Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

The SHINee World https://forum.kites.vn/?259 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I am a shawol and welcome everyone go to my world with my boys :X

Blog

Nông nổi và Suy nghĩ!

Độ hot 7Có 737 lần đọc2-6-2012 03:45 AM |Phân loại:SHINee

Zai à!


           Với 1 đứa fan gơ chuyên đọc fanfic và đam mỹ như tớ mà nói, chuyện tình yêu đồng giới chẳng xa lạ và cũng chẳng có gì đáng nói cả. Nhưng thật sự, nếu 1 ngày nào đó tớ biết zai như vậy thì tất cả những gì về zai trong tớ sẽ sụp đổ hoàn toàn. Lúc ấy zai sẽ phải chịu sự khinh miệt của tớ và thậm chí là cả anti nữa đấy.


          Hình ảnh zai trong mắt tớ vốn rất đẹp, đẹp tựa thiên thần vậy. Cho nên tớ không cho phép hình ảnh ấy có một chút tì vết nào. Nhìn người ta công khai “chuyện tình cảm ấy” tớ đã chẳng có phản ứng gì cả, có chăng chỉ là sự giật mình ngỡ ngàng. Thậm chí, có khi tớ còn khâm phục vì họ dám dũng cảm công khai, dũng cảm đối đầu với làn sóng dư luận mạnh mẽ. Thế nhưng với zai thì không thể. Tình yêu vốn rất ích kỉ. Ừ thì… Có đôi khi đọc fanfic tớ sẽ mơ màng tưởng tượng ra hình ảnh 2 thằng con trai nhưng 1 trong 2 lại như 1 cô gái nhỏ ngượng ngùng trong lòng chàng trai… Có đôi khi xem fancam hay pic của zai đi diễn, đi show mà có mm nào đó, cử chỉ nào đó thân mật với nhau tớ sẽ nhảy cẫng lên sung sướng… Dù tớ biết có chăng đó cũng chỉ là sự tưởng tượng phong phú của fan, hay cũng chỉ là fan sv mà thôi. Nhưng đó là tưởng tượng, là mơ mộng. Mà thực tế thì lúc nào cũng luôn khác xa. 


          Nhưng nếu một ngày nào đó zai công khai chuyện có bạn gái thì sẽ khác. Lúc ấy tớ sẽ mỉm cười mà toàn tâm toàn ý chúc phúc cho zai cùng người con gái kia. Với điều kiện, đừng để chuyện chia tay xảy ra. Tớ sẽ đau lòng lắm khi nhìn những giọt nước mắt của zai rơi xuống mà không phải vì hạnh phúc. Tớ cũng sẽ đau lòng lắm khi nhìn thấy zai đau lòng. Yêu một người không phải là tội, đặc biệt khi tình yêu đó xuất phát từ tình cảm chân thành của 2 người. Nhưng nếu hỏi nghe tin zai có bạn gái, tớ có buồn không. Khẳng định là tớ cũng sẽ buồn. Tình yêu vốn rất ích kỉ mà, đặc biệt là cái loại tình yêu của fan vốn rất “chiếm hữu” với idol của mình. Còn những ai chỉ vì chuyện này mà quay lưng với zai, anti rồi chỉ trích zai, tớ khẳng định những người đó không phải là fan chân chính, mặc dù tớ cũng chưa bao giờ tự nhận mình là fan chân chính của zai cả. Tớ không theo zai từ những ngày đầu, không hề hiểu rõ về zai cũng như chưa từng đi sâu tìm hiểu quá khứ của zai, tất cả chỉ bắt đầu từ ngày tớ biết và đi theo con đường ủng hộ zai mà thôi. Thế nhưng đừng nói tình cảm mà tớ dành cho zai là nhỏ, là không bằng những người khác. Có thể tớ không biết thói quen của zai, không nhớ hết những khó khăn zai đã từng trải qua... nhưng khẳng định zai là duy nhất trong lòng tớ, tình yêu với zai là không thể phủ nhận và cứ ngày một lớn dần trong lòng tớ. Đôi khi tớ vẫn tự hỏi vì sao tớ lại chọn zai mà không phải ai khác, vì sao lại có thể chung thủy với zai đến vậy, hơn 2 năm cũng không phải là một thời gian ngắn gì. Ồ, đó có lẽ là câu hỏi chung của tất cả fan girl mà chỉ có thể giải thích duy nhất bằng hai từ "Định mệnh". 


          Đã 4 năm trôi qua rồi đấy. Những cậu bé ngây thơ ngày nào giờ đã trở thành những chàng trai trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và cứng rắn hơn. Hãy mãi như vậy zai nhé. Không biết tớ còn có thể có đủ niềm tin để ủng hộ zai đến khi nào nữa, 2 năm, 3 năm… hay có khi là mãi về sau này khi zai lựa chọn bước đi trên con đường của riêng mình… Nhưng dù thế nào hãy mãi mãi để tớ lưu lại hình ảnh về một idol mà tớ dành trọn tình yêu và tâm huyết như bây giờ nhé :)~ Dù là bao lâu hay bao xa...


Bỏ qua

Trứng thối
7

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (7 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom