Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của thachbmt1 https://forum.kites.vn/?144 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Mất đi một người bạn

Độ hot 4Có 1278 lần đọc7-9-2011 11:18 AM


Nếu lúc bạn cô đơn, có một người chịu khó nghe bạn, nhìn bạn; thì quả thật đó là điều tuyệt với nhất. Cứ như mọi điều buồn phiền biến mất mãi mãi vậy. Bạn của tớ hay khuyên tớ ngủ sớm, hay canh cho tớ ngủ, hay pha trò để tớ cười. Mà thật lạ lùng, một người không quen biết lại có thế làm tớ cười. Có lúc, ngày nào không nói chuyện với bạn là tớ thấy buồn rầu lắm. Mà chẳng có chuyện gì để nói, chỉ là bật webcam lên rồi ai làm việc người đó. Thời gian trôi qua, tất cả những kỉ niệm kết thúc bới một cái click chuột. Thật đơn giản làm sao. Đối với bạn, nói một câu "không quen biết" có thể rất đỗi bình thường; nhưng đối với tôi, thật khó khăn để nói Tạm Biệt. Mất đi một người bạn - Cảm giác thật tệ.

 

 

Khi tôi khóc...

Tôi mong sao có một người nhìn thấy giọt nước mắt ấy

 

 

 

Chú mèo là của bạn, hằng ngày nó quanh quẩn trong nhà, quấn quýt bên bạn suốt ngày khiến bạn chán nó lắm. Vì đã quá quen nên bạn chẳng quan tâm tới nó nữa, cứ đinh ninh rằng nó sẽ là của bạn. Một ngày đẹp trời, mèo sang nhà hàng xóm và ở luôn bên đó mấy ngày. Nhìn cô bé nhà hàng xóm đùa giỡn với mèo của mình, nựng nịu chú mèo của mình. Khi đó bạn thấy sao? - Cảm giác như mình là nạn nhân của một sự đánh cắp ấy nhỉ? Nếu một vật đã rời xa ta, đã thuộc về người khác thì mãi mãi... có trở về cũng không còn như xưa. Một khi đã vỡ, dù có hàn gắn hoàn mĩ thế nào cũng rạn vỡ bên trong rồi, vấn đề còn lại chỉ là Thời Gian. Thế đấy, con người cũng vậy đấy bạn ạ.

 


 

Tâm trạng là có lúc vui, lúc buồn... Có lúc bạn sẵn sàng tha thứ cho một lỗi lầm lớn; nhưng cũng có khi bạn thấy bực bội kinh khủng với một hành động chẳng đáng để không vừa ý. Bạn của tớ, cô ấy cần một người bạn để được lắng nghe. Vì cô ấy có nhiều bạn quá, nhiều đến nỗi cô chẳng biết phải nhấn vào số nào trong danh bạ; nhiều đến mức khi cô thấy cô đơn lắm mà chẳng có một ai. Bạn có bao giờ rơi vài tâm trạng đó chưa? - Họa có là Thánh mới chưa từng trải qua, nhỉ?... Chỉ là nhiều hay ít mà thôi.

 


 

Bạn của tôi - cô ấy sợ cái cảm giác bị bỏ rơi. Sợ nhìn thấy người ta hạnh phúc bên nhau. Có phải cô áy rất ích kỷ không? Có những lúc cô ấy làm tổn thương người khác, lại có lúc cô sống hết lòng với mọi người. Dù trời có mưa cô cũng ráng đội cơn mưa , đi mua quà sinh nhật cho nhỏ bạn; cô nấu ăn với tất cả lòng thành và hy vọng ngừoi sẽ khen ngon; cô gấp hàng nghìn ngôi sao bé như hạt gạo, hy vọng mang đến một điều ước cho cậu bạn. Nhưng cô cũng thường tùy tiện bỏ qua suy nghĩ của người khác; cô hay làm những gì cô thích mặc dù người khác không thích. Ôi, mọi người nghĩ cô thật tệ - Cô bạn đáng thương của tôi.

 


 

Bây giờ, trên màn hình không còn một số icon nữa. Cô lại tiếp tục tìm kiếm, gửi đến mọi người những dòng tin; nó sẽ đến những nơi nó thuộc về. Cuộc đời - suy cho cùng cũng chỉ là duyên số. Chết đi - cũng chỉ là một sự biến mất; như bạn đã biến mất trong tôi.


Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời banhkemnho 20-9-2011 03:13 PM
ban viet hay nhi!
Trả lời bnchip 24-9-2011 01:39 AM
“Thế giới quá rộng lớn. Những con người bé nhỏ cứ đi mãi, đi mãi trên khắp các con đường. Thế rồi tình cờ, hai trong số họ gặp nhau. Nói với nhau vài câu rồi rời đi. Giúp đỡ nhau tí chút để trở thành bạn bè. Hay nhiều hơn nữa, họ ở lại bên nhau, nương tựa nâng đỡ tâm hồn nhau. Bao nhiêu phương án có thể xảy ra. Tôi chợt hiểu, để tìm thấy một người khiến thật tâm mình rung động, yêu thương không tính toan, trao gửi hết tất cả bí mật mới khó khăn và thiêng liêng làm sao. ” (Phan Hồn Nhiên)

...always be your friend, Ve hâm ;))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom