Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

유Pro.SMLover.RM https://forum.kites.vn/?216844 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Những viên đá nào đại diện cho SNSD

Độ hot 2Có 544 lần đọc15-8-2013 01:50 PM

1. Taeyeon - THE RUBY ( Hồng ngọc):

Là một trong những loại đá hoàn hảo nhất. Ruby tượng trưng cho mặt trời, quyền lực, tự do, may mắn và vui vẻ.

Đọc đến đây có thể các bạn sẽ thắc mắc, Ruby đáng lẽ phải là viên đá tượng trưng cho Fany, vì cô nghiện nặng màu hồng. Nhưng biểu trưng của viên Ruby lấp lánh, lại chính là những gì mà Taeyeon đang sở hữu. Cô có một tài năng lãnh đạo bẩm sinh, khi không phải là người có tiếng nói mạnh nhất nhóm, nhưng lúc nào cũng khiến 8 thành viên đồng lòng và đoàn kết với nhau. Giọng hát Taeyeon tỏa sáng như ánh mặt trời, nhân cách Taeyeon rực rỡ như ánh bình minh, cô gái vui vẻ này đem lại may mắn cho những ai đã từng tiếp xúc với cô, bằng sự chân thành trong suy nghĩ và cách cư xử với mọi người.


2. Jessica - THE AQUAMARINE ( Ngọc xanh biển):

Biểu tương của sự hòa bình và yên tĩnh. Người ta tin rằng loại đá này sẽ mang đến sự dễ chịu. 

Jessica – Được mệnh danh là nữ hoàng băng giá của SNSD, với những người mới tiếp xúc có thể cho rằng cô ấy lạnh lùng một cách đáng sợ, nhưng không, ở bên cạnh cô ấy, bạn có thể cảm nhận được tình yêu được thể hiện một cách âm thầm, một tình yêu tĩnh lặng, và mang lại sự yên bình, đặt nó ngự trị trong tim người cảm nhận được tình yêu sâu sắc của Sica.

 

3. Sunny – THE OPAL ( Ngọc mắt mèo):

Là nữ hoàng của các loại đá quý. Mỗi viên Opal có một nét đẹp tinh tế khác nhau, rực rỡ và óng ánh sắc màu.Opal là biểu tượng cho hy vọng, hành động tích cực và sự thành đạt. 

Sunny – nữ hoàng aeygo của chúng ta ẩn chứa rất nhiều phẩm chất mà càng ngày người khác càng nể phục cô. Lúc thì cô ấy thể hiện sự dễ thương đáng yêu của mình, lúc lại cho người ta thấy cô có bản lĩnh thế nào khi việc gì cũng làm được, và đặc biệt cách cư xử với những người không thích mình cũng thật khác biệt. Nó làm cho người ta từ ghét có thể trở nên thích cô trong nháy mắt (FanSign Album Hoot)

 

4. Tiffany – THE GARNET ( Ngọc hồng lựu):

Là loại đá của sức sống và nghị lực. Garnet tượng trưng cho tình yêu chân thật, tin cậy và bất tận. 

Fany có một khát vọng vươn cao đầy bản lĩnh. Cô ấy quan tâm và yêu thương mọi người, mang lại sự tin tưởng cho người khác khi nhìn vào mắt họ, đồng thời thể hiện tình yêu của mình một cách tuyệt đối, không hề giấu diếm, ngay cả những cử chỉ giận dữ và ghen tuông. Cô như viên ngọc Garnet, mang lại niềm vui trong tình bạn, tình yêu, và để lại một dấu ấn đậm nét trong lòng mọi người.

 

5.  Hyoyeon - THE PERIDOT:

Là loại đá tượng trưng cho lòng nhiệt tình, khoan dung, tiếng tăm, phẩm giá và bảo vệ. 

Đây là cô gái nhiệt tình bậc nhất S9. Cô như một đứa trẻ tiểu học, luôn luôn làm cho mọi người cảm thấy vui và an lòng. Cô bênh vực và bảo vệ mọi người khi họ bị hiểu lầm hay gặp khó khăn. Cô bỏ qua và tha thứ những gì người khác đã làm đối với cô. Hyoyeon không tự đứng ra bào chữa cho mình, bởi thời gian sẽ khiến người khác hiểu được Hyoyeon là một cô gái tuyệt vời đến thế nào. (GGTS tập 1 và HB tập 5 có thể minh chứng rõ điều này)

 

6. Yuri – THE PEARL ( Ngọc trai):

Biểu tượng cho sự thuần khiết, trong trắng và Aphrodite - nữ thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp

Cái tên Black Pearl đã gắn bó với Yuri từ lúc mới còn debut, và bây giờ nó vẫn theo sát bên cạnh Yuri, như một tước hiệu cao quý. Các bạn có biết sự khác biệt của ngọc trai với các loại đá quý khác không? Đó là nó không hề sắc cạnh, tuy rất tròn trịa mà vẫn lấp lánh không thua bất kì loại đá nào. Con người Yul cũng vậy, trái tim cô ấy thuần nhất và thế giới nội tâm cũng cực kì giản đơn, nhưng lại khiến người ta yêu quý cô vì điều đó. Bởi những khoảnh khắc tự động viên bản thân của Yuri, hay những Kkab ngộ nghĩnh, đã khiến Yuri đi vào lòng fan với những ấn tượng khó phai và khác biệt

 

7. Sooyoung - EMERALD (Ngọc lục bảo):

Biểu tương của sự phát triển và tốt đẹp, là loại ngọc làm tăng tính sáng tạo và nhận thức. Nó đóng vai trò như một loại thuốc an thần tự nhiên, giúp bạn vơi đi sự lo lắng khi gặp vấn đề khó khăn. Emerald tượng trưng cho sự thanh bình, hạnh phúc và thành công trong tình yêu. 

Sooyoung là người có tiếng nói mạnh nhất nhóm. Cô có những phát biểu rất chuẩn mực, không tự cao tự đại mà lại rất thực tế và chính xác. Bên cạnh Yuri, Sooyoung là người có những kỉ lục về trò đùa và kỹ năng mà khó có ai có thể đánh bại. Sooyoung có những lời tâm sự giúp người khác vơi đi lo lắng, mang lại yên bình trong trái tim của họ.

 

8. Yoona - YELLOW TOPAZ:

Loại đá có khả năng chữa bệnh rất tốt. Giúp điều tiết cơn giận, giảm stress. Và chủ yếu dành cho những người bị chứng mất ngủ… 

Không phải vô tình mà Yoona lại yêu thích màu vàng. Bởi có lẽ nó tượng trưng cho tính cách của cô. Tỏa sáng một cách thuần khiết, Yoona có khả năng làm cho những người đang giận và buồn bã có thể tươi tỉnh trở lại bằng những trò đùa của mình. Và nếu ai bị mất ngủ, chỉ cần Yoona gọi: “Unnie” hay “Oppa”, đảm bảo tuy ngay sau đó sẽ tỉnh ngủ, nhưng thời gian về sau, sẽ có những giấc ngủ ngon lành khi nghĩ đến đứa trẻ đáng yêu này.



9. Seohyun – THE DIAMOND (Kim Cương):

Biểu tương của tình yêu vĩnh cửu, sự hoàn hảo, tinh khiết và ngây thơ. 

Cô em út của nhóm là một con người hoàn hảo, và chỉ có kim cương mới có thể sánh tầm. Đẹp một cách tinh khiết, cô bé tuy nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ và việc làm thì lại rất trưởng thành. Tuy vậy, sự ngây thơ của maknae vẫn thường xuyên được thể hiện ra một cách rất tự nhiên, khi cô không dám bỏ việc sử dụng kính ngữ với những người chị của mình, và mắc cỡ khi bị ai đó đề cập đến.

 

 


Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom