Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của astukoAkb48 https://forum.kites.vn/?218648 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Mối tinh không tron vẹn giữa thủy linh va vĩnh diễm - gia khánh quân du ...

Có 963 lần đọc30-7-2013 07:50 AM

 
Có nỗi dau nào bang sinh ly từ biệt , có nỗi xot xa nào bằng yêu nhau mà ko dến dược với nhau . Yêu va duộc yeu la khoang khắc kỳ diệu . Họ sẵn sàng chấp nhận ra đi để đối phương dược hạnh phúc . Thủy linh và vĩnh diễm - họ la hai con người của hai thế giới khác nhau nhưng chính dinh mệnh dã dem  họ dến vs nhau nhung cũng dồng thời chia cách mối tình ấy . 
 
Bởi thuỷ linh là tinh linh còn vĩnh diễm là con người , người và yểu không thể dến dc với nhau , dó la quy luật của tạo hóa . một tạo hóa thật trớ trêu . Điều duy nhất thủy linh có thể làm cho vình diễm là âm thầm bảo vệ chàng khỏi các thế lực nguy hiểm . và cũng vì thế , nàng dã ra di dể dổi lai mạng sống và hạnh phúc cho vĩnh diễm . 
 
Có thể làm bất cứ diều gì vì người mình yêu dó là diều hạnh phúc nhất . Hạnh phúc có thể dến với bất kỳ ai nhung hạnh phúc lai khong dến với thủy linh va vỉnh diễm . Nếu thủy linh khổng phải tinh linh thì bây giờ họ có thể trở thanh dôi phu thê Trường trường cửu cửu , cùng nắm tay nhau di dến tran chời góc bể . nhưng giờ day , thủy linh dã ra di dể lai nỗi tiếc thương trong lòng chàng . người ra di người ở lai , âm dương cách biệt nhưng trái tim họ vẫn gắn kết thành một . 
    BỘ phim là một cau chuyện buồn nhưng tinh yêu la vinh cửu . mong rằng kiếp sau họ se gặp lại va có thể tay trong tay hạnh phúc . 
   
Hỏi thế gian tình là gì! mà bao người phải hẹn thề sống chết bên nhau?

ai noi yeu vo tinh

yeu cung co tinh

ma con si tinh hon nguoi nua



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom