Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của hanvuphi https://forum.kites.vn/?210514 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Nhìn Trái, Xoay Phải | Minh Nguyệt Đang (71 chương)

Độ hot 1Có 2386 lần đọc29-10-2015 06:29 PM

Đây là một câu chuyện kể về người phụ nữ mất trí nhớ cố níu lấy cuộc hôn nhân tan vỡ của mình, và người chồng còn yêu vợ đấu tranh tâm lý có nên tha thứ cho những lỗi lầm trước kia của vợ mình không. Nhìn chung mình cảm thấy truyện này không ngược. Vì có thể nó quá hợp tình hợp lý nên mình cho rằng đó là đương nhiên.

Nữ chính tuy mất trí, nhưng vẫn mang thói tiểu thư kiêu kỳ, vì muốn níu kéo mà phải dẹp bớt cái thói sang chảnh đi. Nam chính thì là một anh chàng từ hai bàn tay trắng gầy dựng sự nghiệp, được cha nữ chính giúp đỡ, nên vừa mang ơn vừa yêu vợ vẫn không nỡ ly hôn. Nhưng với kiểu ngoại tình (giả) công khai ngày xưa của vợ thì anh thật sự không thể nào hòa nhã với cô vợ đã mất trí và cố lấy lòng mình được.

Đương nhiên là sau khi trải qua bao phen mưa gió, mấy bận đấu tranh, ly hôn ba lần, hành hạ chị nhân viên tư pháp ở cục dân chính, cuối cùng hai bạn đã về với nhau. Có lẽ mọi người cho rằng kết này cụt quá nhưng mình vẫn thấy hợp lý. Đã đấu tranh tha thứ, đã vượt qua sóng gió thì cớ gì còn một chuyện vặt mà không thể quay lại, chỉ là anh làm kiêu chờ chị hạ mình thôi.

Tóm lại, truyện này của bạn Đang đã khá hơn mấy quyển hiện đại trước rất nhiều. Tình tiết không làm người ta đọc mà anh ách vì bạn nam bạn nữ cố chấp và ngu muội nữa.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom