Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

(¯`• Ken の家 •´¯) https://forum.kites.vn/?263 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Ngốc nghếch yêu anh...

Blog

Gửi các bạn đang tự nhận mình là fan chân chính!

Độ hot 40Có 1150 lần đọc27-10-2011 11:29 PM

Đôi lúc tôi cũng phân vân ko biết fan chân chính là thế nào, thế nào là hâm mộ cho đúng cách?

 

Từ ban đầu chẳng phải đã thỏa thuận DAN là nhà của fan Khang Vy, KST là nhà của fan Vĩnh Yến sao? Tại sao ko tôn trọng mà cứ muốn chọc phá vào nhà của người khác? Chúng tôi đã từng sinh hoạt chung vs các bạn bên DAN nhưng chính chúng tôi và các bạn cũng ko thoải mái. Vì sao? Vì mỗi người có 1 tình yêu riêng, bạn yêu KV, bạn ko thoải mái nếu tôi post hình VY, cm về VY và ngược lại. Chính vì ko muốn chung đụng nên chúng tôi đành ra đi, nhường cả 1 cái thớt đồ sộ mà chúng tôi cũng từng chung tay góp sức xây dựng nên cho các bạn, chúng tôi chấp nhận làm lại từ con số 0. Đã thỏa thuận là mỗi bên có 1 thế giới riêng, tại sao các bạn ko để chúng tôi được yên?

 

Các bạn cứ bảo là chúng tôi vu oan cho các bạn, nhưng làm ơn nhìn lại những lần gây war, là ai gây ra, ko lẽ fan VY chúng tôi tự đấu đá vs nhau.

 

Lần đầu tiên, Xin cm 1 câu “Hàng mặc cái áo này như áo đi mượn”, đơn thuần 1 câu nói đùa là Hàng mặc cái áo này ko hợp, vậy mà các bạn bảo là xúc phạm thần tượng của các bạn, xúc phạm ở đâu, chỉ ra dùm tôi vs.

 

Lần thứ 2, các bạn kéo sang đây spam hình, khi Mod nhắc nhở thì các bạn chửi cả Mod, nào là “Áo rách mà cứ cố ngồi vá, vá vẫn hoàn rách”. Nhà chúng tôi bị đóng cửa lần thứ 2, fan VY thì trăm phương ngàn kế để nhà được mở cửa trở lại còn các bạn thì hả hê sung sướng. Đúng rồi, vì nhà có phải là nhà của các bạn đâu mà các bạn xót? Các bạn vào cái nhà này chỉ rắp tâm cho nó đóng cửa thôi đúng ko, các bạn ko yêu quý KST, cũng ko biết trân trọng công sức của ST.

 

Sự việc nghiêm trọng đến nỗi chúng tôi đã muốn báo lên Smod, nhưng cuối cùng lại ko làm, chỉ cùng đại diện fan KV là bạn Yeukhangvy_89 cam kết là “nước sông ko phạm nước giếng”.

 

Vậy tôi hỏi các bạn, nước sông ko phạm nước giếng là j? Các bạn bảo các bạn sẽ yên phận bên DAN nhưng ngày ngày các bạn vẫn vào KST soi mói xem chúng tôi viết những j, có đụng chạm j đến Khang Vy hay ko? Nước sông ko phạm nước giếng là ở đâu khi các bạn đi soi từng bài post, từng các cm để rồi xuyên tạc theo ý của các bạn…

 

Thế nào là “trai anh hùng gái thuyền quyên”? Ngay cả các bạn cũng ko hiểu thế nào là gái thuyền quyên mà các bạn nhảy vô bảo người khác “có biết ko mà to mồm”. Tôi nực cười thay cho cái câu đó, tôi tưởng các bạn biết, ai dè các bạn cũng lên Google search, thuyền quyên = xinh đẹp, chung tình. Vớ vẩn, Thuyền Quyên là tên 1 người con gái, search cũng ko search đến nơi đến chốn. Tôi chẳng muốn đề cập ai đúng ai sai trong vấn đề này vì như tôi nói “Trai anh hùng gái thuyền quyên” ngày nay ko chỉ dùng cho Từ Hải- Thúy Kiều mà được dùng cho những cặp đôi nào xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối. Nhưng mà từ đầu tới cuối, bạn Jess đã có câu nào bảo Vy là gái lầu xanh gái giang hồ hay ko mà các bạn chửi bới Jess như thể Jess đã làm điều j đó kinh khủng lắm. Tôi thật tình ko hiểu các bạn nhạy cảm quá hay là thiếu hiểu biêt nữa. Khi tôi cm 1 bài giải thích về Gái thuyền quyên thì các bạn gán cho tôi tội danh hùa theo, chì chì chiết chiết KV của các bạn. Tôi chì chỗ nào, chiết chỗ nào?

 

Các bạn làm cho tôi kinh tởm, ghê sợ mỗi khi đặt bàn phím gõ 2 chữ Khang Vy. Khen KV thì các bạn xuyên tạc thành châm biếm, nhạo báng, chê KV thì các bạn bảo là chì chiết. Chính các bạn, chứ ko ai khác là những người tự tước đoạt quyền được cho KV tồn tại như 1 cp trong THCCC, fan KV được sinh hoạt trong nhà KST. Các bạn bảo tại sao ở nhà các bạn, các bạn bình luận hết tất cả các nhân vật trong fim, còn ở nhà chúng tôi chỉ bình về mỗi VY, xin thưa vs các bạn, chúng tôi sợ lắm rồi, chúng tôi thà coi KV như ko tồn tại trong THCCC còn hơn là để các bạn nhảy vào bảo chúng tôi gây war.

 

Các bạn bảo các bạn là những fan chân chính, hiền lành, bằng mọi cách bảo vệ thần tượng, ko cho người ta xúc phạm thần tượng của mình. Và các bạn làm điều đó bằng cách rình rập ở bất cứ bài post nào của chúng tôi, chỉ cần trong cm của chúng tôi có 2 chữ KV thì lập tức các bạn sẽ nhảy vào. Có những nick từ đầu tới cuối chưa bao h post 1 bài tử tế ở thớt, nhưng mỗi lần có war thì xông vào chửi bới rất nhiệt tình. Có những nick đã bị ban đi ban lại ko biết bao nhiu lần nhưng vẫn chai mặt xuất hiện. Từ nhà cũ đến nhà mới, ai ai trong cái thớt THC cũng đã nhẵn mặt vs 2 người, cứ nhìn thấy nick của 2 người là cảm giác như đang mang cả khối thuốc nổ bên mình. Các bạn có lòng tự trọng ko? Tôi thấy nực cười cho cái cách mà các bạn cho là đang bảo vệ thần tượng của mình. Nếu các bạn muốn bảo vệ, tại sao ko xông thẳng sang cái thớt của anti bên DAN ấy mà tranh luận vs họ, sao ko đi mấy cái diễn đàn đang vùi dập KV của các bạn ấy mà bảo vệ, tại sao cứ nhắm vào KST? Ko biết bao nhiu lần tôi nghe các bạn nói “Chúng tôi sẽ ko thèm vào đó nữa đâu” mà các bạn vẫn ko kiềm lòng được, vẫn cố vào soi xem chúng tôi nói j? Nực cười, nực cười quá…

 

Bạn đại diện cho fan KV sinh năm 89, tức là cũng chẳng nhỏ nhắn j nữa. Vậy mà suy nghĩ của bạn còn thua các em nhỏ nữa. Bạn ko phân biệt được đâu là khen, đâu là chê, khi tôi gọi chị Duycam là ché Lẩm Cẩm thì bạn bảo tôi gọi bạn là lẩm cẩm, xin lỗi, bạn chẳng đáng để tôi gọi là “ché”. Khi tôi nhắc các bạn nên cẩn trọng vs anti, tôi có nhắn 1 câu là fan VY và fan KV “tuy rằng khác giống nhưng chung 1 giàn” thì bạn nghĩ tôi bảo fan KV và anti fan là cùng 1 loài. Tôi sợ cho cách suy nghĩ của bạn, hèn j tất cả các cm của chúng tôi đều được liệt vào dạng gây war.

 

Các bạn nghĩ các bạn đang bảo vệ cho KV ư? Xin lỗi, các bạn đang chà đạp họ. KST là diễn đàn lớn như thế nào, chắc các bạn cũng biết, hàng ngày ngoài tôi, ngoài bạn, còn có hàng ngàn silent reader đang theo dõi từng bài viết của các bạn. Họ nhìn họ sẽ đánh giá được ai đúng ai sai, ai văn hóa ai ko văn hóa. Người ta sẽ đánh giá j khi nhìn thấy 1 cộng đồng fan hiếu chiến, chuyên đi gây hấn vs người khác, rắp tâm đóng cửa nhà người khác?

 

Còn chuyện nhà riêng của các bạn, các bạn cứ lên rêu rao là những j chúng tôi nói trên đó tại sao các bạn lại lén vào đọc, nào là 007, 00 thấy. Là các bạn đang tự vạch áo cho người khác xem lưng. Các bạn giảy nảy lên khi người khác đọc được những j bạn viết, chứng tỏ bạn đang viết những j ko hay ho và ko muốn người khác đọc được, đúng ko? Thế nên người ta mới tìm đến diễn đàn của các bạn, ko phải người ta yêu quý KV của các bạn đâu, mà có khi người ta đang tò mò xem các bạn viết những j trên đó mà ko dám cho người khác xem đấy.

 

Hôm nay các bạn cho tôi được “mãn nhãn” thật rồi, hóa ra như thế mới là hâm mộ, mới gọi là bảo vệ thần tượng, mới gọi là fan chân chính…

 

Tôi cũng muốn xin lỗi đến cộng đồng fan KV, những bạn fan KV vô tội mà tôi quen biết (Narry, vuongthuan…), tôi chỉ gởi bài này đến những thành phần bất hảo chứ ko vơ đũa cả nắm. Những ai cần đọc, đọc xong thì mong là nên có chút lòng tự trọng, biết chỗ nào dành cho mình, chỗ nào ko dành cho mình mà cân nhắc trước khi vào…

 

 

 


Bỏ qua
8

Trứng thối
30

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (39 người)

Tất cảBlog mới nhất

Đăng bình luận Bình luận (13 bình luận)

Trả lời Jessica89 27-10-2011 11:36 PM
sao chỉ có tặng hoa mà ko có tặng kiss nhỉ. mún tặng ken 10 cái kiss cho bài này quá. hay lắm. nói thế này mà còn chôm chỉa thì ko bít mặt dày đến mức nào
Trả lời luckystar_ntqd 27-10-2011 11:41 PM
like bài này cúa ché ken quá. bài này nói lên hết bức xúc bao lâu nay của fan VY roài. mong những ng nên đọc được bài này hiểu nên phải làm gì tiếp theo cho đúng.
Trả lời boo6438 27-10-2011 11:45 PM
cuối cùng cũng có bài đề cập tới thỏa thuận trước đây của 2 bên về việc KST là nhà của FAN VY  
Trả lời 剣心スック 28-10-2011 09:20 AM
Kenshin!  
Trả lời Kenshin_dng 28-10-2011 09:27 AM
Chỉ lên trên Kenshin Sukku =))))))) Cùng tên ràu    
Trả lời duycam301 28-10-2011 09:54 AM
Sao viết hay ri mà ko gởi cho ché đọc với????
Trả lời loaneca 28-10-2011 10:24 AM
em hôn ken nhé, cowmaf là sao cho cái nền khác đi... nhức cả mắt... òa òa...
Trả lời nhoccon_dangyeu 28-10-2011 10:42 AM
trời ui!!!!đọc xong hả cả cả cơn giận. ché ủng hộ em. chứ ché là ché tức tụi này kinh lun rùi đó.
Trả lời Teddy_Love096 29-10-2011 03:08 PM
Hay wá đi iu ché Ken em đọc xong mà xúc động ghê hã hê ghê :))
Trả lời lulu26 29-10-2011 06:42 PM
ừm ừm, mặc dù ko hiểu KY với VY là gì nh bài viết rất hay. không phải fan nào cũng biết suy nghĩ đúng đắn , đó là điều rất đáng buồn. fan chân chính, hichic, chính vì 1 số người mà cái cụm từ vô cùng tốt đẹp này giờ được nhắc đến với ý nghĩa mỉa mai. Đáng buồn quá
Trả lời leeteuk1997pro 19-11-2011 03:32 PM
Ui sao mừ cái bài này hay zậy mà h em mới đọc nhể , tiếc quá đi mất  
Trả lời tehaino 20-5-2012 11:09 AM
Ché ơi, em sr, em rỗi rãi sinh nông nổi, ngồi lượn lờ thì vào đây    Em định xem đứa nào "trứng thôi" nên click vào, k ngờ là đánh giá    Tây bu chi ché, em k cố ý đâu  
Trả lời sunngo239 28-8-2013 02:05 PM
Xúc động quá Ad ơi ..     yêu Ad...:)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom