Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Nhà của Khánh Phụng :) https://forum.kites.vn/?1649 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Looking for a half of me :)

Blog

Hoài niệm...

Độ hot 1Có 633 lần đọc1-3-2012 12:23 AM

Hay gọi là những kỉ niệm nhỉ? ^^ Mới ngồi coi lại và dọn dẹp mấy cái notes trên FB. Có nhiều cái mình ko nhớ là mình muốn nói cái j luôn! :) Nhưng như vậy có nghĩa là những chuyện đó ko quan trọng.

Vậy là đã 3 năm rồi, chính xác là 3 năm. Lâu đến vậy rồi sao? Mình ko nhớ mình đã trải qua chuyện đó như thế nào nữa...
20 tuổi, có ng` để ý mình và mình cũng để ý ng` đó. Đây chả phải là chuyện vui vẻ j nên sẽ ko nói nhiều. Chỉ là khi nãy dọn dẹp notes thấy mình viết nhiều về ng` đó quá. Trong khi bây h nghĩ lại "Tại sao mình lại thix 1 ng` như thế đc???" Mình xóa sạch những cái note có liên quan đến ng` đó, vì mình đã ko còn lưu luyến j nữa rồi... Và sau ng` đó, đến h đã 3 năm, mà mình vẫn chả tìm đc đối tượng nào... Số mình nó lận đận zữ?

Nhìn lại mấy cái note thì thấy có nhiều cái đc nhiều ng` cm. Là do cách viết of mình ko hay, hay mình ko đủ bạn bè, hay bạn bè mình toàn những ng` thix đọc ko thix cm... mà nhiều khi chả có ai thèm nói năng j đến mình... Chỉ khi bực mình quá chửi búa xua thì mới có đứa bay zô =)) Coi bộ thiên hạ chỉ thix bạo lực thôi. =)) Nhưng những ng` cm cho mình, mình biết, đều là những ng` quan tâm đến mình. :) Có 1 số ng` chắc là ko vào FB nữa luôn rồi, mãi mà chả thấy đâu? Nhưng nói đi thì phải nói lại, mình cũng có mấy khi chịu cm cho ngta đâu mà đòi ngta cm cho mình? :)

==> mình phải quan tâm đến ngta trước thì ngta mới biết đến sự tồn tại of mình mà quan tâm lại mình, :) Muốn ngta làm j cho mình, trước hết phải làm điều đó cho ngta trước đã. Biết thì biết vậy chứ... làm mới khó...



Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom