Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của avantbolmae https://forum.kites.vn/?1597 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

MBC!!!

Độ hot 1Có 637 lần đọc8-1-2012 08:34 PM

MBC...cái đài nhiều tai và tiếng nhất!...những bộ phim trình chiếu từ cái đài ấy ra có thể đem về 1 con số đáng ngạc nhiên về rating và cả thất vọng nữa...Cái vấn đề là: CÁCH MỘT SỐ NGƯỜI NHÌN NHẬN VỀ RATING.
"Rating không là cái đinh gì sất!"
Khi phim mà họ trông ngóng rơi vào những con số rate đáng thất vọng, thì câu này đúng. Rồi bây giờ, cũng những bộ phim họ mong đợi mang con số rate đáng ghen tị....thì...."Ai bảo rating không quan trọng?" .....Hừm!...thật là đối nghịch.
Với mình, rate đúng là chẳng quan trọng, nó cao thì mừng tíu tít, nó thấp thì hơi buồn..cái quan trọng là mình lại được thấy thần tượng của mình. Có thể lí do khiến mình xem 1 bộ phim ko phải là nội dung, mà là thần tượng. Chậc!..ai cũng vậy thôi!..đó là điều hiển nhiên. Nhưng nội dung lại là lí do khiến mình không xem trọn vẹn cả bộ phim, cho dù có hay không thần tượng trong ấy.
Nực cười ở chỗ....a dua!...chẳng có định kiến gì cả, có phải cứ rate cao là phim hay?....không có đâu!....phim hay là do người coi mà thôi, với mình những bộ phim chẳng có gì là hay ....nó lại có rate rất cao, vậy nó không hay đối với mình, và thậm chí page topic của phim cũng dừng ở những con số khiêm tốn. Nếu nó hay, tại sao lại không được sự quan tâm của nhiều người, trong khi rate của nó ở tận hàng 2 con số chót vót.
Vì thế mới nói, phim hay chưa chắc đã nổi tiếng.
Cứ nhìn 1 dãy đề cử Quả cầu vàng của Mĩ là biết.....tất cả...mình chả thấy phim nào hay ....thế thì có bị coi là đồ lập dị không nhỉ
Nhưng nói thật với bản thân.....A DUA là một hành động mình ghét vô cùng, cứ nhớ đến cách người ta nhìn nhận về MJ thì biết, lúc ông ta còn sống, ai nấy đều phỉ báng, trê bai, chỉ trích thói hư tật xấu của ông ta...những gì tốt lành ông ta làm cho chúng ta thì bị những cái khuyết điểm kia lấp đầy hết........
Nếu mọi việc chỉ có thế thì nói làm gì, đến khi ông ta chết. Hừm!....đời thật nực cười, thật a dua! mọi người, ai cũng đổ xô đi làm những việc thương tiếc cho ông ấy, nào là khóc lóc, thật tiếc cho 1 huyền thoại, ai cũng dùng những lời có cánh, tôn vinh này nọ. Những gì ông ta cần ít hơn thế...nhưng hình như không nhiều người có thể nhận ra.....đúng là đời thật trớ trêu!.


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời shvodanhk1 28-1-2012 02:33 PM
bài viết hay@@
Trả lời avantbolmae 28-1-2012 09:45 PM
^^.....nhưng đáng tiếc...Hye Mụp có vẻ lại khá ưa chuộng cái đài này T_T

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom