Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của short https://forum.kites.vn/?4338 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

High Kick 2 và tùm lum suy nghĩ!

Độ hot 6Có 2299 lần đọc30-10-2011 09:38 PM |Phân loại:Linh tinh phim

Mấy hôm nay cứ bị tình cảm của Se Kyunh trong High Kick 2 làm cho vu vơ, linh tinh. 

Mình không hẳn không thích tình yêu của Jin Hoon và Jang Eum, nhưng mà mỗi khi thấy 2 người đó tíu tít bên nhau thì mình lại thấy buồn cho SK. Mình công nhận tình yêu JH và JE vui vẻ, nhộn nhịp. Cũng không bác bỏ những chuyện mà JE làm cho JH, và ngược lại. Nhưng mình coi mà chỉ ước là, trong tập này JH nhìn thấy SK, dù chỉ một lần, chỉ một tập trong 126 tập, chỉ mấy phút trong hai mươi mấy phút chiếu. 

Nhưng mỗi khi nhìn SK, mình lại thấy thật xót xa khi làm người thứ ba. Một người mà như chiếc bóng, lặng lẽ như hơi thở. Những cảnh lứơt qua của JH dành cho SK làm mình thật sự buồn. Nếu như mình là SK, mình có đủ can đảm để giữ tình cảm đó không? Mà cũng không biết làm sao để dứt ra khỏi cái tình cảnh éo le của bản thân nữa. 

Mình không biết nên thích hay nên ghét nhân vật JH. Cảm giác mâu thuẫn làm cho bản thân rất khó chịu. Một măt thì mình muốn JH để ý, nhìn thấy Sk, dù cho là đó là chuyện tội lỗi không đáng làm đi chăng nữa. Dù đó là sai, nhưng SK ít ra cũng nhận được một chút gì đó từ JH. Mặt khác thì nghĩ, con trai như vậy thật tốt, chỉ dừng mức tình cảm của mình ở một mức độ xác định, không xa hơn không làm cho người khác hy vọng. Hy vọng nhiều thật vọng càng nhiều. 

Mình cũng không biết nữa. Mình thích SK hơn JE, lý do thì cũng không xác định. Một người vui vẻ hòa đồng có lẽ sẽ tốt hơn chăng? Bù đắp cho sự thiếu sót của JH? Nhưng mình lại thích Sk, không biết vì sao mình lại thích những dạng con gái âm thầm, lặng lẽ yêu như SK. Chắc có lẽ, mình cảm giác những người như SK thì phải có sức mạnh gấp đôi để chống chọi với đấu tranh của suy nghĩ. Cũng có thể, mình bị thu hút bởi những cái mình không có. 

Nhiều khi coi mà nghĩ, nếu như JH nhìn thấy SK, thì có lẽ cô nàng cười tươi hơn, hoạt bát hơn và có cuộc sống gần như JE chăng? Chỉ vì những lần tổn thương, vị trí của mình, mọi thứ cô có đều không bằng JH, và mọi thứ xảy ra xung quanh cô và JH càng khẳng định vị trí của cô trong xã hội, đẩy cô ra xa hơn JH và đẩy cô vào cuộc sống như bây giờ? Ai mà biết được, biên kịch xây nên chắc có dụng ý. 

Cứ ước phải chi, chàng JH nhìn thấy đĩa nhạc. Cứ ước chi SK đừng vào phòng dọn để rồi thấy chiếc đĩa. Sư tổn thương có lẽ sẽ nhiều lắm, sự chịu đựng sẽ nhiều hơn mệt mỏi hơn vì cô sẽ không được khóc. 




Buồn lây tâm trạng SK, tự kỷ luôn T_T
1

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa
4

Tán thành
1

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Đăng bình luận Bình luận (4 bình luận)

Trả lời JustWendy 21-6-2012 04:26 PM
Giờ mới đọc được bài này là sao?!!!!

ss đang xem lại HK.
Trả lời JustWendy 21-6-2012 04:29 PM
Đúng là tùm lum suy nghĩ mà. ^^

Bây giờ xem lại mà ss cũng suy nghĩ tùm lum chẳng kém gì lần đầu. ss đang down lại về để trữ, nhưng chắc là chừa tập 126 lại. Không down tập đó.
Trả lời short 21-6-2012 10:30 PM
Haha, em thì không coi lại đâu, dễ bị tự kỷ với SK. Em thích nhân vật SK lắm :">
Trả lời dangngoclamuyen 17-8-2013 08:48 PM
mấy người có bị j ko đó.thích ai chứ lại đi thích cái con SK đó.bộ hết người thích rồi à?con đó mặt dày như thế,thích xen vô chuyện tình cảm của người khác nhưng ko biết xấu hổ mà mấy người cũng thích à?đúng là bị điên!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom