Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MỘT GÓC CỦA RIÊNG SHIN https://forum.kites.vn/?2429 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

GỬI NGƯỜI YÊU CỦA EM

Độ hot 5Có 850 lần đọc14-6-2012 05:15 PM | người, đang, chờ

Gửi anh - mối tình đầu của em !!!

Lời đầu tiên anh muốn nghe từ em là gì nào? 3 từ đúng không hay là nhiều hơn nữa? Em nói điều em muốn nói nha và hi vọng đó cũng là điều anh muốn nghe : EM NHỚ ANH

Anh có đang nhớ đến em như em đang mãi suy nghĩ về anh như bây giờ không? Hình như lâu lắm rồi em mới lại nhớ anh da diết như thế này, chắc tại mọi thứ lãng mạn yêu đương xung quanh đã khiến em bất chợt nhớ đến anh như thế này.

Nhìn người ta tay trong tay, em một mình cô đơn, đan những ngón tay cô đơn vào nhau nhưng sao càng cảm thấy cô đơn hơn thế này. 

Nhìn người ta trong vòng tay nhau, em một mình lẻ bóng, giang đôi tay ôm lên bờ vai bé nhỏ nhưng sao càng cảm thấy lạnh lẽo hơn thế này.

Nhìn người ta khóc hờn dỗi nhau, em một mình đơn chiếc, khóe môi bất chợt nở nụ cười nhưng sao càng cảm thấy buồn da diết đến thế này.

Cảm giác này liệu có đang xuất hiện trong lòng anh không? Anh có từng dành thời gian để suy nghĩ về những điều em đang nói và bất chợt nhớ đển em không?

Hi vọng là câu trả lời của anh không đối ngược lại với cảm xúc đang dâng trào trong tim em lúc này đây. Nếu anh cũng nghĩ như thế thì nhanh đến tìm em đi. Em muốn gặp anh lắm rồi. Em bây giờ mới thấy mình cũng cần có ai đó để nói lời sâu thẳm trong trái tim em chôn giấu bao lâu nay, cũng cần ai đó ôm trong lòng để được giấu đi những giọt nước mắt khi em buồn không muốn ai đó nhìn thấy, cũng cần ai đó đôi co vài ba câu để giận hờn vu vơ, cũng cần ai đó để được nhón lên để xem em cao được và đo thử nhịp tim lúc đó là bao nhiêu, cũng cần ai đó một lần cõng đi trên cát, cần có ai đó đan tay vào những ngón tay em và cùng bước đi hết con đường dài của cuộc đời em sau này. Và em nghĩ anh cũng biết ai đó mà em cần chính là ai rồi.

Hãy đến tìm em anh nhé !!! Em luôn ở nơi anh nhìn thấy và dễ dàng tìm thấy. Lắng nghe lời con tim mách bảo và đến bên em nhanh nhất có thể ... em sẽ mãi nơi đây chờ anh.

                                                                                                                                                                 Kí tên:
                                                                                                                                                       Người anh đang tìm



Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (4 người)

Đăng bình luận Bình luận (4 bình luận)

Trả lời hangnguyen4586 17-6-2012 09:54 PM
thật đúng cảm xúc của mình
Trả lời hangnguyen4586 17-6-2012 09:56 PM
thank bạn
Trả lời rinkun 21-6-2012 08:46 PM
đọc bài viết này của ss làm em thấy đồng cảm.

ngày xưa em cũng có viết một bài với cảm xúc như thế này.

tặng cho ss
Viết cho anh – người em yêu và yêu em, một ngày nào đó – của tương lai

Em vẫn thường gửi lại, trên những chiếc xe buýt 53 tới trường đường dài tít tắp, hình dung của em về anh, trong những phút giây nghiêng mình tựa vào khung cửa kính, ngắm nhìn những dải mười giờ nhỏ xinh.

Anh-của-em cao bao nhiêu?
Anh-của-em có đeo kính không?
Anh-của-em tên gì ấy nhỉ?
Mình sẽ gặp và yêu nhau như thế nào?

Có đôi lần em tự hỏi lòng mình: như thế nào được gọi là tình yêu thực sự? Phải hay không tình yêu đáng trân quý đó chỉ đến một lần trong đời? Nếu như vậy thì những người mà ta từng gặp trước đây, từng da diết gọi là 'người yêu' có là 'người-yêu-thực-sự'? Em chỉ thôi không băn khoăn khi được nghe rằng: đừng nghĩ là khi xa nhau rồi, thời gian làm nhòe bớt kí ức, hình ảnh về một ai đó em từng gọi là 'người yêu' thì đó không phải là tình yêu đích thực. Có một sự thật là, em chỉ là một thực thể, em được sinh ra và em sẽ chết đi. Vậy thì vì sao em muốn tình yêu của mình phải bất tử? Và khi nó không 'sống dai' được như em muốn thì em phủ nhận sự tồn tại của nó trong cuộc sống.

Em cũng từng đọc những lời rất hay và đẹp về tình yêu, về cuộc sống của tác giả Phạm Lữ Ân. Mới thấy rằng, ta không sai khi đến với nhau mà trước đó đã từng gọi là 'yêu thực sự'. Nhưng xin anh, và cả em, nếu chưa gặp được một tâm hồn đồng điệu thì đừng trao gửi trái tim. Cả hai ta, dù giây phút này, còn chưa biết mặt biết tên nhau, thì hãy cứ hẹn yêu, anh nhé!

Cuộc đời ta cũng như rượu vang vậy. Có những loại vài tháng là uống được. Nhưng cũng có loại phải lưu giữ rất nhiều năm để đạt độ chín cần thiết. Điều quan trọng không phải là sớm hay là muộn, mà là đúng lúc. Bởi mọi thứ đều có thời điểm của riêng mình. Vị rượu ngon chính là phần thưởng của tháng năm.

Mọi vật đều có thời điểm của mình. Em đừng cố rút ngắn thời gian. Nếu trái chưa chín thì đừng nên hái. Nếu nhộng chưa chín thì đừng phá vỡ kén tằm. Nếu chưa gặp được một tâm hồn đồng điệu thì đừng trao gửi trái tim. Đừng để thế giới này tác động.

Xuân qua hè tới. Đông sang thu về.

Đừng nôn nóng khi nhìn thấy những loài cây khác đã khoe lá khoe hoa. Hãy cứ bình tâm. Hãy đợi thời điểm của mình, em nhé. Hãy tận dụng khoảng ngừng lặng này để bồi đắp cho chính mình và học cách khám phá điều sẽ xảy ra. Nếu em biết suy tư, khoảng thời gian chờ đợi không bao giờ là vô nghĩa.

Vì thế, dù cuộc sống có trôi nhanh biết mấy, em nhớ để dành trong đời mình những khoảng lặng thời gian cho sự đợi chờ. Không chỉ như chờ đèn xanh bật sáng ở ngã tư, mà như chờ rượu chín rồi hãy uống.

Như chờ tình đến rồi hãy yêu.
-Phạm Lữ Ân-


Từng ngày từng ngày qua, em vẫn tỉ mỉ với những ghi chép vụn vặt về cuộc đời mình, về những điều tưởng chừng như thế này nhưng lại là như thế kia. Vì biết đâu, đâu đó trong hàng triệu triệu ý nghĩ xuất hiện ở mỗi 'sát na' của cuộc đời, ý nghĩ của chúng ta sẽ chạm vào nhau – nhẹ nhàng.

Rồi tan biến,

Hoặc ở lại.
Trả lời shinmoney 21-6-2012 09:15 PM
rinkun: đọc bài viết này của ss làm em thấy đồng cảm.

ngày xưa em cũng có viết một bài với cảm xúc như thế này.

tặng cho ss ...
ss không ngờ có ngườ cũng giúng mình đến thế :)

iu e à nha

thấy có tin báo không nghĩ là có người lại đọc hết cái bài trong blog vớ vẩn này nhưng rất vui vì có ng đã chịu bỏ time ra đọc :)

cảm ơn e nhá

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom