Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của zo_zo_zo_zo https://forum.kites.vn/?78605 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Dong Soo ơi, Dong Soo à!

Độ hot 3Có 750 lần đọc14-9-2012 11:19 PM

Chưa khi nào xem một bộ phim mà phải khổ sở như Friend, Our Legend. Muốn đập đầu vào tường quá, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Down trọn bộ về cả tháng trời rồi mà mãi vẫn chưa xem xong, ko biết phải làm sao giờ nữa. Tập một thì xem đc một nửa, nửa sau chết đứ đừ, lóc cóc tìm các trang xem online thì ko tài nào mà xem được, mạng buổi tối nhà mình lởm khởm quá. Hoãn lên hoãn xuống cả tuần trời rùi mình quyết định bỏ qua, sang tập 2, mở ra thì chỉ có tiếng mà không có hình, zời ơi là zời. Lại quyết định nhảy cóc, chuyển sang tập 3, hí ha hí hửng xem được nửa tập thì lại tèo tiếp. Vẫn không nản chí sang tập 4, trộm vía tập 4 xem ngon lành. Tập 5 cũng ngon lành. Nhưng đến tập 6 lại tiếp tục dở chứng, lại tiếp tục đứt gánh giữa đường, thực sự là nản lắm rồi. Định nhảy cóc sang tập 7 nhưng thực sự là rất rất ức chế rồi.
Hiện tại mình đang có rất nhiều thắc mắc mà vẫn chưa tìm được câu trả lời. Rốt cuộc Jin Sook sẽ yêu ai trong 3 chàng trai Dong Soo, Joon Seok hay Sang Taek. Tất nhiên theo như các tình tiết mình xem bập bõm từ tập 1 đến tập 6 thì có lẽ người có được trái tim cô ấy là Joon Seok. Thế thì Dong Soo thật đáng thương mặc dù thực lòng mình chẳng ưa gì cái cô Jin Sook mắt lồi môi dày ấy cả. Chẳng hiểu sao cả 3 anh lại có thể lao đầu vào một cô như thế, thật là bực mình. Giá như Dong Soo hướng tình cảm của mình về phía Eun Ji thì có lẽ đời anh sẽ rẽ sang một hướng khác... 
Thắc mắc tiếp theo là Dong Soo chết như thế nào, tại sao lại chết và ai là người giết Dong Soo, mình hoàn toàn ko được xem một giây nào của tập 2 mà chỉ đọc loáng thoáng ở đâu đó. 
Rồi tại sao ở tập đầu Dong Soo và Joon Seok lại đối đầu với nhau như kẻ thù vậy, mạch phim cứ đan xen giữa hiện tại và quá khứ, còn mình thì lại xem bập bõm trong trạng thái ức chế bấn loạn thế này nữa nên phải nói là cực kỳ khó hiểu.
Thực lòng là muốn vào kêu gào trong thớt F, OL nhưng tìm ko ra thớt đó trong Khu Korean Dramas , còn vào nhà Bin thì thấy không khí của thớt F, OL rất nghiêm túc nên ko dám phá bĩnh nữa. 
Giờ phải làm sao đây ta, vừa check lại 14 tập còn lại thì  phải có đến 7 tập chết nửa sau, còn hứng thú đâu mà đi đến cuối con đường cùng Dong Soo đây. Đành gặm nhấm dần dần bằng cách xem online từ giờ cho đến ngày Bin về vậy. 
Ám ảnh cái đôi mắt buồn rười rượi và đơn độc của anh quá, Dong Soo à!

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Đăng bình luận Bình luận (6 bình luận)

Trả lời pronto 17-9-2012 11:46 AM
F, OL là bộ phim lấy của mình rất nhiều nước mắt. Dong Soo đáng thương, cô độc từ nhỏ cho tới tận lúc chết đi, cũng chỉ có một mình. Hình ảnh anh ấy ngồi sau lưng là bức tranh vẽ cậu bé cô đơn giữa bão tố biển khơi là hình ảnh in sâu trong tâm trí mình. Ngày ấy háo hức mong chờ sub của cả nhà bao nhiêu thì cái chết đau đớn của Dong Soo ở ngay tập  2 làm mình sốc nặng bấy nhiêu. Nhưng đây là một bộ phim mà nếu bạn ko xem tỉ mỉ từ đầu đến cuối thì sẽ ko thể hiểu nổi nội dung đâu, vì bố cục của phim luôn có tình tiết chồng chéo giữa quá khứ và hiện tại. Dong Soo trong F, OL thực sự là một nỗi ám ảnh đối với mình, là bộ phim duy nhất của Bin mà mình ko dám tùy tiên lúc nào cũng mở ra xem lại...

Ngay lúc này, khi thấy blog của bạn và muốn viết vài dòng chia sẻ, mình lại cay mắt khi nghĩ tới Dong Soo. Hình ảnh cơn mưa lạnh lẽo xối xả, dòng máu đỏ tươi chảy theo nước mưa loang đỏ cả vỉa hè, Dong Soo của mình dựa vào gốc cây, ánh mắt đau đớn khoắc khoải và cô độc    Chiếc xe tải đổ nghiêng, những con cá mắc cạn giãy giụa trên mặt đường...

Thực sự đây là một bộ phim rất khó để xem, khó lắm đấy, đặc biệt với những khán giả yêu thích drama thông thường. Nhưng đã xem rồi thì sẽ ám ảnh và ko thể nào quên được đâu. Không phải bởi vì phim của Bin đóng nên mình mới xem, mà hơn tất cả đây là một drama hoàn hảo đầy nhân văn và nghệ thuật. Tất cả những cảnh phim đều rất đẹp, rất chau chuốt và có hồn. Sắc màu bàng bạc xuyên suốt, giọng nói Busan ngọt ngào, quá khứ hiện tại đan xen, câu chuyện cuộc đời của các nhân vật được tái hiện đầy chất thơ. Buồn và hối tiếc, luẩn quẩn trong đầu câu nói "giá như", đó là cảm xúc của mình khi xem xong phim.

Nếu là một người yêu phim thực sự thì bạn ko nên bỏ qua F, OL. Đây là một drama đc làm vì tình yêu với nghệ thuật của cả ekip. Phim đã đc chiếu với bản điện ảnh rồi, nội dung mọi người đã biết từ trước. Tất cả đều biết phim sẽ ko có rating cao nhưng họ vẫn quyết tâm làm, và thậm chí còn làm phim theo cách mà ko drama nào muốn làm: quay xong đủ 20 tập rồi mới chiếu. Ko có tác động nào của khán giả, 100% nội dung phim đc xây dựng trên tâm huyết của Bk, đạo diễn và diễn viên.

Và phải cảm ơn F, OL vì nhờ bộ phim này, diễn xuất của Bin đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn vì Bin đã nhận lời đóng phim này, để mình yêu quý anh ấy hơn, với tư cách là một diễn viên yêu nghề, hết mình vì nghệ thuật và luôn dũng cảm với những thử thách mới để hoàn thiện bản thân./.
Trả lời zo_zo_zo_zo 17-9-2012 01:51 PM
Ôi đọc được những dòng tâm sự dạt dào tình cảm của bạn dành cho Dong Soo, dành cho F, OL mà mình vô cùng xúc động. Mình sẽ toàn tâm toàn ý và bằng mọi giá phải down trọn bộ lại từ đầu vậy, thú thực là mình cảm thấy như ko có duyên với F, OL hay sao mà cứ gặp hết sự cố này đến sự cố khác làm mình bị ức chế kinh khủng. Mình đang down lại từ các trang phim online khác nhưng mà đang bị đứt đoạn ở tập 9, mấy trang mình tìm đều có tập 9 bị lỗi, ko có gì cả, haizz.... Tối nay về mình sẽ tiếp tục tìm kiếm và ko nản chí nữa.
Mình đã đọc và xem những hình ảnh hậu trường của Bin trong F, OL ở nhà Bin, mình cảm thấy Bin hy sinh rất nhiều vì phim này. Những hình ảnh Bin chườm đá, rồi Bin kể là chân tay bị thương rất nhiều làm mình thấy thương Bin quá. Giờ qua bạn mình lại càng thấy đây là một bộ phim hết sức đặc biệt mà mình không thể bỏ qua được.
Có một điều gì đó đầy tâm trạng ẩn chứa trong đôi mắt của Dong Soo mà chỉ nhìn qua thôi mình đã muốn khóc rồi. Một cảm giác rất khó tả thôi thúc mình phải tìm hiểu về con người anh.
Cảm ơn bạn rất nhiều nhé, chắc chắn khi xem xong mình sẽ chia sẻ cảm xúc của mình về Dong Soo, về F,OL cùng với bạn và nhà Bin.
Trả lời Selly 27-9-2012 09:36 AM
"mặc dù thực lòng mình chẳng ưa gì cái cô Jin Sook mắt lồi môi dày ấy cả" ==> em kết đoạn này =)))
lúc ấy ra phim cô dv này bị ném đá dữ lắm cơ, vì lúc đầu đã thích Joon Seok rồi mà cứ nhập nhằng lòng thòng.
Cá nhân em thấy đây là một bộ phim rất hay về tình bạn, như chữ Friend trong cái tên của nó.
Chị mang nó vào thớt phim nhà mình đi, vừa xây dựng thớt phim, vừa để mọi ng chia sẻ, ko sao đi, mang đi rồi em bảo chị Tồ mang bài chị ấy vào =)))

Em giải đáp vài thắc mắc của chị, nếu chị sợ biết nội dung phim trước thì đừng đọc nhé ;))











Tập 2 chỉ có cảnh DS chết thôi, ko tiết lộ gì nữa đâu. Chị xem đến tập 20 sẽ thực sự là cảnh DS chết. Tuy sau này DS và Joon Seok đối đầu nhau, nhưng đến cuối cùng vẫn là tình bạn của họ chiến thắng. DS bị băng đảng XH khác giết hại. Cái cảnh JS chạy đi, ngoảnh đầu lại, DS mỉm cười ám ảnh em mãi. JS giết tên trùm trả thù cho DS và cuối cùng cũng bị xử bắn. Không có cảnh xử bắn, chỉ có cảnh dẫn JS bị dẫn ra pháp trường, đi trên hành lang tối om, ánh sáng từ cánh cửa phía trước làm mình có cảm giác JS đang trên con đường tới thiên đường để gặp lại DS. Cánh cửa mở ra, cậu bé DS đứng giữa cánh đồng, cậu bé JS bước tới. Một chiếc máy bay bay ngang bầu trời. JS và DS khoác vai nhau  bước đi. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, chỉ có họ dừng lại, họ quay về với thiên đường tuổi thơ của mình.
Trả lời zo_zo_zo_zo 27-9-2012 09:45 AM
Để c bê vào rùi cmt trong đó nhá!
Trả lời Aloha!! 27-9-2012 11:17 AM
pronto: F, OL là bộ phim lấy của mình rất nhiều nước mắt. Dong Soo đáng thương, cô độc từ nhỏ cho tới tận lúc chết đi, cũng chỉ có  ...
Nghe chị Zo nói kêu gào trong blog em mới vội chạy vào xem. Ra lại phát hiện chị Tồ. Chị Tồ tồi tệ lắm nhớ. Viết hay thế này mà ko bê về nhà xây nhà [-x

@chị Zo: phim này vốn do nhà mình làm sub từ hồi ở kst.vn. Lúc mới sang Kites đã thấy up trong box K-drama rồi, ko hiểu vì sao lại xóa đi :(. Nếu ko do đội upload của kites làm, thì họ ko đi sửa link die đâu. Để hỏi chị em nhà mình có ai còn thì up vậy
Trả lời zo_zo_zo_zo 27-9-2012 01:32 PM
Aloha!!: Nghe chị Zo nói kêu gào trong blog em mới vội chạy vào xem. Ra lại phát hiện chị Tồ. Chị Tồ tồi tệ lắm nhớ. Viết hay thế này mà ...
Em kiện Tồ đi, bắt bê lại vào nhà mình, bài của Tồ thật là hay và đầy cảm xúc nhỉ, bắt đúng sóng nên có khác, ha ha.
Lúc đi tìm phim này trong box K-drama mà ko thấy chị cũng hơi hụt hẫng, chắc có uẩn khúc nên mới ko có. Thật là đáng tiếc!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom