Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Nhất Dạ Sầu https://forum.kites.vn/?51592 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

NHỮNG ĐIỀU THẦM KÍN CỦA NHÂN MÃ

Độ hot 1Có 483 lần đọc15-3-2013 07:58 PM

♥ Nhân Mã khi biết về điều gì , họ sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với bạn. Nhưng nếu bạn không thích những điều Mã nói thì cứ thẳng thắn nói với Mã. Bạn không nói với Mã, càng khiến Mã khó chịu hơn đó.

♥ Nhân Mã thuộc diện dễ tiếp thu dù họ có thể dễ nóng giận. Nhưng Mã cũng là người hay để ý, tỉ mỉ và dù để ý, Mã nói hay Mã không nói thì Mã vẫn sẽ giữ đó, đó có thể của nền tảng, ở 1 phút nào đó, Mã sẽ rời khỏi bạn - 1 cách lặng lẽ như cách Mã đến với bạn.

♥ Mã thuộc tuýp khó đoán, không dễ bộc lộ nhưng Mã không phải là kẻ " máu lạnh" như cái cách Mã tỏ ra. Nếu người khác thích tỏ ra mọi chuyện thật ầm ĩ, thì Mã âm thầm giải quyết. Mã không thích những chuyện ồn ào, đặc biệt là chuyện cá nhân, càng xử lý nhanh - gọn - nhẹ bí mật càng tốt.

♥ Nhân Mã - rất thích nói chuyện với những người lớn tuổi. Bởi ở đó, Mã tìm được 1 sự thông thái cần có, 1 cái đầu kinh nghiệm và 1 sự tôi luyện qua thời gian...những điều Mã cần học, cần hiểu để biết con đường con đường cần những điều gì, và cần học những gì :)

♥ Nhân Mã - trong họ luôn có 1 lớp vỏ bọc với mọi người. Mã với mọi người chưa chắc đã là con người Mã mà đôi khi là cái cách Mã đi vào mọi người để hiểu họ. Mọi người có thể tưởng mình hiểu Mã, nhưng thực chất, đó là vẻ bề ngoài. Cộng thêm, sự luôn thay đổi tùy tâm trạng, tùy mùa trăng, mà Mã không phải tuýp người dễ chơi, cũng như kết bạn.

Nhưng kết bạn với Mã, bạn sẽ có 1 người bạn luôn quan tâm đến bạn mọi lúc mọi nơi. Mã dù ở đâu, vẫn sẽ luôn hướng theo bạn, dù bề ngoài Mã tỏ ra khó gần và lạnh



Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom