ ờ, lại còn có cả vụ đó à, ta ko biết đấy. nản nhỉ.
Trả lời alway_chunnie 23-11-2011 11:22 AM
lulu26: ờ ờ, lại còn có cả vụ đó à, ta ko biết đấy. nản nhỉ.
cái vụ hồi đầu nhà mới được lập í ss , có vẻ nhà dduwwocj lập ra khiến rất nhiều người bức xúc , thật là tội lội quá =))))))))
Trả lời lulu26 23-11-2011 11:31 AM
alway_chunnie: cái vụ hồi đầu nhà mới được lập í ss , có vẻ nhà dduwwocj lập ra khiến rất nhiều người bức xúc , thật là tội lội quá =)))) ...
  
đánh máy mà cũng sai chính tả tùm lum kìa, hôm nay ko đi học à, sao rảnh thế, đói mờ mắt rùi em ơi
Trả lời alway_chunnie 23-11-2011 11:35 AM
lulu26:   
đánh máy mà cũng sai chính tả tùm lum kìa, hôm nay ko đi học à, sao rảnh thế, đói mờ mắt rùi em ơi
hum nay e đc nghỉ cả ngày , e cũng đói run cả tay nên type loạn cả lên , mà lười ko mún đi ăn
Trả lời lulu26 23-11-2011 12:32 PM
alway_chunnie: hum nay e đc nghỉ cả ngày , e cũng đói run cả tay nên type loạn cả lên , mà lười ko mún đi ăn
cứ lười thế lại giảm cân giờ, ta càng ngày càng mập rùi, lăn nhanh hơn đi, mấy nữa gặp đừng có ngạc nhiên, hichic, má nó, đến là ghét
Trả lời Teddy_W 23-11-2011 06:47 PM
lulu26: cứ lười thế lại giảm cân giờ, ta càng ngày càng mập rùi, lăn nhanh hơn đi, mấy nữa gặp đừng có ngạc nhiên, hichic, má nó, đ ...
nhà ơi từ giờ chúng ta cũng nên học tập cách nhìn &quot;biết điều&quot; nha nhà
chúng ta đừng nên nói thẳng trong nhà người ta làm gì động chạm
có khinh bỉ có mỉa mai gì thì chạy về nhà cười mỉa với nhau thôi nhá
đó là bài học mà ss mới học được đấy nhà ạ   
Trả lời lulu26 23-11-2011 09:35 PM
Teddy_W: nhà ơi từ giờ chúng ta cũng nên học tập cách nhìn &quot;biết điều&quot; nha nhà
chúng ta đừng nên nói thẳng trong nhà người ta ...
vâng ạ, em biết rồi , em ko dám nữa đâu
Trả lời chicharito23 23-11-2011 10:43 PM
tuyệt vời!!!     
Trả lời chicharito23 23-11-2011 10:45 PM
Teddy_W: nhà ơi từ giờ chúng ta cũng nên học tập cách nhìn &quot;biết điều&quot; nha nhà
chúng ta đừng nên nói thẳng trong nhà người ta ...
ối, bài học mới của ss hay nhẻy      
ss náo thế trứ
*cười nè* =))))))))))))
Trả lời lulu26 23-11-2011 10:47 PM
chicharito23: ối, bài học mới của ss hay nhẻy          
ss náo thế trứ
*cười nè* =))))))))))))
lần sau cấm đậu đi rep linh tinh nhá, lớn đầu mà dại quá
12Trang tiếp

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom