Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của benhvienaau https://forum.kites.vn/?406731 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Kem top white D9

Có 123 lần đọc3-9-2023 01:44 PM

Kem top white D9 là gì?

Kem top white D9 là sản phẩm kem dưỡng trắng da thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Posh Nail Spa. Đây là dòng kem được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ Nano White nổi tiếng của Mỹ, giúp dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Kem top white D9 có công thức độc quyền bao gồm chiết xuất từ rễ cây Cúc La Mã, dầu Jojoba, Vitamin E cùng các hoạt chất làm trắng an toàn là Arbutin và Hyaluwhite. Với thành phần giàu dưỡng chất này, kem top white D9 đã nhanh chóng chinh phục được rất nhiều chị em phụ nữ.

Ưu điểm nổi bật của kem top white D9
  • An toàn, lành tính

Các thành phần của kem top white D9 đều là chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là củ Cúc La Mã giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn chứa Hyaluwhite và Arbutin - hai hoạt chất làm trắng phổ biến được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Do đó, người dùng có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

  • Hiệu quả làm trắng nhanh chóng

Kem top white D9 giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và đặc biệt là làm sáng da rõ rệt chỉ sau khoảng 1-2 tuần sử dụng. Theo đánh giá của nhiều chị em, sau khi dùng kem, da sáng hồng hào, mịn màng và các vết thâm, nám được cải thiện rõ rệt.

  • Không gây kích ứng

Làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên, với các thành phần lành tính, kem top white D9 không gây khó chịu hay bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá cả phải chăng

So với các dòng kem trắng da cao cấp khác, giá của kem top white D9 khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mức giá phải chăng cùng chất lượng sản phẩm tốt giúp kem top white D9 trở thành lựa chọn được ưa chuộng hiện nay.

Cách sử dụng kem top white D9

Để đạt được hiệu quả làm trắng tối ưu từ sản phẩm, bạn nên thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Lau khô mặt nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Thoa toner lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng để se khít lỗ chân lông.
  • Bước 3: Lấy 1 lượng vừa đủ kem top white D9 thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để kem thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Để kem thẩm thấu hoàn toàn trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bạn nên thực hiện đều đặn các bước trên 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Kem top white D9 là sản phẩm kem dưỡng trắng da được ưa chuộng hiện nay. Với công thức làm trắng an toàn, hiệu quả nhanh chóng, không gây kích ứng cùng mức giá phải chăng, kem top white D9 đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Qua bài viết, hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm này. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như ý!


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom