Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Bí ngố https://forum.kites.vn/?46 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Những mùa Valentine lặng lẽ!!!

Độ hot 6Có 864 lần đọc29-10-2011 07:05 PM

Tháng hai đến với những rộn rã và khấp khởi trong trái tim các nàng thiếu nữ. Sẽ có chocolate và hoa hồng, sẽ có ai đó ngỏ lời yêu thương… Còn em, em đi qua những mùa valentine một cách lặng lẽ.

Khi em là một cô bé cấp II, em tròn mắt ngạc nhiên thấy cậu bạn trai lớp bên thập thò cầm bông hoa hồng tặng cô bạn cùng lớp. Hồi đó, với thế hệ bọn em như thế… “chấn động” lắm rồi. Em cảm thấy xa lạ. Chắc vì em bé quá! Những năm cấp III của em cũng trôi qua trong bài vở. Mặc dù trong lòng em không phải không có chút xốn xang khi ngày 14-2 đến gần. Không xốn xang sao được khi hàng hoa, hàng quà trước cổng trường ríu rít các nam thanh nữ tú mua quà tặng người thương. Không xốn xang sao được khi đài phát thanh của trường phát chương trình quà tặng âm nhạc và một cô bạn nào đó đỏ bừng mặt khi tên mình được nhắc sau một bài hát của ai đó gửi tặng! Trong lòng em khi đó chỉ se se một chút gì không hẳn là buồn nhưng cảm giác đó theo em vào cả trang sách em cắm cúi đọc.

Em bước chân vào đại học và bắt đầu viết những bài thơ tình nhưng valentine đối với em vẫn chỉ là nhìn ngắm những cặp đôi dập dìu đèo nhau đi chơi phố, chỉ là « ăn xái » sô cô la của cô bé hàng xóm đem sang chia. Em ngồi vào bàn nhâm nhi ly cà phê và nghĩ vu vơ….
Nhận lời yêu anh, Tình yêu trong xa cách. Mình chỉ gặp nhau vào mùa hè anh nhỉ mà mùa Hè không có valentine! Những mùa valentine của em vẫn trôi qua trong lặng lẽ. Không nến, không hoa, không dạo phố. Chỉ một bức thư ngập tràn tình yêu của anh, thoang thoảng mùi nước hoa hương chanh anh gửi về, nằm nghe nhạc và đợi anh gọi điện để chúng mình thủ thỉ. Valentine với em dù lặng lẽ nhưng thật bình yên và ấm áp!

Khi em viết những dòng này, em không còn là bạn gái của anh nữa rồi. Lâu rồi anh không viết thư hay gọi điện cho em. Điện thoại của em cũng không còn đầy chặt tin nhắn gửi anh nữa. Viết thư, nhắn tin hay gọi điện làm gì khi nếu muốn mình chỉ cần quay sang nhau nói chuyện? Vì em đã thành vợ anh rồi!

Em biết từ đây sẽ không còn những mùa Valentine lặng lẽ với em nữa. Anh biết không, em đang nghĩ về bánh kem, rượu vang và hoa hồng và một buổi chiều lãng mạn mình cùng ngắm hoàng hôn trên biển. Đó có lẽ là hạnh phúc mà Chúa muốn dành tặng cho em sau những mùa Valentine lặng lẽ...

ST


Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (4 người)

Đăng bình luận Bình luận (4 bình luận)

Trả lời vanha_0410 29-10-2011 07:47 PM
Muốn tặng ss cái rết cộng quá mà hem được. Mùa valentine dù trong xa cách vẫn còn đáng giá hơn là mùa Valentine đầu tiên một mình. Valentine tới, em chưa nghĩ ra là sẽ làm gì để cho hết một ngày đây. ^^
Trả lời Chich_bong 30-10-2011 01:45 PM
Có P/s ST nữa không hả cô ơi :))
Trả lời Chich_bong 30-10-2011 01:46 PM
Viêt cái của cô đi cô bí kia :))
Trả lời selina_142 12-12-2011 03:25 PM
Mún tưởng tượng đây là ss e quá :X, yêu xa :X

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom