Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của thachbmt1 https://forum.kites.vn/?144 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Hạnh phúc cậu nhé!

Độ hot 17Có 1518 lần đọc18-10-2011 02:31 PM

Ừ, đúng đấy . Cậu đã đến với tớ, nhẹ nhàng, như cơn mưa đầu mùa. Cậu đã làm tớ hiểu được thế nào là thích một người, thế nào là quan tâm đến một người, và thế nào để quên đi một người.

Tớ thích nhất những lúc được ngồi nghe cậu kể chuyện, tớ thích cái cảm giác dc ngắm nhìn cậu mỉm cười mỗi khi nói đến đám bạn thân của cậu.
Khi bên cậu, tớ cảm thấy rất an toàn. Cậu quan tâm đến tớ mỗi khi tớ buồn, chọc tớ cười mỗi khi tớ cô đơn, và hay mắng tớ mỗi khi tớ làm sai chuyện gì đó. Ừ, bởi vì chúng mình là "bạn thân" phải ko cậu?

Tớ thích mỗi lần được nhìn cậu cười toe toét vì nghĩ tới tô phở ấm trong lúc trời lạnh. 

Và chẳng biết khi nào tớ lại thích mưa đến thế. Tớ thích cái cảm giác đi học bộ về sau cơn mưa cùng cậu. Ngước lên bầu trời xanh kia, tớ chẳng thể đếm nổi đã có bao nhiêu lần tớ thầm ước rằng cậu và tớ sẽ mãi ở bên nhau như lúc này.

Tớ thích nhất cái cảm giác được cậu xoa đầu tớ, và mỉm cười thật tươi với tớ. Cậu biết không, đấy là nụ cười đẹp nhất mà tớ từng thấy đấy cậu àh.

Ừ thì cậu chúc tớ đi zui zẻ, chúc tớ sống hạnh phúc. Tớ........, tớ có đủ can đảm để không bật khóc, không  rơi nước mắt khi chia tay cậu. Ừ thì tớ ngốc lắm, nếu lúc đó tớ khóc thật to, cậu có nắm lấy tay tới và giữ tớ lại ko?

Tớ, may mắn là tớ lại dc trở về nơi cũ, trở về bên cậu. Nhưng sao..? sao khi tớ trở lại, cậu đã trở thành 1 con người khác hẳn? Ừ, thì tớ biết ba cậu ko còn bên cậu nữa. Ừ thì tớ biết cậu lúc đó đang buồn lắm. Đọc những dòng tâm sự của cậu trong blog, tớ xuýt bật khóc. Tớ chẳng biết làm gì hết cậu àh? Tớ... đúng thiệt là ngốc mà.....

Cậu đã thay đổi, hoàn toàn thay đổi. Cậu ko còn là Q. mà tớ quen bik lúc trước nữa, cậu đã là 1 con người khác. Ừ thì tớ đồng ý thời gian có thể thay đổi tất cả, nhưng sao tớ cảm thấy buồn, buồn vì tớ chẳng biết sao tớ với cậu chẳng thể bên nhau như lúc xưa.

Ừ thì từ khi quen cậu, tớ biết thế nào là thích một người, và thế nào là tập quên đi một người.

Tớ với cậu, chia tay nhau quá nhẹ nhàng. Cơn mưa ấy đã đem cậu đi xa, xa mãi tới chân trời, tới nơi mà tớ chẳng thể nào tìm được.
Ừ thì tớ đang cố quên cậu nè, nhưng sao tớ làm không được. Không biết bao nhiu lần tớ tự nhủ là, cứ nhớ đi T, rồi một ngày nào đó tớ sẽ quên được cậu mà, nhưng hình như tớ làm không được.
Giờ này cậu đang làm gì? Có còn nhớ tới tớ không? Cậu chia tay người yêu, tớ biết giờ cậu buồn lắm, nhưng mọi chuyện sẽ qua thôi mà, tớ biết cậu sẽ làm được thôi, vì tớ tin ở cậu, tin rằng cậu sẽ vượt qua tất cả.

Cậu với tớ có thể nào bắt đầu lại từ đầu không? Nếu thế, tớ sẽ nắm lấy tay cậu thật chặt, nắm mãi không buông. Nếu thế, tớ sẽ khóc, khóc thật to, để tớ một lần nữa cảm nhận được niềm vui khi được người mình iu quan tâm.

Ừ thì tớ ghét mưa, mưa làm tớ nhớ đến cậu, nhớ đến kỷ niệm hôm nào. Mưa ơi, đừng rơi mưa nhé, hãy giữ mãi những kỷ niệm đẹp ấy, giữ mãi trong trái tim tớ thôi mưa nhé.

Tớ chúc cậu mãi hạnh phúc bên gia đình, người thân, và bạn bè. Tớ biết cậu iu ba cậu nhìu lắm, chúc cậu sẽ gặp lại ba mình một ngày không  xa cậu nhé. 

Ừ thì tớ sẽ sống thật hạnh phúc, để có thể mỉm cười khi gặp lại cậu. 

Hạnh phúc cậu nhé!





Bỏ qua

Trứng thối
15

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (16 người)

Đăng bình luận Bình luận (5 bình luận)

Trả lời notosbad 18-10-2011 02:42 PM
"Cậu đã đến với tớ, nhẹ nhàng, như cơn mưa đầu mùa. Cậu đã làm tớ hiểu được thế nào là thích một người, thế nào là quan tâm đến một người, và thế nào để quên đi một người." love it!
Trả lời haiceo 18-10-2011 04:31 PM
cùng tâm trạng T_T
Trả lời likemelove 19-11-2011 06:03 PM
Thích blog bạn viết lắm :)
Trả lời vicam_xanh 23-1-2012 10:23 AM
blog nào của bạn cũng tâm trạng nhi?
Trả lời pe.pu_3bie 28-1-2012 03:09 PM
    jống mìnk hiện jờ qáz

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom